Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện tư nhân uy tín tại TP.HCM. Khám chữa bệnh đa khoa, trong đó có thế mạnh về điều trị Tim mạch, cao huyết áp. Khoa tim mạch là một trong những chuyên khoa được đầu tư mạnh cả về cở sở vật chất lẫn năng lực chuyên môn. Mỗi một dịch vụ khám chữa bệnh đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước, là thành viên Ban chấp hành của Hội Tim mạch Việt Nam, được cấp nhiều chứng chỉ chuyên khoa tại những đơn vị uy tín.


Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó. Hầu hết các công nghệ điều trị ưu tú nhất trên thế giới và trang thiết bị hiện đại đều được ứng dụng thành công như: kỹ thuật mổ tim hở ít xâm lấn, mổ tim xâm lấn tối thiểu… Khoa tim mạch luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại nhằm gia nâng cao tỷ lệ điều trị thành công cho bệnh nhân. Máy MSCT 64 lát, máy chụp DSA. máy siêu âm tim qua thực quản, máy đo ECG, máy siêu âm tim Doppler màu, Xquang...


Từ năm 2015 đến nay, Hoàn Mỹ Sài Gòn liên tục nằm trong danh sách các bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất theo điểm đánh giá 83 tiêu chí của Bộ Y tế. Đây cũng là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân thành phố Hồ Chí minh chọn lựa thăm khám và tư vấn các bệnh lý huyết áp, đặc biệt là huyết áp cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3990 2468
Email: contactus.saigon@hoanmy.com
Website: https://dangkykham.hoanmysaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HoanMySaiGon

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy