Top 9 Địa chỉ mua thịt bò khô ngon và uy tín nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 23103 1 Báo lỗi

Đà Nẵng có rất nhiều đặc sản, trong đó bò khô được xem là một trong những đặc sản được nhiều người ưa thích. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm bò ... xem thêm...

  1. Bò khô Đà Nẵng là loại đặc sản được chế biến từ bò tươi nguyên chất, lấy từ những thớ thịt ngon nhất để cho ra những món bò khô vô cùng thơm ngon. Đặc biệt hơn nữa, cách chế biến bò khô tại Đà Nẵng có hương vị riêng của người Đà Nẵng, mang đậm chất nắng gió của người miền Trung, hương vị mặn pha chút ngọt và vị cay của ớt hòa quyện cùng nhau. Vì đây là món đặc sản cũng khá nổi tiếng đặc biệt được các du khách mua rất nhiều để biếu tặng như là món quà đặc biệt sau mỗi lần ghé thăm Đà Nẵng. Tuy nhiên để mua được món bò khô chất lượng, uy tín mà giá cả hợp lý thì sẽ rất khó. Nhất là với hiện trạng thịt bẩn, heo giả bò như hiện nay thì việc lựa chọn một sản phẩm Bò khô sạch – an toàn thực phẩm là điều quan trọng và cần thiết nhất.


    Không nằm ngoài danh sách này, Đặc Sản Đà Nẵng – Dương Lê cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp bò khô Đà Nẵng uy tín từ nhiều năm nay và đã trở thành một địa chỉ thân quen đối với những người dân thành phố và cả du khách ghé thăm vì tiếng tăm nức nở.


    Nguyên vật liệu đầu vào để sản xuất Bò khô ngon Đà Nẵng - Dương Lê được tuyển chọn từ loại bò bắp hoặc thịt thăn bò có thớ thịt dài, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm dịch. Với sự khéo léo trong việc gia giảm gia vị và biết cách kết hợp nhiều nguyên liệu tự nhiên như gừng, nghệ, tỏi, mật ong, ngũ vị hương,… mà không thêm bất cứ vị hay chất tạo màu nào. Chính vì vậy, nhiều người đánh giá bò khô ở đây rất hợp với khẩu vị của họ, trở thành địa chỉ mua hàng thân thuộc của người dân lẫn khách du lịch.


    Bò khô ngon Đà Nẵng - Dương Lê đảm bảo sản phẩm bò khô Đà Nẵng đang cung cấp ra thị trường là loại chất lượng hàng đầu và được đông đảo các khách hàng tin mua. Bên cạnh các loại bò khô với vị riêng đặc trưng, thì mực câu, cá rim các loại hay khô gà cũng đều là các mặt hàng rất được ưa chuộng tại đây và đều đặn ra lò mẻ mới hằng ngày tại bếp.


    Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, tự tin thực phẩm sạch nhà làm, uy tín nhiều năm, không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu độc hại. Cộng thêm bao bì túi giấy sạch sẽ thân thiện môi trường, hay hút chân không (nếu khách yêu cầu), thì Bò khô ngon Đà Nẵng - Dương Lê sẽ là 1 món quà vô cùng ý nghĩa cho gia đình và bạn bè bạn đấy!


    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Bò khô ngon Đà Nẵng - Dương Lê có áp dụng chính sách ưu đãi lớn về giá cả cũng như vận chuyển đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 516 Núi Thành, TP. Đà Nẵng
    • 151a Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng


    Điện thoại: 0934 717 176 & 0905 633 330

    Instagram: instagram.com/bokhongondanang

    Email: bokhoduongle@gmail.com

    Shopee: http://shopee.vn/bokhoduongle

    Website: bokhodanang.vn

    Fanpage: fb.com/bokhongondanang

    Gọi điện
    Bò khô Đà Nẵng – Dương Lê
    Bò khô Đà Nẵng – Dương Lê
    Bò khô Đà Nẵng – Dương Lê
    Bò khô Đà Nẵng – Dương Lê

  2. Top 2

    Bò khô Hanigo Food

    Gọi điện

    Địa chỉ bán bò khô uy tín tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn là Bò khô Hanigo Food.


    Hiện nay, Bò khô Hanigo Food cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng ra thị trường như bò khô miếng, bò khô sợi, bò khô viên,…Bò khô miếng của shop được làm theo công thức gia truyền, miếng bò thơm ngon, ngọt, cay, đậm đà. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách bò khô của shop có 2 loại: Ít cay - Cay Nhiều.Với trên một trăm đối tác đã và đang sử dụng các sản phẩm đều cảm thấy hài lòng về chất lượng của sản phẩm, cũng như dịch vụ của cơ sở.

    Lý do khách hàng nên chọn mua bò khô tại Hanigo Food:

    • Thứ nhất: Sản phẩm chất lượng, hàng loại 1, đã được hàng ngàn khách hàng mua ăn và feedback NGON, chất lượng với ngàn lượt mua và đánh giá 5 sao.
    • Thứ 2: Free ship tận khách sạn, khách hàng được kiểm tra và ăn thử đối với các sản phẩm đã chế biến. Nếu cảm thấy NGON thì mua, không ngon thì thôi, không mất bất cứ phí gì cả.
    • Thứ 3: Hanigo hỗ trợ đóng hàng, bọc màng PE cẩn thận để khách đem lên máy bay an toàn, không mất thêm phí đóng hàng tại sân bay hoặc hỗ trợ ship tận nhà trên toàn quốc để khách không phải xách tay.
    • Thứ 4: Hanigo Food cam kết cân đủ, cân đúng, không cân cả bao bì để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
    • Thứ 5: Bảng giá niêm yết công khai minh bạch, không nói thách, không "chặt chém".

    Để ăn bò khô sợi (Bò miếng thì nên xé nhỏ ra) ngon đúng điệu bạn cho bò ra đĩa, sau đó vắt chanh (hoặc quất) trộn đều, khi ăn bạn sẽ thấy bò thơm phức, chua chua, cay cay rất kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Mỹ An 14, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 888 122 & 0971 588 685
    Fanpage: www.facebook.com/dacsandananghanigo
    Shopee: https://shopee.vn/hanigo.food?

    Gọi điện
    Bò khô Hanigo Food - Đặc sản Đà Nẵng
    Bò khô Hanigo Food - Đặc sản Đà Nẵng
    Bò khô Hanigo Food - Đặc sản Đà Nẵng
    Bò khô Hanigo Food - Đặc sản Đà Nẵng
  3. Bò khô Gia Truyền Quỳnh Như đã có mặt tại Đà Nẵng từ hơn 20 năm nay và tạo dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm từ năm 1993 đến nay. Đây đã trở thành một địa chỉ mua bò khô quen thuộc của nhiều người kể cả dân địa phương lẫn khách du lịch. Với công thức gia truyền của mình, Bò khô Gia Truyền Quỳnh Như vẫn đã và đang chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.


    Giá cả hợp lý cùng chất lượng hoàn hảo sẽ là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua địa chỉ này. Đặc biệt, bò khô gia truyền còn cam kết 100% thịt bò khô sạch - không pha trộn và ít sử dụng chất bảo quản, nên khi các bạn mở bao sử dụng thì cần bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.


    Lý do bạn nên mua Thịt bò khô tại Bò Khô Gia Truyền Đà Nẵng - Quỳnh Như:

    • Sản phẩm luôn tươi ngon (mỗi lần sản xuất một mẻ ít đủ bán trong 1 tuần, không để lâu).
    • Không để ngoài trời bụi, nắng như bò khô ở một số nơi nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Bò sạch 100% 1 loại đặc biệt duy nhất. Bò màu vàng sậm.
    • Có nhiều loại: Bò khô sợi cay ngọt, Bò khô cục truyền thống, Bò khô lát truyền thống, Bò khô sợi tiêu thơm đặc biệt, Bò khô lát tiêu thơm đặc biệt,... tha hồ cho bạn lựa chọn.
    • Gía cả hợp lý.

    Nếu có cơ hội ghé đến thành phố biển này đừng bỏ qua món bò khô đặc sản tại Quỳnh Như để làm quà tặng hoặc đơn giản nhâm nhi những bữa ăn nhẹ, thư giãn một dĩa bò khô với Netflix,... nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Dữ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 038 678
    Email: bokhogiatruyendn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bokhogiatruyen/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bò Khô Gia Truyền Đà Nẵng - Quỳnh Như,  địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
    Bò Khô Gia Truyền Đà Nẵng - Quỳnh Như, địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
    Bò Khô Gia Truyền Đà Nẵng - Quỳnh Như,  địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
    Bò Khô Gia Truyền Đà Nẵng - Quỳnh Như, địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
  4. Đặc sản Quà Miền Trung là một trong những địa chỉ chuyên phục vụ mua sắm đặc sản Đà Nẵng và các tỉnh thành Miền Trung. Cửa hàng có không gian thoáng mát, hiện đại, tọa lạc những vị trí trung tâm thuận tiện cho quý khách muốn thăm quan mua sắm đặc sản.


    Đặc sản Quà Miền Trung cung cấp nhiều mặt hàng đặc sản thông thường như: cá, mực khô; tôm, mực một nắng; mắm nêm, mắm cái, thịt bò khô… Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, nên khi mua sắm tại đây quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm tại đây đều được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Lý do bạn nên mua Thịt bò khô tại Đặc sản Quà Miền Trung: Tất cả sản phẩm đều đạt Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, nguồn gốc sản phẩm xuất xứ từ địa phương có nhãn hiệu tiêu biểu. Nhiều loại thịt bò khô cho khách hàng lựa chọn: Bò khô lát, Bò khô sợi, Bò khô viên,... Miễn phí đóng gói và dùng thử sản phẩm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 181 Võ Văn Kiệt, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0947 794 111 & 0947 264 111
      Email: quamientrung@gmail.com
      Website: https://quamientrung.com/
      Fanpage: www.facebook.com/SieuThiQuaMienTrung/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
      Gọi điện
      Đặc sản Quà Miền Trung - địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
      Đặc sản Quà Miền Trung - địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
      Đặc sản Quà Miền Trung - địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
      Đặc sản Quà Miền Trung - địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
    • Nhắc đến bò khô Ngon - Chất Lượng - Sạch Sẽ thì không nên bỏ qua Bò Khô Nhà Làm - Nguyễn Dung ở địa chỉ Lê Đình Lý, Đà Nẵng. Nếu bạn là dân du lịch muốn thưởng thức các loại từ bò khô sợi, bò khô cục, bò lát, hay đến các loại như mực rim,...mà ngại đường không biết chỗ thì tại đây có nhận giao hàng tận nơi, ship tận chỗ. Vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Bạn không cần ra khỏi nhà mà vẫn mua được sản phẩm ưng ý.


      Thịt bò được ướp gia vị, sấy khô giúp giữ được hương vị và độ giòn tự nhiên. Khi đưa lên miệng, thực khách sẽ cảm nhận được vị cay của ớt, vị mặn của muối hòa với vị ngọt sẵn có trong từng thớ thịt bò tan ra trên đầu lưỡi.


      Sản phẩm gần như được làm mới và bảo quản cực kì sạch sẽ, với nhiều năm làm nghề dã giúp cho Bò Khô Nhà Làm Nguyễn Dung được nhiều người Đà Nẵng yêu thích và tin dùng. Bởi không chỉ ngon, đậm vị mà còn an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản. Thế nên, khách hàng rất yên tâm tin dùng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: K149 Lê Đình Lý, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 307 907

      Fanpage: www.facebook.com/dung.nt.90

      Gọi điện
      Bò Khô Nhà Làm - Nguyễn Dung
      Bò Khô Nhà Làm - Nguyễn Dung
      Bò Khô Nhà Làm - Nguyễn Dung
      Bò Khô Nhà Làm - Nguyễn Dung
    • Bò khô Đà Nẵng là loại đặc sản được chế biến từ những lát bò tươi nguyên chất, lấy từ những thớ thịt ngon nhất để cho ra những miếng bò khô vô cùng thơm ngon. Thế nhưng làm sao để chọn được địa chỉ mua hàng ngon thì là điều mà nhiều người còn thắc mắc. Để mua được bò khô ngon, chuẩn vị hãy đến với Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng. Bò khô tại ViGift có hương vị riêng của người Đà Nẵng hương vị mặn mà pha chút ngọt và vị cay của ớt hòa quyện cùng nhau tất cả tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng.


      Bò khô tại đây được sản xuất với quy trình khép kín, luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Để làm được thành phẩm miếng thịt bò khô chất thì thịt bò tươi được chọn lọc kỹ lưỡng giúp khách hàng thưởng thức được trọn vẹn hương vị thơm ngon. Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng không những có những sàn phẩm ngon mà chất lượng phục vụ khách hàng cũng rất tốt.


      Ngoài ra, đơn vị không chỉ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng mà còn trên cả trang web tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Thế nên, dù bạn có ở xa thì vẫn có thể dễ dàng mua được sản phẩm. Nếu mua hàng trên web chính chủ của đơn vị có thể đổi trả hàng khi gặp cấc vấn đề sản phẩm mà lỗi do cửa hàng gây ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0898 200 123
      Email: info@vigift.vn
      Website: https://vigift.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ViGift.vn
      Giờ mở cửa: 08:00–22:30
      Gọi điện
      Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng
      Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng
      Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng
      Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng
    • Top 7

      Đặc Sản Làm Quà

      Gọi điện

      Đặc Sản Làm Quà là thương hiệu chuyên cung cấp các loại đặc sản khô Đà Nẵng, các loại đồ khô vô cùng nổi tiếng cho du khách du lịch tại Đà Nẵng và khách hàng trên toàn quốc. Đặc Sản Làm Quà cung cấp sỉ và lẻ các đặc sản bánh kẹo - hàng khô: bò, cá, mực - bánh tráng, mắm các loại, quà tặng chất lượng cho người Việt.

      Lý do bạn nên mua Thịt bò khô tại Đặc Sản Làm Quà:

      • Có nhiều loại Bò khô để quý khách hàng lựa chọn: Bò khô sợi loại ngon, Bò khô lát loại ngon, Bò khô lát loại đặc biệt, Bò khô viên đỏ.
      • Hương vị cay cay, đậm đà, thơm ngon đảm bảo chất lượng.
      • Sản phẩm được công khai và niêm yết giá bán, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa.
      • Giao hàng miễn phí trong nội thành Đà Nẵng.

      Đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Đặc Sản Làm Quà luôn công khai giá bán, đảm bảo uy tín và chất lượng về mọi mặt. ''Thật về chất! Thật về giá!'', khách hàng có thể đến cửa hàng tại 02 Hà Đặc, Đà Nẵng và 103 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng để xem sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 An Thượng 26, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 122 618

      Email: luongquyen89@gmail.com

      Website: https://dacsanlamqua.com
      Fanpage: www.facebook.com/Dacsanlamqua/

      Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

      Gọi điện
      Đặc Sản Làm Quà - địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
      Đặc Sản Làm Quà - địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
      Đặc Sản Làm Quà - địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
      Đặc Sản Làm Quà - địa chỉ mua thịt bò khô ngon nhất Đà Nẵng
    • Bò khô Đà Nẵng với hương vị đậm đà là một trong số đặc sản hảo hạng thơm ngon níu chân mọi du khách khi ghé thăm Đà thành. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch tại nơi này thì không thể bỏ qua Đặc Sản Khô Đà Nẵng - JayJin địa chỉ mua bò khô chất lượng, uy tín. Tại JayJin ới nguồn nguyên liệu tự nhiên, nói không với phẩm màu, phụ gia độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng. Những lát bò khô tại đây luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng hãy luôn yên tâm khi mua các sản phẩm tại JayJin.


      Đặc Sản Khô Đà Nẵng - JayJin luôn chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để làm thành những thành phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Tuy là bò khô, nhưng miếng bò không bị quá cứng và vẫn còn nguyên vị ngọt như lúc ban đầu. Tại đây không chỉ có bồ khô mà còn nhiều thực phẩm khô khác để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa theo nhu cầu, sở thích cá nhân. Hãy đến với cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và mua về làm quà ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Trần Kế Xương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0795 758 469
      Email: thdiemtran97@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068386608400
      Gọi điện
      Đặc Sản Khô Đà Nẵng - JayJin
      Đặc Sản Khô Đà Nẵng - JayJin
      Đặc Sản Khô Đà Nẵng - JayJin
      Đặc Sản Khô Đà Nẵng - JayJin
    • Đối với người dân Đà Nẵng, nhất là những bạn sinh viên các trường Đại Học quanh khu đó hẳn không ai là không biết đến Bò khô cô Yến, đặc biệt là loại bò khô sợi là thực đơn chủ đạo - luôn đảm bảo được độ tươi, ngon, sạch mỗi ngày. Có những đơn hàng còn được đóng gói cẩn thận để khách hàng đem qua Mỹ, hay các tỉnh thành khác nhâm nhi, thưởng thức hoặc làm quà tặng bởi không nơi đâu là bán được đúng chất vị ngon nhà làm như ở đây.


      Vì sản xuất tại gia nên chi phí gần như sẽ rẻ hơn nhiều so với một số nơi, dù vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bò khô cô Yến luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản tốt. Đơn vị đảm bảo thịt bò khô nguyên chất 100% được sản xuất với chất lượng thịt bò khô và tươi sạch, sản phẩm thịt khô làm theo ý muốn của khách hàng, thơm ngon, giòn giòn như ý muốn của khách hàng. Nếu bạn yêu thích món bò khô sợi thì chắc chắn đây sẽ là địa chỉ bán bò khô chất lượng, ngon và uy tín nhất tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 498/11 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 097 588

      Email: haiyenk8@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/BoKhoHaiYen

      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Gọi điện
      Bò khô cô Yến
      Bò khô cô Yến
      Bò khô cô Yến
      Bò khô cô Yến




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy