Top 9 Địa chỉ khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 682 0 Báo lỗi

Suy giãn tĩnh mạch là một căn bệnh phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Khi các van tĩnh mạch bị suy yếu, máu sẽ ứ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Tim mạch TP.HCM

    Gọi điện

    Viện Tim TP.HCM là địa chỉ uy tín hàng đầu về thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch tại TP. HCM. Từ khi thành lập đến nay, Viện Tim TP. HCM đã khám trên 3,3 triệu lượt khám và phẫu thuật tim thành công cho hơn 30.000 bệnh nhân. Trong đó, bệnh viện được biết đến là có ưu thế trong việc khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch cho rất nhiều bệnh nhân.

    Viện Tim TP.HCM
    quy tụ đội ngũ bác sĩ tim mạch giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị suy giãn tĩnh mạch. Viện áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị suy giãn tĩnh mạch như laser nội tĩnh mạch, sóng cao tần, ... giúp cho việc điều trị ít xâm lấn, ít đau đớn và mau hồi phục.

    Bệnh viện gồm các khoa: khoa hồi sức cấp cứu nội, khoa dược, khoa phẫu thuật, khoa tim mạch can thiệp, khoa xét nghiệm, khoa nội tim mạch, khoa hồi sức ngoại.

    Các phương pháp điều trị thường quy và kỹ thuật cao. Thời gian khám linh hoạt, bệnh viện khám cả tuần từ thứ 2 - chủ nhật, thuận tiện cho bệnh nhân trong việc sắp xếp thời gian đi khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3865 1586

    Email: institutducoeur@vientimtphcm.vn
    Website: https://vientimtphcm.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PeoplesHospital115/

    Gọi điện
    Viện Tim TP.HCM
    Viện Tim TP.HCM
    Viện Tim TP.HCM
    Viện Tim TP.HCM

  2. Top 2

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ toàn miền Nam, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thế mạnh của bệnh viện là chuyên điều trị các bệnh nặng, rất nặng liên quan đến nội khoa và ngoại khoa, những bệnh mà các bệnh viện tuyến tỉnh không xử lý được. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.

    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy tự hào là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tim mạch. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tim mạch và hệ thống mạch máu cho cộng đồng, Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ điều trị suy giãn tĩnh mạch chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất cho người bệnh.


    Suy giãn tĩnh mạch là bệnh tuy có thể được chữa trị khỏi nhưng quá trình chẩn đoán đúng cấp độ bệnh và phát hiện ra bệnh rất quan trọng. Là bệnh viện chuyên khoa về bệnh giãn tĩnh mạch, bệnh viện Chợ Rẫy là nơi tập trung các chuyên gia, các bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc khám chẩn đoán và tư vấn chữa trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn chữa trị bệnh liên quan đến tĩnh mạch, với tinh thần và trách nhiệm làm việc cao, bệnh viện Chợ Rẫy luôn mang đến sự hài lòng cho mỗi bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Bệnh viện có dịch vụ được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt, các nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, thân thiện. Các bác sĩ cũng nhẹ nhàng và giải thích rõ ràng cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email:
    truyenthong@bvchoray.com
    Website:
    http://choray.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Top 3

    Bệnh viện Tim Tâm Đức

    Gọi điện

    Là một điểm sáng trong lĩnh vực tim mạch Việt Nam, Bệnh viện Tim Tâm Đức với 250 giường bệnh, đội ngũ 100 bác sĩ và 300 điều dưỡng, kỹ thuật viên tận tâm đã trở thành niềm tin và hy vọng cho những ai đang phải đối mặt với các vấn đề tim mạch.


    Tại bệnh viện Tim Tâm Đức việc thăm khám, chẩn đoán giãn tĩnh mạch được thực hiện với trang thiết bị hiện đại, kết hợp phác đồ điều trị “cá thể hóa”, áp dụng nhiều kỹ thuật cao trong điều trị như: điều trị nội khoa, phẫu thuật hoặc laser hay sóng cao tần nội mạch nhằm loại bỏ tĩnh mạch nông bị bệnh… giúp bệnh nhân thoát khỏi đau đớn và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm.


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực tim mạch tại Việt Nam, sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất thế giới. Đặc biệt, hệ thống phòng mổ trang bị thiết bị tối tân cho phép đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của kỹ thuật can thiệp tim mạch từ đơn giản đến phức tạp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5411 0036 & 0903 052 432
    Email: hospital@tamduchearthospital.com
    Website: https://tamduchearthospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientimtamduc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tim Tâm Đức
    Bệnh viện Tim Tâm Đức
    Bệnh viện Tim Tâm Đức
    Bệnh viện Tim Tâm Đức
  4. Top 4

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 tiếp nhận khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, tim mạch là chuyên khoa mũi nhọn, được bệnh viện đẩy mạnh phát triển. Hiện bệnh viện đang có nhiều chuyên khoa chuyên sâu về các bệnh lý tim mạch: Khoa Tim mạch can thiệp; Khoa Tim mạch tổng quát; Khoa Phẫu thuật Tim - Lồng ngực mạch máu; Khoa Tim mạch tổng quát; Khoa Nhịp tim học; Khoa Hồi sức tim mạch


    Hiện bệnh viện là một trong những địa chỉ hàng đầu về khám chữa suy giãn tĩnh mạch tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Nhân dân 115 kết hợp nhiều phương pháp chữa trị khác nhau, tùy theo tình trạng của người bệnh. Một số phương pháp cụ thể như:

    • Dùng thuốc
    • Vật lý trị liệu
    • Các phương pháp can thiệp trực tiếp như Lột bỏ tĩnh mạch hiển bằng cách sử dụng dây rút tĩnh mạch gọi phương pháp Stripping.
    • Rút bỏ tĩnh mạch giãn tại chỗ (microplebectomy) với tên gọi là phương pháp Muller.
    • Các phương pháp can thiệp nội mạch như Phương pháp chích xơ tức Can thiệp nội tĩnh mạch bằng sóng cao tần (RFA): kích thước tĩnh mạch< 12mm.
    • Phương pháp laser nội tĩnh mạch: Kích thước tĩnh mạch <18mm.
    • Người bệnh luyện tập thể thao, bơi lội hoặc yoga
    • Phẫu thuật bằng laser, dùng nhiệt để đốt tĩnh mạch giãn


    Bệnh viện đã đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng với hệ thống cơ sở vật chất được cải tạo và xây mới qua trên 50 năm hình thành và phát triển. Điều này giúp cho quá trình khám bệnh được hiệu quả và thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368
    Website: https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, ngoại lồng ngực, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh…


    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là một trong những địa chỉ khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện có nhiều kinh nghiệm điều trị những ca bệnh khó khi 75% người bệnh đến khám khi tình trạng bệnh đã tiến triển, tĩnh mạch nổi gồ ghề trên da, giãn tĩnh mạch mạng nhện, chàm da, có dấu hiệu loét chân…


    Đến với Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, ngoài tư vấn và hướng dẫn thay đổi lối sống, sinh hoạt, tập luyện… Tâm Anh đã triển khai đầy đủ các phương pháp điều trị triệt để với mức chi phí hợp lý như: can thiệp nhiệt nội tĩnh mạch bằng laser hoặc sóng cao tần (RFA), bơm keo sinh học Venaseal. Nổi bật nhất là thành tựu chuyên khoa tĩnh mạch "Bơm keo sinh học điều trị hiệu quả suy giãn tĩnh mạch chi dưới".

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Quy trình thăm khám, điều trị được xây dựng toàn diện khoa học, giúp tiết kiệm thời gian chi phí và công sức của khách hàng, người bệnh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tận tâm. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên nhiều kênh tiếp cận như tổng đài điện thoại, website, mạng xã hội,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Đ. Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0931 806 858 & 028 7102 6789
    Email: cskh@tahospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  6. Top 6

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm đáp án của thắc mắc suy giãn tĩnh mạch khám ở địa chỉ nào uy tín. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.


    Trung tâm Can thiệp Mạch máu tại Bệnh viện Quốc tế City là điểm sáng trong lĩnh vực điều trị suy giãn tĩnh mạch. Trung tâm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

    Hiện tại, trung tâm đang triển khai điều trị suy giãn tĩnh mạch với những phương pháp tiên tiến:

    • Can thiệp với laser nội tĩnh mạch: là phương pháp ít xâm lấn điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả nhất hiện nay. Tính ưu việt của phương pháp này là có khả năng loại bỏ hầu hết các triệu chứng bệnh giãn tĩnh mạch như đau nhức, nặng nề, nổi gân xanh chỉ với thủ thuật đơn giản.
    • Sử dụng vớ Y khoa trong điều trị suy tĩnh mạch mạn tính chi dưới là một phần quan trọng bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc tăng sức bền thành mạch, chống viêm và chống thoát dịch v.v…
    • Chích xơ tĩnh mạch: Chất chích xơ khi vào lòng mạch sẽ tạo thành một phản ứng viêm, tác động vào thành mạch giống như một chất keo dán dính, làm phá hủy tĩnh mạch, có tác dụng tại chỗ.
    • Điều Trị Nội Khoa: Phương pháp này thường được sử dụng cho các trường hợp suy giãn tĩnh mạch ở mức độ nhẹ hoặc trung bình. Điều trị nội khoa không đòi hỏi phẫu thuật và thường kết hợp việc sử dụng thuốc và các biện pháp thay đổi lối sống.


    Trực tiếp thăm khám bệnh suy giãn tĩnh mạch là chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để ứng dụng thêm phương pháp điều trị mới tại đơn vị hiện đang công tác. Ngoài ra, đây được biết đến là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Hầu hết bệnh nhân đến khám tại đây đều cảm thấy hài lòng, an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6280 3333

    Email: truyenthong@cih.com.vn & booking@cih.com.vn

    Website: https://cih.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  7. Phòng khám Suy Giãn Tĩnh Mạch An Viên là trung tâm chuyên sâu khám, chuẩn đoán và điều trị bệnh giãn tĩnh mạch hàng đầu Việt Nam, được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn xa và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Trong hành trình phát triển của mình An Viên liên tục trau dồi, cập nhật kiến thức và bám sát với sự phát triển của nền y học thế giới.

    An Viên
    luôn tích cực đầu tư liên tục vào hệ thống máy móc, các trang thiết bị y tế mới nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu trong điều trị bệnh lý suy giãn tĩnh mạch phức tạp của người bệnh. Có đội ngũ bác si kinh nghiệm trong ngành hơn 10 năm, có bác sĩ lên đến hơn 20 năm kinh nghiệm đã giúp hàng chục nghìn bệnh nhân chẩn đoán, điều trị các vấn đề về tim mạch và thực hiện thành công nhiều kỹ thuật khó trong lĩnh vực suy giãn tĩnh mạch.


    Hiện tại phòng khám Suy Giãn Tĩnh Mạch An Viên đang triển khai điều trị suy giãn tĩnh mạch theo 3 phương pháp chính:

    • Can thiệp Laser/RF
    • Tiêm xơ tĩnh mạch
    • Keo sinh học VenaSeal


    Toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị tại An Viên đều được nhập khẩu tại các quốc gia uy tín hàng đầu trong sản xuất các thiết bị y tế như Đức, Mỹ, Anh, Hàn… Nhằm hỗ trợ tối đa trong việc tầm soát, theo dõi và chẩn đoán chính xác về bệnh lý. Hạn chế các thủ thuật không cần thiết và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 765 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0976 732 426
    Email: chuyenkhoatinhmach@gmail.vn
    Website: https://trigiantinhmach.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhmachanvien.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám Suy Giãn Tĩnh Mạch An Viên
    Phòng khám Suy Giãn Tĩnh Mạch An Viên
    Phòng khám Suy Giãn Tĩnh Mạch An Viên
    Phòng khám Suy Giãn Tĩnh Mạch An Viên
  8. Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS.TS.BS.Trần Minh Hoàng chuyên điều trị các bệnh lý về suy giãn tĩnh mạch, hẹp tắc phình động mạch ngoại biên, hẹp động mạch thận trên những bệnh nhân bị cao huyết áp, tai biến mạch máu não - nhồi máu cơ tim,…


    Bác sĩ Trần Minh Hoàng đã dành gần 10 năm học tập và làm việc tại Pháp trong điều trị, phẫu thuật tim mạch, mạch máu. Sau đó đến năm 2011, Bác sĩ quyết định trở về cống hiến và phát triển y học nước nhà. Ngoài ra, Bác sĩ còn là người tích cực áp dụng công nghệ mới từ các nước có nền y khoa tiên tiến vào việc điều trị bệnh ở Việt Nam như điều trị giãn tĩnh mạch bằng laser,…

    Với phương châm “Chăm Sóc Tận Tâm sức khỏe khách hàng”, phòng khám của BS.Trần Minh Hoàng, với những trang thiết bị hiện đại, tinh xảo, nhận khám và điều trị các bệnh Tim Mạch – Tĩnh Mạch và các bệnh lý khác có liên quan đến Tim Mạch – Tĩnh Mạch từ chẩn đoán lâm sàng, cận lâm sàng.


    Một trong những dịch vụ chuyên khoa nổi bật nhất liên quan đến tĩnh mạch tại Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS.TS.BS.Trần Minh Hoàng:

    • Suy giãn tĩnh mạch - hẹp tắc mạch máu chi dưới, phình động mạch chủ bụng, phình động mạch chủ ngực, hẹp tắc động mạch thận và mạch máu các tạng
    • Điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng Laser- chích xơ tĩnh mạch, phù chân do bệnh lý mạch bạch huyết, loét chân do bệnh lý mạch máu: Viêm mạch hoại tử, tiểu đường


    Phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập từ các nước có nền y khoa tiên tiến giúp chẩn đoán, sàng lọc và đánh giá chính xác các bệnh lý suy tĩnh mạch và siêu âm tĩnh mạch, bệnh thiếu máu cơ tim và ứng dụng kỹ thuật tiên tiến hàng đầu, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339G Đ. Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0913 770 777
    Email: phongkhammachmaubshoang@gmail.com
    Website: https://canthiepmachmau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhammachmau/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS.TS.BS.Trần Minh Hoàng
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS.TS.BS.Trần Minh Hoàng
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS.TS.BS.Trần Minh Hoàng
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS.TS.BS.Trần Minh Hoàng
  9. Top 9

    Phòng Khám Quốc Tế HELIO

    Gọi điện

    Phòng khám Quốc tế HELIO có quy mô phòng điều trị sang trọng hiện đại bậc nhất được trang bị đầy đủ trang thiết bị, không gian rộng với tổng diện tích lên tới hơn 400m2 được thiết kế hiện đại chuẩn y khoa toạ lạc ngay trung tâm quận 1 TP.HCM

    Phòng khám Quốc tế HELIO – Tiên phong trong công nghệ y tế điều trị bệnh lý bằng phương pháp khoa học tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng công nghệ cao kết hợp với mỹ phẩm chính hãng và trang thiết bị hiện đại, được chuyển giao từ Hàn Quốc và được đầu tư bài bản.


    Đội ngũ bác sĩ được đào tạo trực tiếp từ hãng hơn 10 năm kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, điều trị dứt điểm cho hơn 30.000 bệnh nhân do chính tay bác sĩ thực hiện. Phòng khám Quốc tế HELIO tiên phong trong Công nghệ trị hết hoàn toàn giãn tĩnh mạch, giúp người bệnh:

    • Hết cảm giác nặng mỏi, đau nhứt
    • Trị không đau, không nghĩ dưỡng
    • Trị hoàn toàn trả lại đôi chân hoàn hảo

    Siêu âm chi tiết, chẩn đoán hình ảnh cấp độ giãn tĩnh mạch trực tiếp bằng máy Doppler Nhật Bản cùng với Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Quốc Tế HELIO. Với siêu công nghệ Mercury AI 2023 hiện đại nhất, trị hoàn toàn giãn tĩnh mạch gấp 6 lần phương pháp thường, tăng nhanh gấp 2 lần thấy ngay hiệu quả, bảo dưỡng sức khỏe thành mạch trọn đời cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đ. Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0789 777 703
    Email: phongkhamquoctehelio@gmail.com
    Website: https://www.heliointernationalclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HelioInternationalTriMaoMach
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Quốc Tế HELIO
    Phòng khám Quốc Tế HELIO
    Phòng khám Quốc Tế HELIO
    Phòng khám Quốc Tế HELIO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy