Top 5 Địa chỉ khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 37 0 Báo lỗi

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý "nhức nhối" mà nhiều chị em gặp phải, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống của chị em. Vậy, "khám và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Hùng Vương

    Gọi điện

    Các chị em đang dành sự quan tâm tới chủ đề chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt chắc chắn không thể bỏ qua bệnh viện Hùng Vương. Được đánh giá là cơ sở khám chữa và điều trị bệnh lý phụ khoa, thai sản hàng đầu khu vực miền Nam, bệnh viện luôn chú trọng ứng dụng công nghệ hiện đại và nâng cao tay nghề trong khám chữa.


    Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng bệnh lành tính ở cổ tử cung. Thường xảy ra ở tuổi sinh sản. Một số phụ nữ bị lộ tuyến cổ tử cung bẩm sinh. Số khác mắc bệnh do dùng thuốc tránh thai hoặc bị lộ tuyến trong thời kỳ mang thai. Bệnh không khó chữa nhưng các phương pháp truyền thống thường không điều trị dứt điểm hoàn toàn. Bệnh nhân khám viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể thăm khám tại khoa khám A bệnh viện Hùng Vương.


    Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư nhằm nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Ưu điểm khi đi khám sản phụ khoa tại bệnh viện Hùng Vương:

    • Có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
    • Người đi khám có thể chọn khám sản phụ khoa thông thường, khám sản phụ khoa theo yêu cầu, khám chọn bác sĩ…
    • Dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân tốt, có nhân viên hướng dẫn trực thường xuyên.
    • Khi đi khám sản phụ khoa, chị em đến đăng kí tại khoa khám bệnh hoặc khoa khám theo yêu cầu. Chị em nêu rõ tình trạng để được nhân viên y tế hỗ trợ khám với bác sĩ chuyên khoa phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3855 8532
    Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn
    Website: https://bvhungvuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương

  2. Top 2

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ tin cậy, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em khu vực phía Nam. Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện đầu ngành về sản Phụ Khoa được Bộ Y tế phân công chịu trách nhiệm là đơn vị hỗ trơ chuyên môn, chỉ đạo tuyến cho 32 tỉnh, thành khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng đến Cà Mau). Bệnh viện đang từng bước phát triển trở thành trung tâm chuyên sau về sản phụ sơ sinh của cả nước.


    Bệnh viện Từ Dũ là một trong những địa chỉ được bệnh nhân tin tưởng hàng đầu trong thăm khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hiện nay, bệnh viện Từ Dũ đang kết hợp nhiều phương pháp trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung: dùng thuốc điều trị chống viêm; diệt tuyến bằng điện, lazer, áp lạnh hay bằng hóa chất. Việc đốt tuyến cũng chỉ được thực hiện sau khi đã chữa khỏi viêm. Trước khi đốt phải soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện những bất thường của tế bào cổ tử cung.


    Đến với bệnh viện Từ Dũ, chị em có thể lựa chọn thăm khám viêm lộ tuyến cổ tử cung lại khoa khám bệnh. Sau đó tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Đến với bệnh viện Từ Dũ, các chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại, an toàn với mức chi phí hợp lý. Bệnh viện không chỉ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung mà còn rất nhiều bệnh lý phụ khoa khác như: viêm âm đạo, viêm phần phụ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5404 2829
    Email: web.admin@tudu.com.vn
    Website: https://www.tudu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
  3. Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn cũng là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện được đầy đủ trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm để thực hiện phương pháp đốt diệt tuyến điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.


    Đến với Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn, chị em có thể lựa chọn thăm khám viêm lộ tuyến cổ tử cung lại khoa khám bệnh, khoa khám bệnh theo yêu cầu. Sau đó tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.


    Đến với bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn, các chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại, an toàn với mức chi phí hợp lý. Bệnh viện không chỉ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung mà còn rất nhiều bệnh lý phụ khoa khác như: viêm âm đạo, viêm phần phụ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 300 028
    Email: info@sihospital.com.vn
    Website: https://sihospital.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
  4. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những bệnh viện hàng đầu khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao. Hiện bệnh viện cũng là địa chỉ khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.


    Khoa Phụ - Sản nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu người dân trong việc khám tầm soát, điều trị, chăm sóc đặc biệt cho cả mẹ và bé: Thực hiện khám và quản lý thai; chẩn đoán và điều trị các bệnh lý trong thai kỳ như dọa – sẩy thai, thai lưu, thai ngoài tử cung, thai trứng, tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, nhau tiền đạo, nhau bong non...; Tư vấn tiền sản, thực hiện các kỹ thuật khảo sát để phát hiện các bất thường trong giai đoạn sớm của thai kỳ, đặc biệt là các bệnh lý di truyền.


    Bên cạnh đó, Khoa Phụ - Sản còn thực hiện tầm soát, phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa; các trường hợp rối loạn phóng noãn; các vấn đề liên quan đến ung thư phụ khoa (ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng,…); cũng như tư vấn và thực hiện các phương pháp kế hoạch hóa gia đình…


    Lí do nên khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.
    • Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên tận tình, tác phong phục vụ chuyên nghiệp.
    • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến.
    • Thanh toán viện phí theo quy định chung của Nhà nước.
    • Người bệnh được lựa chọn bác sĩ khám theo yêu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4269 & 1900 7178

    Email: marketing@umc.edu.vn

    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  5. Khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, bệnh nhân sẽ được thăm khám và theo dõi bởi những bác sĩ có chuyên môn cao; được nghỉ ngơi và chăm sóc, phục hồi tại các phòng bệnh hiện đại, tiện nghi bậc nhất Việt Nam hiện nay.


    Hiện nay, tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park trên toàn quốc áp dụng phương pháp đốt laser điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đốt laser sẽ diệt các tuyến lấn ra mặt ngoài cổ tử cung và tạo điều kiện cho biểu mô lát phục hồi. Từ đó, làm giảm nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa về sau.


    Khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Vinmec, bạn được trực tiếp thăm khám bởi các bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, có thể đánh giá mức độ viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách chính xác, đồng thời và thực hiện các biện pháp điều trị một cách an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3622 1166

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy