Nhà Hàng Long Phụng

Lễ cưới là một sự kiện quan trọng không thể thiếu trong đời người, khởi đầu cho một cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi uyên ương. Vì vậy vào ngày này, các cặp đôi thường phải tất bật, ráo riết chuẩn bị để buổi lễ được diễn ra trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Hiểu được điều đó, Nhà Hàng Long Phụng đã ra đời để giúp bạn giảm bớt gánh nặng trong các khâu chuẩn bị, tạo một tinh thần thoải mái nhất trong hôn lễ của mình.


Nằm ngay trên con đường đắt địa của thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Nhà Hàng Long Phụng đứng sừng sững thu hút bao ánh nhìn bởi một không gian rộng lớn, lộng lẫy với những ánh đèn vàng bao trùm. Nổi bật ở đây là hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng như hệ thống đèn led đều được đầu tư vô cùng bải bản, chất lượng đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo những ai trải nghiệm tại đây đều ra về trong sự hài lòng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cùng chất lượng các món ăn ngon cũng là một điểm cộng giúp cho nhà hàng được nhiều người biết đến hơn. Vậy bạn hãy yên tâm để Nhà Hàng Long Phụng giúp bạn ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong ngày cưới của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 570 - 580 Hùng Vương, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5383 5955
Email: longphungseafood.qna@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahanglongphungtamky
Giờ mở cửa: 10:00–22:30

Nhà Hàng Long Phụng
Nhà Hàng Long Phụng
Nhà Hàng Long Phụng
Nhà Hàng Long Phụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy