Bệnh viện Quân Y 17

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm

Bệnh viện Quân Y 17 là đơn vị trực thuộc Quân Khu 5 (Bộ Quốc Phòng), Bệnh Viện đã và đang đi đầu trong các công tác y tế cho các đơn vị quốc phòng, nhà nước cũng như cung cấp dịch vụ y tế khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn TP. Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận.

Khoa nội thận của Bệnh Viện Quân Y 17 hiện đang là địa chỉ chữa sỏi thận được nhiều người dân tin tưởng, giới thiệu khi tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh tốt tại Đà Nẵng. Không những được người dân đánh giá cao, mà mỗi năm khoa thường tiếp nhận khoảng rất nhiều lượt người đến thăm khám và điều trị. Người bệnh được thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán bệnh lý suy thận cấp, suy thận mạn như: sinh thiết thận, soi cặn lắng nước tiểu. Đồng thời, người bệnh được tư vấn về chế độ ăn, lối sống, phương pháp điều trị thay thế thận cho bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối.

Bệnh Viện Quân Y 17
tập hợp đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được trang bị nhiều máy móc tiên tiến, hiện đại, cập nhật các công nghệ mới phục vụ công tác khám chữa bệnh được tốt hơn. Cụ thể như máy nghiền sỏi laser, thiết bị nội soi, các loại máy siêu âm, các dụng cụ phẫu thuật tiên tiến để thực hiện các quy trình phẫu thuật như nghiền sỏi, lấy sỏi hoặc loại bỏ các vấn đề liên quan đến sỏi thận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 069 775 170 & 0935 322 579
Email: benhvienquany17chcqk5@gmail.com
Website: https://benhvienquany17.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/khoaB3.BVQY17

Bệnh viện Quân y 17
Bệnh viện Quân y 17
Bệnh viện Quân y 17
Bệnh viện Quân y 17

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy