In Nhanh Thủ Đức

top 1
Thu Vân

In Nhanh Thủ Đức chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bất kì cá nhân hay doanh nghiệp nào đang có nhu cầu in những mẫu name card đẹp và chất lượng. Bởi lẽ, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng bởi những ấn phẩm được in tại đây đều có độ bền cao và mang lại hiệu quả quảng cáo tuyệt vời.


In Nhanh Thủ Đức có dịch vụ vô cùng đa dạng và phổ biến, phục vụ đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay từ ấn phẩm văn phòng (name card, bìa đựng hồ sơ, bao thư...), ấn phẩm tiếp thị (tờ rơi, poster, phiếu quà tặng...) cho đến các ấn phẩm bao bì và dịch vụ thiết kế theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và luôn năng động sáng tạo, công ty cam kết đem lại những sản phẩm tối ưu nhất đến với khách hàng


Loại name card chuẩn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Loại này sẽ được in trên giấy couche với kỹ thuật in offset và được cán mờ 2 lớp bảo vệ nên giá thành rẻ và chất lượng ổn định. Nhưng nếu bạn đã chán với những mẫu giấy in thông thường thì In Nhanh Thủ Đức đặc biệt chiều lòng khách hàng bằng dịch vụ in name card nhựa và ép kim. Đây là hai loại chất liệu rất nổi tiếng ở nước ngoài, được áp dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất nên đảm bảo độ bền mà vẫn tiết kiệm chi phí, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Lê Văn Chí, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0795 258 539
Email: thuduc.in@gmail.com
Website: https://innhanhthuduc.com/
Fanpage: www.facebook.com/thuduc.in

Giờ mở cửa: 08:00–17:00

In Nhanh Thủ Đức
In Nhanh Thủ Đức
In Nhanh Thủ Đức
In Nhanh Thủ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy