Xưởng In Liên Việt

Xưởng in Liên Việt tiền thân là Thiết kế Liên Việt (E-links) được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh mang đến những ấn phẩm chất lượng giúp cho khách hàng đạt được hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Đến năm 2018, xưởng bắt đầu mở rộng dịch vụ của mình bằng hình thức in offset và in khổ lớn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của quý khách hàng hiện nay.


Thiết kế các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như bao thư hay name card chính là thế mạnh của Liên Việt từ những ngày đầu mới thành lập. Với lợi thế là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và in trực tiếp tại TP. HCM có quy trình đối soát chặt chẽ, thành phẩm của xưởng hiếm khi xảy ra các sự cố sai lỗi về màu sắc, quy cách nên có độ uy tín cao. Đặc biệt, tất cả file nhận thiết kế dịch vụ đều là duy nhất. Đơn vị cam kết không sử dụng lại file của khách hàng cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào khác.

Liên Việt luôn đảm bảo với khách hàng:

  • Chất lượng vật tư đầu vào ổn định: Kỹ lượng trong khâu chọn nhà cung cấp về vật tư in.
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn: Khi nhận hàng in, xưởng sẽ thỏa thuận trước về thời gian có hàng và thời gian giao hàng với khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: Sẵn sàng tư vấn các giải pháp in ấn và chọn quy cách phù hợp giúp quý khách tiết kiệm được kinh phí mà vẫn đạt hiệu quả mong muốn, tránh trường hợp lãng phí ngân sách.

Nếu bạn là người mới kinh doanh hoặc chưa từng trải nghiệm dịch vụ in ấn thì đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhiệt tình, chu đáo nhé! Sở hữu đội ngũ nhân viên là những người có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, giàu tâm huyết với nghề và có phong cách làm việc chuyên nghiệp, nơi đây chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 496 131
    Email: quangcaolienviet2016@gmail.com
    Website: http://quangcaolienviet.com/

    Xưởng In Liên Việt
    Xưởng In Liên Việt
    Xưởng In Liên Việt
    Xưởng In Liên Việt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy