Phá lấu

top 9
Thanh Lê

Phá lấu tuy là một món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng lại vô cùng phổ biến ở nước ta. Theo thời gian, món ăn này đã trở thành món ngon ‘’ bụi bặm’ nức tiếng trên các con phố Sài Thành. Phá lấu được nấu từ thịt và nội tạng của động vật được chế biến kĩ lưỡng. Đây là một món ăn dễ ăn vào bất kì mùa nào trong năm và giá cả phải chăng.


Quận 4 cũng không ngoại lệ khi sở hữu những hàng phá lấu “ ngon bá cháy” với nước dùng sánh vàng đậm vị, thoang thoảng mùi thơm của cốt dừa, phá lấu miếng nào ra miếng nấy dầy dặn, mềm dai đậm đà, ăn kèm với bánh mì và đã trở thành “combo gây thương nhớ “ cho nhiều người đã từng thử qua. Cô Thảo - Phá Lấu Bò là một trong những địa chỉ phá lấu được yêu thích nhất của thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực tại Quận 4.


Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu. Có dịp ghé qua Quận 4, tuyệt đối đừng quên rủ bạn bè người thân hãy thưởng thức món ăn đặc biệt này bạn nhé. Bạn có thể thưởng thức phá lấu tại địa chỉ Cô Thảo - Phá Lấu Bò, nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0987 913 414

Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

Món phá lấu lạ mắt chỉ có ở quận 4
Món phá lấu lạ mắt chỉ có ở quận 4
Phá lâu - món ăn vặt gây thương nhớ
Phá lâu - món ăn vặt gây thương nhớ

Top 11 Món ăn vặt ngon nổi tiếng Quận 4, TP. HCM

  1. top 1 Kem bơ
  2. top 2 Gà sốt mật ong
  3. top 3 Ốc
  4. top 4 Đá bào
  5. top 5 Súp cua
  6. top 6 Tàu hũ rong biển
  7. top 7 Bắp xào sốt phô mai trứng muối
  8. top 8 Bánh tráng cuốn
  9. top 9 Phá lấu
  10. top 10 Chè, sâm bổ lượng
  11. top 11 Bánh flan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy