Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm đáp án của thắc mắc suy giãn tĩnh mạch khám ở địa chỉ nào uy tín. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.


Trung tâm Can thiệp Mạch máu tại Bệnh viện Quốc tế City là điểm sáng trong lĩnh vực điều trị suy giãn tĩnh mạch. Trung tâm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

Hiện tại, trung tâm đang triển khai điều trị suy giãn tĩnh mạch với những phương pháp tiên tiến:

  • Can thiệp với laser nội tĩnh mạch: là phương pháp ít xâm lấn điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả nhất hiện nay. Tính ưu việt của phương pháp này là có khả năng loại bỏ hầu hết các triệu chứng bệnh giãn tĩnh mạch như đau nhức, nặng nề, nổi gân xanh chỉ với thủ thuật đơn giản.
  • Sử dụng vớ Y khoa trong điều trị suy tĩnh mạch mạn tính chi dưới là một phần quan trọng bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc tăng sức bền thành mạch, chống viêm và chống thoát dịch v.v…
  • Chích xơ tĩnh mạch: Chất chích xơ khi vào lòng mạch sẽ tạo thành một phản ứng viêm, tác động vào thành mạch giống như một chất keo dán dính, làm phá hủy tĩnh mạch, có tác dụng tại chỗ.
  • Điều Trị Nội Khoa: Phương pháp này thường được sử dụng cho các trường hợp suy giãn tĩnh mạch ở mức độ nhẹ hoặc trung bình. Điều trị nội khoa không đòi hỏi phẫu thuật và thường kết hợp việc sử dụng thuốc và các biện pháp thay đổi lối sống.


Trực tiếp thăm khám bệnh suy giãn tĩnh mạch là chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để ứng dụng thêm phương pháp điều trị mới tại đơn vị hiện đang công tác. Ngoài ra, đây được biết đến là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Hầu hết bệnh nhân đến khám tại đây đều cảm thấy hài lòng, an tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6280 3333

Email: truyenthong@cih.com.vn & booking@cih.com.vn

Website: https://cih.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy