Viện tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

top 1
Nguyễn Thị Hải Yến

Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở chuyên sâu tim mạch hàng đầu của cả nước. Đây cũng là nơi đào tạo các thế hệ bác sĩ chuyên khoa tim mạch đã và đang công tác tại các tuyến bệnh viện. Viện tim mạch Quốc gia khám và điều trị cho cả bệnh nhân tim mạch người lớn và trẻ em.


Viện Tim mạch Quốc gia chuyên khám và điều trị các bệnh nhân Tim mạch với ứng dụng kỹ thuật cao bao gồm 3 lĩnh vực tim mạch: nội khoa, can thiệp và phẫu thuật ở cả hai đối tượng: người lớn, trẻ em.

Ngoài ra, Viện còn được chia thành nhiều đơn vị khác nhau – nơi làm việc của đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Viện chia thành các đơn vị: Khám và tư vấn tim mạch theo yêu cầu; Cấp cứu và hồi sức tích cực; Tim mạch chung; Điều trị tim mạch; Phòng C4: chuyên về các kĩ thuật; Phòng Q3B: chuyên bệnh tim cấu trúc và suy tim; Tim mạch can thiệp; Siêu âm tim; Điện tâm đồ và điện sinh lý học.


Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai đầu tư nhiều trang thiết bị phục vụ công tác cấp cứu và can thiệp các bệnh lý tim mạch: hệ thống máy chụp mạch, máy thở, máy siêu âm tim, máy siêu âm trong lòng mạch (IVUS), máy khoan cắt mảng xơ vữa (Rotablator), máy hút huyết khối (Angio Jet), máy sốc điện, máy tạo nhịp ngoài,


Viện Tim mạch quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành về Tim mạch, có thể kể đến như GS.TS.BS. Đỗ Doãn Lợi - Phó chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam, GS.TS. Phạm Mạnh Hùng - Viện trưởng Viện Tim mạch, PGS.TS. Tạ Mạnh Cường - Phó Viện trưởng Viện Tim mạch, TS.BS. Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó Viện trưởng Viện Tim mạch, PGS.TS. Phạm Quốc Khánh - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Tim mạch.


Viện Tim mạch Bệnh viện Bạch Mai (BVBM), theo qui định hành chính hiện nay, là một khoa trong Bệnh viện, nhưng trong thực tế, lại có vai trò và nhiệm vụ đối với cả nước, cho nên đối với đồng nghiệp, Viện luôn được sự quan tâm và tin yêu đặc biệt, một điều đã làm cho những ai đã có cống hiến nơi đây cũng cảm thấy một sự gắn bó máu thịt giữa những con người đã làm nên sự nghiệp được nhân dân tin tưởng trong bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Tim mạch, vượt qua thời gian và những cảm nghĩ không thể không có của con người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3629 1268
Email: timmachcvds@gmail.com
Website: http://vientimmach.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vien.Tim.mach.Viet.Nam/
Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy