Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza

top 10
Trà Giang

Bốn sự kiện được xem là quan trọng nhất đời người lần lượt là: Kết hôn, sinh con, mua nhà và cuối cùng là nghỉ hưu. Đúng vậy, đám cưới chính là ngày đánh dấu một cột mốc mới của các cặp đôi uyên ương, khẳng định tình yêu vững chắc với quan viên hai họ. Vì vậy vào ngày này, ai cũng mong muốn có một lễ cưới diễn ra trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Để làm được đó, đầu tiên bạn cần phải tìm kiếm một nhà hàng cưới phù hợp với phong cách bạn muốn hướng đến.


Với những ai yêu thích sự cổ điển, nhẹ nhàng và tối giản thì dường như không thể bỏ qua Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza. Nhật Anh Plaza thu hút những cặp đôi đến đây bởi cách bày trí chủ yếu theo gam màu vàng đồng kết hợp trải hoa bao trùm cả sân khấu, tạo cho khách hàng một cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.


Hoạt động cùng phương châm "Xây dựng niềm tin - Vũng vàng uy tín", Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza luôn khiến các quý khách hàng hài lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ cưới hỏi. Bên cạnh đó, bộ phận bếp tại đây còn có một quy trinh chọn lựa và kiểm duyệt nguyên liệu nghiêm ngặt để đảm bảo những món ăn ra đời đều chất lượng nhất, được nêm nếm hài hòa, hợp khẩu vị người miền Trung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Chiêm Sơn, Duy Trinh, Duy Xuyên, Quảng Nam
Điện thoại: 0392 341 367
Email: nhatanhplaza.duyxuyen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhatanhplaza

Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza
Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza
Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza
Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy