Bệnh viện Lão khoa Trung ương

top 5
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Lão khoa Trung ương là cơ sở y tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Việt Nam. Bệnh viện cũng được công nhận là một trong những bệnh viện khám và điều trị rối loạn tiền đình uy tín hiệu quả tại Hà Nội. Khoa Tim Mạch- Hô Hấp ra đời từ khi thành lập Viện Lão Khoa Quốc gia thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Từ đó đến nay tiếp tục phát triển trong công tác khám chữa cho bệnh nhân nội trú và ngoại trú, siêu âm chẩn đoán bệnh lý Tim - Mạch máu, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật.


Thế mạnh của các bác sĩ tại bệnh viện là điều trị và phục hồi chức năng cho người bệnh Tim mạch mãn tính: tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, tiểu đường,... cũng như là các vấn đề về tim mạch như suy tim... Khoa tim mạch can thiệp - Ngoại cũng là khoa mũi nhọn của bệnh viện trong lĩnh vực can thiệp tim mạch, ngoại khoa và điều trị theo yêu cầu.


Bệnh viện có quy mô giường bệnh được phê duyệt của Lãnh đạo bệnh viện 06 phòng bệnh (39 giường), 01 siêu âm tim- mạch máu, 01 phòng Holter điện tim- huyết áp, 01 phòng điện tâm đồ gắng sức và 01 phòng khám ngoại trú.

Khoa Tim mạch can thiệp - Ngoại có 16 giường bệnh toàn bộ là giường yêu cầu khang trang sạch sẽ (8 phòng bệnh, mỗi phòng 2 giường bệnh). Bên cạnh đó là trang thiết bị hiện đại gồm máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA, máy Laser, Sóng cao tần điều trị suy tĩnh mạch, Laser tiền liệt tuyến, máy siêu âm di động, hệ thống phòng mổ cao cấp.


Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh như: TS.BS Dương Đức Hoàng - Nguyên Trưởng Khoa Tim mạch và Hô hấp, TS.BS Bùi Thúc Quang - Trưởng Khoa Tim mạch can thiệp - Ngoại, cùng với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Lão khoa Trung ương mang đến dịch vụ tầm soát, chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý tim mạch cho mọi đối tượng, từ phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đến người lớn, người cao tuổi…


Trong quá trình phát triển, bệnh viện đã khám chữa bệnh cho hàng trăm nghìn bệnh nhân tim mạch, tư vấn hội chẩn về các bệnh thuộc chuyên ngành tim mạch cho các phòng khám và bệnh viện khác; đào tạo và chuyển giao kĩ thuật cho nhiều học viên đến học siêu âm tim- mạch. Bên cạnh đó, viện cũng thường xuyên phối hợp các phương tiện thông tin đại chúng để tuyên truyền, giáo dục về các bệnh lý tuổi già và phương pháp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3576 4558 & 0963 590 006 & 0962 535 329
Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com
Website: https://benhvienlaokhoa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/
Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy