Bò khô Đà Nẵng – Dương Lê

top 1
Phương Trinh

Bò khô Đà Nẵng là loại đặc sản được chế biến từ bò tươi nguyên chất, lấy từ những thớ thịt ngon nhất để cho ra những món bò khô vô cùng thơm ngon. Đặc biệt hơn nữa, cách chế biến bò khô tại Đà Nẵng có hương vị riêng của người Đà Nẵng, mang đậm chất nắng gió của người miền Trung, hương vị mặn pha chút ngọt và vị cay của ớt hòa quyện cùng nhau. Vì đây là món đặc sản cũng khá nổi tiếng đặc biệt được các du khách mua rất nhiều để biếu tặng như là món quà đặc biệt sau mỗi lần ghé thăm Đà Nẵng. Tuy nhiên để mua được món bò khô chất lượng, uy tín mà giá cả hợp lý thì sẽ rất khó. Nhất là với hiện trạng thịt bẩn, heo giả bò như hiện nay thì việc lựa chọn một sản phẩm Bò khô sạch – an toàn thực phẩm là điều quan trọng và cần thiết nhất.


Không nằm ngoài danh sách này, Đặc Sản Đà Nẵng – Dương Lê cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp bò khô Đà Nẵng uy tín từ nhiều năm nay và đã trở thành một địa chỉ thân quen đối với những người dân thành phố và cả du khách ghé thăm vì tiếng tăm nức nở.


Nguyên vật liệu đầu vào để sản xuất Bò khô ngon Đà Nẵng - Dương Lê được tuyển chọn từ loại bò bắp hoặc thịt thăn bò có thớ thịt dài, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm dịch. Với sự khéo léo trong việc gia giảm gia vị và biết cách kết hợp nhiều nguyên liệu tự nhiên như gừng, nghệ, tỏi, mật ong, ngũ vị hương,… mà không thêm bất cứ vị hay chất tạo màu nào. Chính vì vậy, nhiều người đánh giá bò khô ở đây rất hợp với khẩu vị của họ, trở thành địa chỉ mua hàng thân thuộc của người dân lẫn khách du lịch.


Bò khô ngon Đà Nẵng - Dương Lê đảm bảo sản phẩm bò khô Đà Nẵng đang cung cấp ra thị trường là loại chất lượng hàng đầu và được đông đảo các khách hàng tin mua. Bên cạnh các loại bò khô với vị riêng đặc trưng, thì mực câu, cá rim các loại hay khô gà cũng đều là các mặt hàng rất được ưa chuộng tại đây và đều đặn ra lò mẻ mới hằng ngày tại bếp.


Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, tự tin thực phẩm sạch nhà làm, uy tín nhiều năm, không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu độc hại. Cộng thêm bao bì túi giấy sạch sẽ thân thiện môi trường, hay hút chân không (nếu khách yêu cầu), thì Bò khô ngon Đà Nẵng - Dương Lê sẽ là 1 món quà vô cùng ý nghĩa cho gia đình và bạn bè bạn đấy!


Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Bò khô ngon Đà Nẵng - Dương Lê có áp dụng chính sách ưu đãi lớn về giá cả cũng như vận chuyển đơn hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 516 Núi Thành, TP. Đà Nẵng
  • 151a Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng


Điện thoại: 0934 717 176 & 0905 633 330

Instagram: instagram.com/bokhongondanang

Email: bokhoduongle@gmail.com

Shopee: http://shopee.vn/bokhoduongle

Website: bokhodanang.vn

Fanpage: fb.com/bokhongondanang

Bò khô Đà Nẵng – Dương Lê
Bò khô Đà Nẵng – Dương Lê
Bò khô Đà Nẵng – Dương Lê
Bò khô Đà Nẵng – Dương Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy