Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí

top 6
Trà Giang

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí được thành lập và đăng ký lần đầu ngày 20 tháng 7 năm 2012 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp. Nổi tiếng với phương châm hoạt động “Tất cả cho sức khỏe bạn”, bệnh viện luôn không ngừng trau dồi và nâng cao trình độ chuyên môn kết hợp với công nghệ hiện đại, nhằm mục tiêu mang đến sự điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân mắc sỏi thận.

Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí có thế mạnh chuyên môn trong việc điều trị các loại bệnh sỏi thận sau:

  • Sỏi thận: Bệnh viện có khả năng chẩn đoán và điều trị mọi loại sỏi thận, bao gồm sỏi thận cỡ nhỏ, sỏi thận cỡ lớn, sỏi trong túi niệu quản và các trường hợp phức tạp khác liên quan đến sỏi thận.
  • Sỏi niệu quản: Xử lý sỏi niệu quản một cách hiệu quả thông qua các phương pháp điều trị ngoại khoa như nghiền sỏi laser hoặc phẫu thuật nội soi, giúp loại bỏ sỏi mà không cần phải mổ mở.
  • Sỏi nội thận: Phát hiện và điều trị sỏi nội thận, đặc biệt là các trường hợp sỏi lớn hoặc phức tạp, sử dụng các phương pháp phẫu thuật tiên tiến và an toàn.

Bệnh viện sử dụng một loạt các phương pháp điều trị như nghiền sỏi laser, phẫu thuật nội soi và các phương pháp xâm lấn ít để loại bỏ sỏi, tùy thuộc vào tình trạng và yêu cầu của bệnh nhân. Một số trang thiết bị bệnh viện Đa khoa Tâm Trí sử dụng bao gồm:

  • Máy nghiền sỏi laser: Sử dụng ánh laser để phá vỡ sỏi thận thành các mảnh nhỏ hơn, giúp dễ dàng loại bỏ chúng một cách an toàn và hiệu quả.
  • Thiết bị nội soi: Dùng trong phẫu thuật nội soi, cho phép bác sĩ điều chỉnh và điều trị các vấn đề bên trong thận mà không cần phải phẫu thuật mở bụng.
  • Các loại máy siêu âm và các dụng cụ phẫu thuật tiên tiến,...

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật nên các phương pháp điều trị sỏi thận cũng theo hướng có hiệu quả, nhanh chóng và ít xâm lấn. Tại Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí, ngoài tán sỏi nội soi ống mềm bằng Laser, bệnh viện còn làm chủ và thành công thực hiện được nhiều kỹ thuật hiện đại, giúp bệnh nhân được chữa lành các bệnh lý về sỏi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 133 639 & 0903 595 593
Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
Website: https://bvtamtridanang.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy