Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

top 6
Nguyễn Thị Hải Yến

Trung tâm Tim mạch và lồng ngực - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được hình thành và phát triển cùng với lịch sử của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Trung tâm chịu trách nhiệm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan tim mạch và lồng ngực.

Những năm gần đây, Trung tâm tim mạch và lồng ngực chuyển từ mô hình phẫu thuật đơn thuần sang mô hình phát triển toàn diện gồm: Nội khoa, Ngoại khoa, Can thiệp, Hồi sức và Thăm dò chức năng. Vì thế, năng lực và chất lượng của Khoa ngày càng được nâng cao từ đó giải quyết được hầu hết các bệnh lý tim mạch phức tạp. Một số trường hợp đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao cũng được điều trị thành công như: Phẫu thuật tim bẩm sinh ở trẻ nhẹ cân, bệnh lý tim mạch phối hợp tăng áp lực động mạch phổi cao, phẫu thuật quai động mạch chủ, bệnh lý tổn thương nhiều van tim phức tạp ở người cao tuổi kèm bệnh nền,...


Bệnh viện còn có hệ thống phòng mổ hiện đại, được đầu tư các loại robot phẫu thuật tiên tiến, hỗ trợ thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp. Một số loại thiết bị tại bệnh viện phải kể đến như: 10 máy Xquang số hóa, 12 máy siêu âm, 4 máy cắt lớp vi tính, 3 máy CHT 1.5tesla, 2 hệ thống chụp mạch máy chuyên dụng, 01 hệ thống PET/CT.


Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Tim mạch, có thể kể đến như PGS.TS Nguyễn Hữu Ước - Giám đốc Trung tâm Tim mạch và lồng ngực, PGS.TS Đoàn Quốc Hưng -Phó Giám đốc Trung tâm Tim mạch và lồng ngực, PGS.TS. Phùng Duy Hồng Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Tim mạch và lồng ngực.


Đây là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được trao chứng chỉ đào tạo toàn cầu của Hiệp hội Phẫu thuật Hoàng gia Anh. Viện cũng tiếp nhận những trường hợp khó và nặng nhất của các trung tâm PT tim khác gửi đến điều trị, với tỷ lệ thành công cao, nâng cao uy tín của bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện đã triển khai hiệu quả phẫu thuật nội soi lồng ngực, mổ tim hở có nội soi hỗ trợ (MICS), điều trị các bệnh lý phức tạp về động - tĩnh mạch bằng các phương pháp tiên tiến (stents, hybrid, RF …)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0938 253 531
Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
Website: https://benhvienvietduc.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy