Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E

top 7
Nguyễn Thị Hải Yến

Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E là một địa chỉ khám và điều trị suy tim uy tín của nhiều người bệnh. Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E được thành lập ngày 26/8/2009 với nhiệm vụ điều trị các bệnh lý tim mạch và lồng ngực.

Bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật khó trong khám và điều trị bệnh tim mạch trẻ em và người lớn. Tính đến thời điểm này bệnh viện đã thực hiện can thiệp tim mạch phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị như: thông tim, chụp vành, đặt stent, bít lỗ thông liên thất, thông liên nhĩ, ống động mạch, nong eo động mạch chủ, đặt stent động mạch chủ ngực, bụng, chi dưới, mạch tạng...


Hiện nay, Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E là một trong những cơ sở đi đầu cả nước trong lĩnh vực phẫu thuật tim mạch và lồng ngực (cả trẻ em và người lớn), thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật mỗi năm, triển khai thường quy các kỹ thuật khó như PT Fontan, Glenn, bắc cầu chủ vành, thay van tim ở bệnh nhân lớn tuổi, mổ lại nhiều lần suy tim nặng...


Trung tâm hội tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, có uy tín lớn trong lĩnh vực điều trị ngoại khoa, nội khoa, thông tim can thiệp như TS Nguyễn Công Hựu - Giám đốc Bệnh viện E, Trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực, ThS.BS Phan Thảo Nguyên - Phó Giám đốc Bệnh viện E, Trưởng khoa Nội Tim mạch, Trưởng khoa Can thiệp Tim mạch, ThS.BS Trần Đắc Đại - Trưởng khoa Tim trẻ em.


Trung tâm cũng đã ứng dụng các kỹ thuật cao cấp trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh lý tim mạch, cùng với hệ thống các trang thiết bị hiện đại, ngang tầm với các bệnh viện uy tín nhất trên thế giới bệnh viện đã gặt hái được nhiều thành công và có được niềm tin của đông đảo người bệnh.


Từ năm 2013, Trung tâm đã thực hiện phẫu thuật ít xâm lấn có nội soi hỗ trợ thay van hai lá, vá thông liên thất, kỹ thuật vá thông liên nhĩ nội soi toàn bộ một cách thường quy. Đây là một trong những kỹ thuật khó, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại và nhân lực có trình độ cao mới có thể thực hiện được. Trung tâm cũng là nơi đi đầu trong cả nước về mổ tim hở nội soi và nhận đào tào, chuyển giao kỹ thuật này cho các bệnh viện trên cả nước.


Tính đến thời điểm này Trung tâm đã thực hiện can thiệp tim mạch phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị như: thông tim, chụp vành, đặt stent, bít lỗ thông liên thất, thông liên nhĩ, ống động mạch, nong eo động mạch chủ, nong van động mạch phổi, đặt stent động mạch chủ ngực, bụng, chi dưới, mạch tạng, cấy máy tạo nhịp... với tổng số trung bình 1.000 - 2.000 ca/năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 - 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3748 0365
Email: admin@trungtamtimmach.vn
Website: https://trungtamtimmach.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/
Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy