Top 8 Địa chỉ khám và điều trị viêm xoang tốt nhất tại TP. HCM

Phương Kem 147 0 Báo lỗi

Viêm xoang là một trong số những bệnh thường gặp ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Nếu không được điều trị kịp thời, viêm xoang có thể trở thành bệnh ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. HCM chính là một trong những địa chỉ khám viêm xoang tốt và uy tín tại TP. HCM hiện nay bởi chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ của bệnh viện cũng được khẳng định qua đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng trong đó có viêm xoang. Tại đây có hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.

    Một số bệnh về tai mũi họng bạn có thể thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. HCM gồm:

    • Viêm xoang
    • Viêm amidan
    • Viêm mũi dị ứng
    • Viêm tai giữa...


    Để đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao và tạo thuận tiện hơn cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. HCM, bệnh viện đã thành lập “Phòng khám chuyên gia” chính thức hoạt động vào ngày 08/6/2020 với các ưu điểm vượt trội sau:

    • Người bệnh được khám, tư vấn chẩn đoán bệnh lý Tai Mũi Họng qua nội soi và điều trị do các Phó Giáo sư, Tiến sĩ,
    • Bác sĩ chuyên khoa II đầu ngành trực tiếp thực hiện.
    • Đặt hẹn khám bệnh theo lịch để chủ động về thời gian.
    • Được nhân viên hướng dẫn theo từng bước trong quy trình khám chữa bệnh
    • Được ưu tiên ở tất cả các bước trong quy trình khám chữa bệnh (xét nghiệm, chụp XQ, CT-Scan, đo thính lực, nhà thuốc).
    • Mỗi ngày phòng khám chỉ tiếp nhận 15 - 20 lượt khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 - 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3931 7381
    Email:
    info@bvtaimuihong.vn

    Website: http://taimuihongtphcm.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTaiMuiHongTPHCM/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

  2. Thành lập từ năm 2000, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là một bệnh viện công lập đa khoa hạng I hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Trường – Viện, gồm 3 cơ sở, 11 phòng chức năng, 27 Khoa Lâm sàng và Cận Lâm sàng, 8 phân khoa và các đơn vị nghiên cứu chuyên khoa sâu. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh, Nội tiết, Tiêu hóa, Gan mật, Thận niệu, Xương khớp, Mạch máu – Lồng ngực, Hô hấp, Phụ sản, Mắt, Tai mũi họng, Da liễu, Hậu môn – Trực tràng…


    Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM có chức năng khám và điều trị viêm xoang. Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ viêm xoang giỏi, là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, là giảng viên của Đại học Y Dược TP. HCM.

    Về cơ sở vật chất, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM có 4 phòng khám và 1 phòng nội soi chức năng, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị thăm khám viêm xoang, viêm mũi cấp, viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi xoang do nhiễm trùng, viêm xoang do răng, viêm xoang polype mũi,... cho bệnh nhân.

    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    có thế mạnh trong điều trị viêm xoang nhờ đưa kỹ thuật cao vào phương pháp điều trị, ứng dụng công nghệ mới vào phẫu thuật nội soi mũi xoang, rút ngắn thời gian hậu phẫu. Kỹ thuật mổ nội soi mũi xoang được thực hiện thường xuyên tại bệnh viện. Bệnh nhân có kết quả tích cực, phục hồi nhanh sau phẫu thuật, thời gian nằm viện ngắn (1 ngày).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4269 & 028 3955 5548 & 028 3845 1889

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn

    Website: https://bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  3. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là một trong những bệnh viện đầu tiên trong cả nước thực hiện khám Nội soi thường quy cả 3 vùng Tai – Mũi – Họng cho tất cả người bệnh đến khám và chữa bệnh, Khoa có Tai - Mũi - Họng của bệnh viện có 10 hệ thống máy Nội Soi Khám bệnh thế hệ mới hiện đại luôn được đầu tư nâng cấp định kỳ của Xion (Đức), Karl–Storz (Đức), Olympus (Nhật) giúp khám, chẩn đoán chính xác, phát hiện bệnh tích nằm sâu trong khe mũi, thanh quản, nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm chi phí hơn khi khách hàng phải trả tiền khám và nội soi riêng như tại các cơ sở khác vẫn thực hiện.


    Khoa khám Tai - Mũi - Họng nội soi của bệnh viện chuyên khám và chữa trị các bệnh lý như:

    • Viêm amidan – VA – thanh quản
    • Viêm tai ngoài – giữa – trong
    • Viêm xoang – viêm mũi dị ứng
    • Nghe kém – điếc đột ngột
    • Bệnh tai mũi họng trẻ em
    • Ngáy – ngưng thở khi ngủ


    Các bác sĩ tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn được đào tạo chuyên khoa sâu Tai – Mũi – Họng trong nước và nước ngoài, có khả năng khám chữa, các bệnh khó về Tai, Mũi Xoang và Họng – Thanh Quản luôn tận tâm, khám và điều trị bệnh nhiệt tình. Các bác sĩ và nhân viên luôn được Ban giám đốc đánh giá theo KPI và dựa trên đánh giá của khách hàng, theo đúng tiêu chuẩn Khách hàng là Trung tâm. Khoa được đầu tư các hệ thống tầm soát hiện đại:

    • Nội soi tầm soát ung thư Nbi (Narrow-Band Imaging) của Olympus (Nhật) giúp tầm soát Ung thư Vòm họng, Hốc mũi, Hạ họng – thanh quản, giúp bác sĩ của chúng tôi phát hiện bệnh sớm mà kỹ thuật nội soi thông thường không thể phát hiện được, tỷ lệ điều trị thành công cao, mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.
    • Nội soi hoạt nghiệm dây thanh (Laryngeal Stroboscopy) của Xion (Đức) là một trong những hệ thống đầu tiên tại Việt Nam, nhằm khảo sát hình ảnh di chuyển chậm của dây thanh giúp phát hiện các tổn thương của dây thanh gây ảnh hưởng đến Chức năng phát âm nói / hát của người bệnh để bác sĩ có hướng điều trị kịp thời, trả lại giọng nói/hát cho người bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 – 3 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3821 3456
    Email:
    info@taimuihongsg.com
    Website:
    https://taimuihongsg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaquoctesaigon

    Gọi điện
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
  4. Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa: Nội (bao gồm nội tổng quát, nội cơ xương khớp, tiêu hóa), Ngoại thần kinh cột sống sọ não – chấn thương chỉnh hình, Sản, Nhi – tiêm chủng, Tai mũi họng …

    Với mong muốn “Cung cấp giải pháp toàn diện trong Khám – Điều trị & Chăm sóc Sức khỏe hàng đầu Đông Nam Á bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân“, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Phòng khám Vietlife là phòng khám tư nhân uy tín cung cấp dịch vụ khám, điều trị các bệnh về mũi - xoang: Viêm mũi, viêm xoang, polyps mũi, u hốc mũi, chảy máu mũi, gãy xương chính mũi, phì đại cuốn mũi, vẹo vách ngăn,...


    Hệ thống phòng khám Vietlife luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị tiên tiến và phát triển đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, khoa Tai – Mũi – Họng không chỉ đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của đông đảo bệnh nhân, mà còn làm hài lòng cả những khách hàng với những khách hàng khó tính nhất.


    Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện để nâng cao chất lượng chăm sóc y tế, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn lấy chất lượng phục vụ khách hàng làm kim chỉ nam hành động. Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với đội ngũ bác sỹ hàng đầu trong nước đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, BV Tai mũi họng Trung Ương, BV Nhi Trung Ương,…


    Khoa Tai Mũi Họng của Hệ thống phòng khám Vietlife được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện cho bệnh nhân, như máy nội soi kết nối với màn hình, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 024 7307 8999
    Email:
    contact@vietlifeclinic.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PKDKVietlife/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh
    Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh
    Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh
    Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh
  5. Phòng khám Đa Khoa Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập tháng 06/2018 trên cơ sở Phòng khám BSGĐ (được thành lập từ tháng 02/2017), do PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hiệp – Phó Hiệu Trưởng – Trưởng phòng khám trực tiếp phụ trách với đầy đủ các chuyên khoa kèm các phương tiện xét nghiệm chẩn đoán hiện đại.


    Phòng khám nhận bệnh nhân khám và điều trị đầy đủ các chuyên khoa, trong đó có bệnh viêm xoang thuộc chuyên khoa Tai Mũi Họng. Ngoài ra, để phục vụ cho việc điều trị, phòng khám cũng có các đơn vị thực hiện cận lâm sàng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại.

    Một số bác sĩ khám Viêm xoang giỏi đang công tác tại Phòng khám:

    • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Nam Hà - Hơn 24 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tai - Mũi - Họng
    • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng TP.HCM, Nguyên chủ tịch Hội Tai - Mũi - Họng Việt Nam


    Phòng khám Đa Khoa Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có đội ngũ nhân viên là các chuyên gia đầu ngành, các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đa số được đào tạo ở nước ngoài với phương pháp chăm sóc sức khỏe và kỹ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi khám, điều trị viêm xoang tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 0120
    Email: phongkham@pnt.edu.vn
    Website: https://phongkhamdaihocypnt.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongkhamDhykPNT/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 13:00 - 16:30

    Gọi điện
    Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
  6. Top 6

    Phòng khám Golden Healthcare

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Golden Healthcare được thành lập vào tháng 06/2018 tại địa chỉ 37 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM với đầy đủ các chuyên khoa như: Nội – ngoại tổng quát, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa – Nội soi dạ dày, Nhi khoa, Sản phụ khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm, Dược,… giúp người bệnh tầm soát sức khỏe toàn diện hơn, thăm khám và điều trị hiệu quả hơn và khỏe hơn mỗi ngày. Điều trị viêm xoang là một trong thế mạnh của phòng khám.


    Phòng Khám Đa Khoa Golden Healthcare luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe toàn diện phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn và chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng. Do đó các nhân viên y tế tại Golden Healthcare không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo liên tục để phục vụ bệnh nhân cùng người thân bệnh nhân bằng cả trái tim, đúng với phương châm “All you need is LOVE”.

    Đến với Phòng Khám, quý khách luôn nhận được nụ cười, sự ân cần hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể Y bác sĩ. Cùng với quy trình khám bệnh hợp lý và đội bác sĩ giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nước ngoài, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden là một trong những trung tâm khám bệnh viêm xoang chất lượng cao và đáng tin cậy ở TP Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 031 818 & 0936 125 681 & 0902 019 141
    Email: info@goldenhealthcarevn.com
    Website: https://goldenhealthcarevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamGoldenHealthcare/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Golden Healthcare
    Phòng khám Golden Healthcare
    Phòng khám Golden Healthcare
    Phòng khám Golden Healthcare
  7. Nằm trong top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Vigor Health đã tạo được uy tín, sự tin tưởng đến khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.


    Phòng khám đa khoa Vigor Health sẽ giúp bạn có một sức khỏe toàn diện thông qua các chuyên khoa như: khoa Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Mắt... Vigor Health là phòng khám tư nhân đã có hơn 10 năm hoạt động khám chữa bệnh đa khoa, trong đó có thăm khám và điều trị bệnh viêm mũi xoang.

    Phòng khám đa khoa Vigor Health
    cung cấp các dịch vụ khám tổng quát, nội soi mũi xoang, hút rửa mũi,... Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm khám và điều trị viêm xoang, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, phòng khám được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh viêm xoang tốt tại TP.HCM.

    Một số bác sĩ khám viêm xoang giỏi tại phòng khám có thể kể đến như:

    • Bác sĩ Chuyên khoa I Đỗ Tấn Vinh - Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Bình Chánh
    • Bác sĩ Chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân - Từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Trưng Vương

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 - 108 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1856

    Email: info@vigorhealth.com.vn
    Website: https://vigorhealth.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vigorhealth.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Vigor Health
    Phòng khám Đa khoa Vigor Health
    Phòng khám Đa khoa Vigor Health
    Phòng khám Đa khoa Vigor Health
  8. Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để sử dụng dịch vụ khám tai mũi họng nhằm phát hiện và điều trị những dấu hiệu ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng của tai, mũi, họng tại TP. HCM.


    Các bác sĩ của Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix được biết đến là các chuyên gia với kỹ thuật hoàn hảo trong phẫu thuật bệnh Tai Mũi Họng như: phẫu thuật Nội soi mũi xoang, vá nhĩ nội soi, phẫu thuật điều trị Ngáy, vi phẫu thanh quản, nạo VA nội soi, cắt Amidan… với trang thiết bị hiện đại thế hệ mới, được thực hiện bởi tay nghề cao của đội ngũ y bác sĩ đưa đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân.


    Hiện nay, Khoa Tai Mũi Họng Trung tâm y khoa Phoenix có phòng khám với hệ thống nội soi ống mềm hiện đại, giúp việc khám chẩn đoán chính xác, nhẹ nhàng, an toàn kể cả với người bệnh lớn tuổi và trẻ em.

    Đặc biệt, Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix sở hữu các thiết bị khám và điều trị Tai Mũi Họng hiện đại, thế hệ mới nhất như: máy LASER, OCT, Nội soi Tai Mũi Họng… và các kết quả thăm khám được kết luận bởi các chuyên gia hàng đầu cho chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, kịp thời, tránh tốn kém cho bệnh nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 - 20 Phước Hưng, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 7666 & 0903 999 442

    Email: phoenixmedvn@gmail.com

    Website: https://phoenixmed.vn/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix
    Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix
    Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix
    Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy