Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng

top 6
Phan Thị Hoàng Diễm

Bò khô Đà Nẵng là loại đặc sản được chế biến từ những lát bò tươi nguyên chất, lấy từ những thớ thịt ngon nhất để cho ra những miếng bò khô vô cùng thơm ngon. Thế nhưng làm sao để chọn được địa chỉ mua hàng ngon thì là điều mà nhiều người còn thắc mắc. Để mua được bò khô ngon, chuẩn vị hãy đến với Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng. Bò khô tại ViGift có hương vị riêng của người Đà Nẵng hương vị mặn mà pha chút ngọt và vị cay của ớt hòa quyện cùng nhau tất cả tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng.


Bò khô tại đây được sản xuất với quy trình khép kín, luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Để làm được thành phẩm miếng thịt bò khô chất thì thịt bò tươi được chọn lọc kỹ lưỡng giúp khách hàng thưởng thức được trọn vẹn hương vị thơm ngon. Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng không những có những sàn phẩm ngon mà chất lượng phục vụ khách hàng cũng rất tốt.


Ngoài ra, đơn vị không chỉ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng mà còn trên cả trang web tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Thế nên, dù bạn có ở xa thì vẫn có thể dễ dàng mua được sản phẩm. Nếu mua hàng trên web chính chủ của đơn vị có thể đổi trả hàng khi gặp cấc vấn đề sản phẩm mà lỗi do cửa hàng gây ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0898 200 123
Email: info@vigift.vn
Website: https://vigift.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ViGift.vn
Giờ mở cửa: 08:00–22:30
Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng
Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng
Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng
Vigift - Đặc Sản Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy