Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ toàn miền Nam, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thế mạnh của bệnh viện là chuyên điều trị các bệnh nặng, rất nặng liên quan đến nội khoa và ngoại khoa, những bệnh mà các bệnh viện tuyến tỉnh không xử lý được. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.

Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy tự hào là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tim mạch. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tim mạch và hệ thống mạch máu cho cộng đồng, Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ điều trị suy giãn tĩnh mạch chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất cho người bệnh.


Suy giãn tĩnh mạch là bệnh tuy có thể được chữa trị khỏi nhưng quá trình chẩn đoán đúng cấp độ bệnh và phát hiện ra bệnh rất quan trọng. Là bệnh viện chuyên khoa về bệnh giãn tĩnh mạch, bệnh viện Chợ Rẫy là nơi tập trung các chuyên gia, các bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc khám chẩn đoán và tư vấn chữa trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.


Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn chữa trị bệnh liên quan đến tĩnh mạch, với tinh thần và trách nhiệm làm việc cao, bệnh viện Chợ Rẫy luôn mang đến sự hài lòng cho mỗi bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Bệnh viện có dịch vụ được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt, các nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, thân thiện. Các bác sĩ cũng nhẹ nhàng và giải thích rõ ràng cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
Email:
truyenthong@bvchoray.com
Website:
http://choray.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy