Top 6 Địa chỉ mua xe motor phân khối lớn uy tín nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 6698 0 Báo lỗi

Tại Đà Nẵng có rất nhiều anh em đam mê xe mô tô luôn băn khoăn không biết chọn cửa hàng, đại lý nào để mua xe phân khối lớn uy tín. Bởi ngoài chất lượng xe, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe máy Tiến Thu

    Gọi điện

    Nhu cầu sử dụng mới xe gắn máy tại thành phố Đà Nẵng luôn được xếp vào nhóm cao nhất cả nước. Khách hàng tại Đà Nẵng cũng rất quan tâm đến việc lựa chọn những đại lý xe máy có uy tín, bảo đảm về chế độ bán hàng, chế độ hậu mãi bởi đó là cơ sở để họ bảo vệ quyền lợi của mình. Có rất nhiều thương hiệu xe phân khối lớn trên thị trường hiện nay được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến như Ducati, Honda, Yamaha, Triumph, Benelli,..

    Xe Máy Tiến Thu là đại lý xe máy Honda chính hãng tại thành phố Đà Nẵng, chuyên phân phối những dòng sản phẩm xe chất lượng, được đông đảo khách hàng quan tâm với mức giá hết sức ưu đãi để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Mạng lưới chi nhánh rộng khắp tại thành phố Đà Nẵng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, Xe Máy Tiến Thu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để tìm kiếm được cho mình chiếc xe phân khối lớn phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
      • 37 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6366 1844 & 023 6373 9999
      • 207 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6356 5887 & 0917 595 941
      • 215 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 023 6353 7272 & 023 6353 7171
      • Hệ thống cửa hàng: http://tienthu.com.vn/pages/store
      Điện thoại: 023 6356 6887
      Email: contact@tienthu.vn
      Website: tienthu.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/xemaytienthu
      Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30
      Gọi điện
      Xe máy Tiến Thu
      Xe máy Tiến Thu
      Xe máy Tiến Thu
      Xe máy Tiến Thu

    • Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng là cửa hàng bán xe và dịch vụ do công ty ủy nhiệm, đại lý phân phối chính thức duy nhất của Yamaha Việt Nam tại địa bàn Đà Nẵng. Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bán buôn, bán lẻ phụ tùng chính hãng. Cửa hàng là doanh nghiệp uy tín lâu năm, khẳng định được thương hiệu về chất lượng và dịch vụ, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe và sử dụng các dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.

      Khi mua sản phẩm xe tại hệ thống cửa hàng Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng bán sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn về giá, quà… đồng thời bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe. Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất về các sản phẩm xe máy cũng như xe mô tô phân khối lớn với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • 1050 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6394 5369 & 0905 706 379
      • 296 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6365 0340 & 0905 705 379
      Điện thoại: 023 6365 0340
      Email: thaibinh3sdn@yahoo.com
      Website: website
      Fanpage: www.facebook.com/xemayyamahathaibinh
      Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
      Gọi điện
      Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng
      Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng
      Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng
      Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng
    • Hoạt động với phương châm của cửa hàng Quốc Tiến – Hà Giang Moto là mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Các sản phẩm xe máy, phụ tùng đa dạng và đầy đủ, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách. Đặc biệt tại Quốc Tiến - Hà Giang Moto bạn sẽ tìm thấy những mẫu xe moto ưng ý nhất chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.


      Khi mua sản phẩm xe tại hệ thống cửa hàng xe máy Quốc Tiến khách hàng sẽ có chương trình ưu đãi, chương trình khuyến mãi lớn về giá, quà… thường xuyên hàng năm, đồng thời bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe. Hệ thống xe máy Quốc tiến – Hà Giang Moto luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất về các sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đến với HEAD Quốc Tiến để sở hữu ngay những hãng xe phân khối lớn cực chất, giúp bạn cảm nhận sự hoàn hảo và đẳng cấp trên từng dặm đường đi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 97-99 Tôn Đức Thắng, Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6710 9211
      • 350 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6710 9214
      • 21 Lý Thái Tổ Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6710 9215
      • 12 Nguyễn Lương Bằng, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6710 9217
      Điện thoại: 1900 2259 & 1800 2043
      Email: info@quoctien.vn
      Website: quoctien.vn
      Fanpage: www.facebook.com/hethongquoctien
      Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30
      Gọi điện
      Quốc Tiến – Hà Giang Moto
      Quốc Tiến – Hà Giang Moto
      Xe máy Honda Quốc Tiến – Hà Giang Môtô
      Xe máy Honda Quốc Tiến – Hà Giang Môtô
    • Top 4

      Xe máy Hiếu Nga

      Gọi điện

      Đến với xe máy Hiếu Nga, các bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cửa hàng liên tục nhập những mẫu xe mới nhất từ hãng Honda, đảm bảo giá bán cạnh tranh và luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Trải qua nhiều năm kinh doanh phát triển, xe máy Hiếu Nga đã chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng, doanh số mang lại mỗi tháng rất cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe máy Honda tại Đà Nẵng đang tăng cao, phía chủ cửa hàng đã nhanh chóng khai trương thêm chi nhánh thứ 2 để phục vụ bà con nơi đây.

      Với nhiều năm phấn đấu, bền bỉ xây dựng uy tín, hiện nay xe máy Hiếu Nga đã trở thành một biểu tượng lớn trong ngành xe máy tại Đà Nẵng bởi vì cửa hàng đã làm được một điều: xây dựng một quy trình khép kín liên quan đến sản phẩm của mình: từ khâu bán ra sản phẩm – bảo hành sản phẩm – sửa chữa, tư vấn dịch vụ - chăm sóc khách hàng. Với định hướng kinh doanh hàng chính hãng, xe máy Hiếu Nga chỉ phục vụ những sản phẩm xe máy và phụ tùng chất lượng với chế độ bảo hành chu đáo. Chính định hướng kinh doanh các sản phẩm chính hãng, xe máy Hiếu Nga đã mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yêu mến trong suốt quá trình phát triển của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 392 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6355 2858
      • 170 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9551
      Điện thoại: 023 6384 9556
      Email: hieunga27010@gmail.com
      Website: hieunga.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/XeMayHieuNga
      Giờ mở cửa: 07:15 - 19:30
      Gọi điện
      Xe máy Hiếu Nga
      Xe máy Hiếu Nga
      Xe máy Hiếu Nga
      Xe máy Hiếu Nga
    • Top 5

      Yamaha Town Tiến Thu

      Là đại lý được ủy nhiệm chính thức của Yamaha Motor Việt Nam, Yamaha Town Tiến Thu luôn được nhà cung cấp đánh giá cao về hiệu quả phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ tốt nhất tại thị trường Đà Nẵng hiện nay. Đó là do sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ nhân viên Yamaha Town Tiến Thu, nhằm thực hiện đúng các cam kết với khách hàng về trách nhiệm sản phẩm phân phối, cung cấp phụ tùng chính hãng và hệ thống dịch vụ hoàn hảo.

      Mục tiêu của Yamaha Town Tiến Thu là luôn mang tới khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm phân phối – dịch vụ từ công ty. Phương châm hoạt động của dựa trên cơ sở “uy tín đồng hành - niềm tin bền vững”. Yamaha Town Tiến Thu cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình hoạt động. Mong muốn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và không ngừng nỗ lực giữ vững niềm tin đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: dienthoai
      Email: contact@tienthu.vn
      Website: tienthu.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/TienThuYamahaDaNang
      Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30
      Yamaha Town Tiến Thu
      Yamaha Town Tiến Thu
      Yamaha Town Tiến Thu
      Yamaha Town Tiến Thu
    • Top 6

      Kawasaki TT - Moto Đà Nẵng

      Gọi điện
      Hiện nay ở Đà Nẵng có rất nhiều cửa hàng bày bán bán sỉ Bikes nhập khẩu các loại nhưng để tìm đúng Showroon hay cửa hàng chuyên trưng Moto cung cấp Motocycles Kawasaki chính thức được ủy nhiệm thì không phải dễ, Kawasaki TT - Moto Đà Nẵng nhận biết là một trong những công ty đầu tiên được Kawasaki Việt Nam chọn làm đại ký phân phối Kawasaki moto PKL ủy nhiệm ở tại Đà Nẵng. Kawasaki là một trong những thương hiệu mô tô phổ biến nhất đối với những tay đua mới bắt đầu và gắn bó xuyên suốt quãng thời gian đam mê xe của nhiều biker.

      Quý khách hàng có cần mua mua xe kawasaki chính ngạch tại Kawasaki TT - Moto Đà Nẵng sẽ có rất nhiều ưu đãi và chính sách khuyến mãi thường xuyên từ Kawasaki Việt Nam. Ngoài ra nơi showroom Kawasaki Đà Nẵng của Bikesrrock còn cung cấp phân phối lẻ, bán sỉ phụ tùng, đồ chơi trang trí cho kawasaki chính hiệu. Khách hàng cần mua phụ tùng Kawasaki, đồ chơi trang trí moto kawasaki, nón bảo hiểm Kawasaki, áo giáp Motocycles kawasaki, phong cách phục vụ bảo hành cân chỉnh kawasaki, xin vui lòng đến với showroom Kawasaki Đà Nẵng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ phòng cách phục vụ đến chất lượng sản phẩm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 675 Nguyễn Tất Thành, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0829 999 888
      Email: info@tt-moto.vn
      Website: kawasaki.tt-moto.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/KawasakiTTMotoDanang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
      Gọi điện
      Kawasaki TT - Moto Đà Nẵng
      Kawasaki TT - Moto Đà Nẵng
      Kawasaki TT - Moto Đà Nẵng
      Kawasaki TT - Moto Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy