Top 10 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Yến Nhi 11114 0 Báo lỗi

Có nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên những món lẩu khac nhau phục vụ theo nhu cầu của thực khách như gà, heo, vịt và đặc biệt không thể bỏ quên món lẩu bò. ... xem thêm...

  1. Top 1

    K-Pub - Korean Grill Pub

    Gọi điện

    K-Pub - Korean Grill Pub "làm mưa, làm gió" thị trường ẩm thực Sài Gòn bằng phong cách nướng chuẩn Hàn Quốc, với menu hơn 30 món khác nhau, nào: Ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Mặc dù đồ nướng là thế mạnh của K-Pub - Korean Grill Pub nhưng không vì thế mà các món lẩu bị "lép vế". Lẩu kim chi chua cay K - Pub nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, đồng thời là loại lẩu không kén người ăn. Ngoài lẩu kim chi thì lẩu bò Hàn Quốc cũng được các tín đồ sành ăn nhà K-Pub - Korean Grill Pub yêu mến.


    Một phần lẩu đầy đặn sẽ có thịt ba chỉ bò, các loại rau nhúng xanh tươi và mỳ, miến. Vừa cảm nhận phong cách nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1 - 0 - 2, vừa quần quây nhau bền nổi lẩu ấm nóng và các món ăn Hàn truyền thống thú vị, tin chắc là bạn không muốn mình là người vắng mặt trong cuộc vui này. Gọi thêm những chút Soju thơm êm, dễ chịu để nhâm nhi nữa là đúng điệu luôn nhé. Cùng tới khám phá K-Pub ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 7 028 7300 1380

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub

  2. Top 2

    Quán Bò Sinh Đôi

    Gọi điện

    Thêm một quán bò ngon nữa tại Phú Nhuận mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Bò Sinh Đôi. Quán ăn này nổi tiếng không chỉ với thực khách địa phương mà còn cả những khách du lịch lần đầu, lần hai hay những lần khác khi ghé TP. HCM, đặc biệt là Quận Phú Nhuận. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho nghỉ ngơi, vừa ăn lẩu bò vừa nói chuyện với bạn bè, với người thân.


    Lẩu bò ở Quán Bò Sinh Đôi rất ngon và mềm. Trong nồi lẩu ngoài thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, gân, còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá cay, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Ngoài lẩu bò, các món salad, Beefsteak và bò lúc lắc ở đây cũng rất ngon và được nhiều khách hàng khen ngợi. Phong cách phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện. Đến Phú Nhuận thì hãy thử trải nghiệm Quán Bò Sinh Đôi để thưởng thức món lẩu bò ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3517 2333

    Email: bosinhdoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bosinhdoi/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:15

    Gọi điện
    Quán Bò Sinh Đôi
    Quán Bò Sinh Đôi
    Quán Bò Sinh Đôi
    Quán Bò Sinh Đôi
  3. Top 3

    Lẩu Bò Cư Xá

    Gọi điện

    Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Bò Cư Xá nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Sài Gòn trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn.


    Hai món làm nên thương hiệu Lẩu Bò Cư Xá là lẩu bò Cư Xá và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ. Với lẩu bò Cư Xá, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 490 151 & 028 6270 5737

    Email: laubocuxasaigon@gmail.com

    Website: https://laubocuxa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoCuXa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
  4. Top 4

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc, "chào sân" thị trường ẩm thực Việt lần đầu vào năm 2010. Không gian nhà hàng King BBQ Hải Phòng ấm cúng và thân thiện, phù hợp cho các bữa tiệc đoàn viên gia đình, hoặc tụ họp bạn bè, liên hoan sinh nhật, kỷ niệm công ty. Phần lớn khách hàng đến với King BBQ vì mê mẩn thịt nướng xèo xèo, vàng ruộm màu mật ong cuốn cùng xà lách tươi xanh và kim chi Hàn Quốc chua cay. Nhưng nếu đã từng nếm qua lẩu King BBQ, bất cứ khách hàng nào cũng phải xuýt xoa vì hương vị có "một không hai". Thực khách có thể tùy chọn: Lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu bò Bulgogi, lẩu Shabu.


    Trong đó, lẩu bò Bulgogi là món lẩu được đề cử thưởng thức nhất tại King BBQ với vị ngọt thanh từ xương bò, cùng hương vị đặc trưng của sốt Bulgogi thơm lừng. Đặc biệt, triết lý kinh doanh: "Lấy khách hàng làm trung tâm - Lấy chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ làm nền tảng phát triển" cũng là yếu tố khiến King BBQ luôn được khách hàng yêu mến, ủng hộ. Đồng thời, từ triết lý này mà những món ăn King BBQ đưa vào menu phục vụ khách hàng luôn phải đáp ứng các tiêu chí về nguồn gốc nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, tươi ngon, phong phú, đặc sắc, để thực khách ăn một lần sẽ muốn ăn thêm nhiều lần khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  5. Top 5

    Tiệm Lẩu 1996

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu 1996 nằm tọa lạc tại số 29 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích món lẩu thơm ngon. Với không gian thoải mái và ấm cúng, nhà hàng này hứa hẹn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đặc biệt, nước lẩu tại Tiệm Lẩu 1996 được đánh giá cao về hương vị đậm đà và thơm ngon. Đặc biệt, thịt bò tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, khi lăn qua nồi lẩu sẽ giữ nguyên hương vị tự nhiên, mềm mại và ngọt ngào.


    Hương thơm của nước lẩu hấp dẫn sẽ đưa bạn vào một thế giới ẩm thực thơm ngon đầy lôi cuốn. Lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng của quán nên hương vị không lẫn đi đâu được. Thịt bò luôn luôn tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, nồi lẩu giá bình dân nhưng đồ ăn lại vô cùng nhiều. Thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn luôn là thứ níu kéo thực khách đến Tiệm Lẩu 1996. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được thu xếp gọn gàng phù hợp nhìn ưa mắt. Nếu ghé thăm tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM thì đừng quên thưởng thức tại quán này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 272 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlau1996
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu 1996
    Tiệm Lẩu 1996
    Tiệm Lẩu 1996
    Tiệm Lẩu 1996
  6. Top 6

    Lẩu Bò - Dê Hẻm 294

    Gọi điện

    Tuy quán lẩu bò ngon Sài Gòn này có vị trí khá khiêm tốn, đó là nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Phan Xích Long, vậy nhưng quán Lẩu Bò - Dê Hẻm 294 đã kịp ghi lại dấu ấn với thực khách tứ phương nhờ hương vị tuyệt vời của món lẩu bò thơm ngon và đầy bổ dưỡng. Một điểm cộng dành cho quán Lẩu Bò - Dê Hẻm 294 chính là việc nêm nếm gia vị rất thuần Việt, rất vừa miệng ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Thịt bò mềm, bò viên không dai, không nát, cùng với đó là vị nước lẩu thanh ngọt sẽ “chiều chuộng” dạ dày của bạn, khiến bạn chỉ muốn được thưởng thức mãi thôi.


    Một phần lẩu chủ yếu có giò gân và các loại thịt nạm nè. Giò hầm mềm, phần da dai dai, còn nạm có nạc mỡ hài hòa, không quá ngấy cũng không quá khô, chấm với nước chấm rất đậm vị. Bò nhúng mắm ở đây vị ngon đặc trưng, khác hoàn toàn với hương vị nơi khác. Ngoài lẩu bò, tại quán có thêm lẩu dê và nhiều món ngon hấp dẫn khác đang đón chờ thực khách. Hãy nhanh chân đến ngay Lẩu Bò - Dê Hẻm 294 để thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B2, Chung cư A2, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 452 901
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Bò - Dê Hẻm 294
    Lẩu Bò - Dê Hẻm 294
    Lẩu Bò - Dê Hẻm 294
    Lẩu Bò - Dê Hẻm 294
  7. Top 7

    Niêu Ta Lounge & Restaurant

    Gọi điện

    Niêu Ta Lounge & Restaurant là nhà hàng có vô số các món ăn ngon Hà Nội, tại đây, thực khách có thể thưởng thức đặc sản Hà Nội nói riêng và đặc sản miền bắc nói chung. Ngoài hương vị đặc sản hà nội, thực khách có thể trải nghiệm không gian sang trọng, yên tĩnh và ấm áp mang đậm nét đặc trưng của con người và phố cổ Hà Nội. Với niềm đam mê ẩm thực dân tộc và khao khát đưa tới những món ăn đậm đà hương vị Việt truyền thống, Niêu Ta đã và đang mang đến gần hơn với thực khách mọi miền đất nước những món ăn thật "vị tinh hoa - bản sắc Việt".


    Đến Niêu Ta bạn có thể thưởng thức món lẩu bò vô cùng đặc sắc như: Lẩu riêu cua bắp bò, lẩu bò nhúng mắm ruốc,... với hương vị hấp dẫn, độc đáo. Tại Niêu Ta Lounge & Restaurant, thực khách có thể tiếp đãi khách hàng, bạn bè và gia đình bằng những món đặc sản Hà Nội mà không nơi nào có được. Cùng tới nhà hàng Niêu Ta để trải nghiệm phong cách nhà hàng 5 sao, thực khách chỉ cần thưởng thức đặc sản, còn lại hãy để niêu ta lo. Đừng quên giới thiệu cho bạn bè và người thân địa điểm ăn uống Sài Gòn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191/5 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 855 191

    Email: info@nieuta.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nieutacuisinevietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Niêu Ta Lounge & Restaurant
    Niêu Ta Lounge & Restaurant
    Niêu Ta Lounge & Restaurant
    Niêu Ta Lounge & Restaurant
  8. Top 8

    Lẩu Bò 150

    Gọi điện

    Nếu là fan của lẩu bò Sài Gòn, bạn nhất định không thể bỏ qua quán Lẩu Bò 150. Tọa lạc trên con đường tấp nập của phố xá Phan Xích Long, Lẩu Bò 150 nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    Đến với Lẩu Bò 150, nếu gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Bò 150.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0342 674 482

    Fanpage: https://www.facebook.com/thejunglepxl

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò 150
    Lẩu Bò 150
    Lẩu Bò 150
    Lẩu Bò 150
  9. Top 9

    Lẩu Đuôi Bò 94A

    Gọi điện
    Quán Lẩu Đuôi Bò 94A là một địa điểm ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Với chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, quán đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu đuôi bò. Món lẩu đuôi bò là món chính tại quán, được chế biến tinh tế và đậm đà. Đuôi bò tươi ngon được hấp chín mềm mịn, sau đó nấu chung với nước lẩu đặc biệt từ các loại gia vị tinh túy. Khi nếm thử, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, béo ngậy và độ ngon của thịt đuôi bò. Ngoài đuôi bò, quán cũng cung cấp nhiều loại thực phẩm như rau sống, nấm, hải sản để thêm phong phú cho bữa lẩu.

    Không gian của quán Lẩu Đuôi Bò 94A rất ấm cúng và thoải mái. Với nội thất đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Bàn ghế được sắp xếp khoa học, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán luôn niềm nở và chuyên nghiệp. Họ có kiến thức về các loại món và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và phục vụ tận tâm, đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94A Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 507 633
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Đuôi Bò 94A
    Lẩu Đuôi Bò 94A
    Lẩu Đuôi Bò 94A
    Lẩu Đuôi Bò 94A
  10. Top 10

    Tiệm Ăn Siam

    Gọi điện
    Nhằm mục đích mang đến những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ, Tiệm Ăn Siam đã ra đời với thực đơn các biến tấu đặc sắc và đa dạng mang đến cho thực khách Việt những món ăn hương vị Thái Lan. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức tiệc công ty, liên hoan bạn bè hay đơn giản một bữa ăn gia đình ấm cúng thì đây chính xác là địa điểm dành cho bạn. Đến với Tiệm Ăn Siam, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới ẩm thực đa dạng và đầy màu sắc.

    Không chỉ nổi bật với hương vị lẩu độc đáo, Tiệm Ăn Siam còn gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Dịch vụ nhanh chóng và chu đáo của họ sẽ làm cho bữa tối của bạn trở nên thêm phần trọn vẹn và đáng nhớ. Với mức giá phải chăng, bạn có thể thưởng thức thoải mái những món lẩu ngon và lạ miệng mà không lo về chi phí. Các món ăn đều được chế biến rất cẩn thận, cầu kì nhằm mang đến cho thực khách sự hài lòng trọn vẹn. Nếu đã chán với loại lẩu bò truyền thống Việt nam thì sao không thử thưởng thức lẩu bò theo phong cách Thái Lan bạn nhỉ? Hãy đến ngay Tiệm Ăn Siam để thưởng thức món lẩu bò hầm ngon đậm vị Thái ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 - 319 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 609 858
    Email: tiemansiam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemansiam.monthai/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Ăn Siam
    Tiệm Ăn Siam
    Tiệm Ăn Siam
    Tiệm Ăn Siam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy