Top 4 Thương hiệu bột ngọt được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Bột ngọt Ajnomoto
  2. top 2 Bột ngọt Vedan
  3. top 3 Bột ngọt Miwon
  4. top 4 Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS

Bột ngọt Vedan

Sản phẩm của Vedan Việt Nam được tiêu thụ tại Việt Nam và xuất khẩu cho các công ty cung ứng thực phẩm, công ty thương mại quốc tế tại thị trường các quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, các nước Đông Nam Á, các nước tại Châu Âu.


Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam sử dụng phần lớn lượng nông sản sắn, mía do nông dân địa phương Việt Nam cần cù lao động trồng trọt, và mật rỉ được chiết xuất từ các loại đường có nguồn gốc từ thiên nhiên, để sản xuất ra bột ngọt chất lượng cao. Ngoài việc áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến của Vedan Đài Loan, nhà máy Vedan Việt Nam cũng đã xây dựng bồn lên men loại cực lớn với dung tích mỗi bồn là 700m3, đồng thời nhập khẩu nhiều trang thiết bị hiện đại nhất, như thiết bị cô đặc MVR, máy ly tâm tự động và các thiết bị tự động hóa khác. Những thiết bị này có thể sản xuất và cung cấp bán thành phẩm bột ngọt cho ngành dược phẩm và thành phẩm bột ngọt cho các giai đoạn trong chế biến thực phẩm.


Dưới sự nỗ lực của toàn thể công nhân viên trong nhà máy, bột ngọt Vedan (Monosodium Gluatamate) vì chất lượng tuyệt vời của nó đã được Chính phủ Việt Nam trao tặng huy chương vàng. Hiện nay, công ty Vedan Việt Nam là nhà sản xuất bột ngọt (Monosodium Gluatamate) lớn nhất Đông Nam Á, sản phẩm của công ty không chỉ ở thị trường Việt Nam, mà còn bán sang các nước trên thế giới.


Sản phẩm bột ngọt (Monosodium Gluatamate) tinh luyện của công ty có chất lượng tốt, thông qua chứng nhận ISO 9001 toàn bộ quy trình sản xuất được thông qua các khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Độ tinh khiết của sản phẩm trên 99%, có ngoại quan là hạt tinh thể không màu hoặc màu trắng, tất cả các chỉ tiêu an toàn vệ sinh đều phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT15K-giảm-đến-15K-đơn-149K-Bột-Ngọt-Mì-Chính-VEDAN-i.88990370.6319032536?

    Bột ngọt Vedan
    Bột ngọt Vedan
    Bột ngọt Vedan
    Bột ngọt Vedan

    Top 4 Thương hiệu bột ngọt được tin dùng nhất hiện nay

    1. top 1 Bột ngọt Ajnomoto
    2. top 2 Bột ngọt Vedan
    3. top 3 Bột ngọt Miwon
    4. top 4 Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy