Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 2
Nguyễn Thị Hải Yến

Trung tâm Tim mạch là phòng khám chuyên khoa Tim mạch của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và bắt đầu hoạt động từ ngày thành lập Bệnh viện. Đây là một trong những khoa được chú trọng của bệnh viện Đại học Y Hà Nội, dành riêng cho việc tư vấn, khám chữa bệnh cho bệnh nhân mắc bệnh lý Tim mạch.

Trung tâm tim mạch Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý Tim mạch, trong đó Can thiệp tim mạch là thế mạnh nổi bật của trung tâm, thực hiện hầu hết các kĩ thuật can thiệp hiện đại, bắt kịp với nền Tim mạch Can thiệp của Thế giới, đồng thời thực hiện các thăm dò chuyên sâu về tim mạch như Siêu âm Doppler tim, Siêu âm tim qua thực quản, Điện tâm đồ, Holter điện tâm đồ...


Đến với Trung tâm, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao với các dịch vụ chuyên khoa: Chẩn đoán và điều trị hiệu quả tất cả các bệnh lý về tim mạch như: suy tim, hở van động mạch chủ, mỡ máu cao; tư vấn kiểm soát, tầm soát các bệnh lý về tim mạch; dịch vụ trọn gói: gói tầm soát tim mạch định kỳ, gói khám tim mạch định kỳ dành cho những người có yếu tố nguy cơ cao.


Đến Trung tâm tim mạch Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, người dân luôn hài lòng về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế vì nó luôn đảm bảo cho việc khám, chẩn đoán chính xác nhất. Hiện bệnh viện có 5 phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống trang thiết bị liên tục được cập nhật, đổi mới.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm như GS. TS. Nguyễn Lân Việt, PGS.TS. Nguyễn Lân Hiếu, TS.BS. Nguyễn Thị Minh Lý, TS.BS. Đỗ Hoàng Dương, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị một cách hiệu quả và thoải mái nhất.


Trung tâm Tim mạch hướng tới trở thành cơ sở nghiên cứu, ứng dụng, chuẩn hóa, chuyển giao kỹ thuật cao cấp trong lĩnh vực tim mạch, qua đó cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân và người nhà có nhu cầu khám, điều trị, can thiệp tim mạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982 873 112
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy