Nhà Hàng Phú Vĩnh

Những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Nam chắc hẳn không còn xa lạ gì khi nghe đến cái tên Nhà Hàng Phú Vĩnh - Trung tâm chuyên tổ chức Hội nghị - Tiệc cưới - Nhà hàng chuyên nghiệp, giá cả cạnh trạnh.Nhà hàng sở hữu lối kiến trúc, nội thất sang trọng, lộng lẫy đặc trưng cho ngày cưới, sảnh tiệc được thiết kế sáng tạo, tùy theo sở thích của mỗi người khách, giúp tăng thêm phần ý nghĩa cho ngày trọng đại của cặp đôi


Đến với Nhà Hàng Phú Vĩnh, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về các khâu chuẩn bị trong lễ cưới của mình bởi tại đây cung cấp dịch vụ trọn gói từ giai đoạn lập kế hoạch tổ chức, lựa chọn thực đơn, trang trí sảnh tiệc, đến chương trình biểu diễn,... tất cả mọi chi tiết đều được Gold Coast sắp đặt và điều hành một cách chỉnh chu, hoàn mỹ.


Thực đơn của Nhà Hàng Phú Vĩnh đa dạng và phong phú, từ món ăn truyền thống đến các món ăn đặc sản. Nhà Hàng Phú Vĩnh cũng có thể tùy chỉnh thực đơn để phù hợp với sở thích và yêu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thực phẩm, vì Nhà Hàng Phú Vĩnh cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Trần Thị Lý, P. vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 710 914
Email: nhahangphuvinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangphuvinh
Giờ mở cửa: 07:30–21:00

Nhà Hàng Phú Vĩnh
Nhà Hàng Phú Vĩnh
Nhà Hàng Phú Vĩnh
Nhà Hàng Phú Vĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy