Top 8 Công ty gia công cơ khí hàng đầu Việt Nam

Phương Trinh 2845 0 Báo lỗi

Sự phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành công nghiệp và cơ khí chế tạo máy tại các thành phố lớn kéo theo nhu cầu về gia công cơ khí ngày càng cao trên toàn ... xem thêm...

  1. Nắm bắt xu hướng dịch chuyển sản xuất cơ khí - công nghiệp nặng từ các nước phát triển sang ASEAN và Việt Nam, đồng thời trước yêu cầu và thực tiễn phát triển ngành cơ khí đất nước, THACO đã phát triển cơ khí và công nghiệp hỗ trợ thành ngành sản xuất kinh doanh chính, thành lập Tổng Công ty Cơ khí & Công nghiệp hỗ trợ (THACO Industries), đầu tư Trung tâm Cơ khí đa dụng miền Trung tại Chu Lai - cơ sở cơ khí lớn nhất Việt Nam hiện nay với đầy đủ thiết bị, lực lượng kỹ sư, công nhân trình độ cao.


    Với dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc; THACO Industries có khả năng sản xuất và cung ứng đa dạng sản phẩm trong lĩnh vực cơ khí, tiêu biểu như: khuôn mẫu, gia công cơ khí, cơ khí thiết bị công nghiệp, cơ khí xây dựng, cơ khí nông - lâm nghiệp và cơ khí ô tô.


    Bên cạnh đó, nhờ đầu tư phát triển chuỗi giá trị hoàn thiện từ R&D, cung cấp vật tư, gia công khuôn mẫu, xử lý bề mặt đến sản xuất hàng loạt, các sản phẩm của THACO Industries đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của nhiều đối tác lớn như Makitech, Daiwa, Doosan Vina, GE, UAC, Premo… Đặc biệt, các sản phẩm khuôn, bồn nhựa, thùng xe, mặt bích, hệ thống khung trang trại, linh kiện chuyên dụng, linh kiện cơ khí nông nghiệp... đã được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Malaysia.


    Dựa trên mô hình sản xuất cơ khí & công nghiệp hỗ trợ đã thành công tại Chu Lai, THACO Industries đầu tư hai khu công nghiệp sản xuất cơ khí & công nghiệp hỗ trợ tại phía Bắc và phía Nam theo mô hình khu công nghiệp chuyên ngành thế hệ mới.

    • Tại phía Bắc, THACO Industries sẽ sản xuất và cung ứng khuôn mẫu, điện tử gia dụng, linh kiện nội - ngoại thất và các sản phẩm phụ trợ ô tô - xe máy cho các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô và các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện - điện tử.
    • Tại phía Nam, THACO Industries tập trung sản xuất, gia công cơ khí và chế tạo máy móc thiết bị cung cấp cho các KCN lớn tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…

    Trung tâm sản xuất Cơ khí & Công nghiệp hỗ trợ tại Chu Lai với đầy đủ công nghệ hiện đại và chuỗi giá trị sản xuất khép kín sẽ bổ trợ cho hai khu công nghiệp phía Bắc và phía Nam theo hướng ứng dụng số hóa, đầu tư dây chuyền công nghệ theo lộ trình phù hợp nhằm giảm thiểu giá thành sản phẩm.

    Sự kết nối chặt chẽ giữa 3 miền Bắc - Trung - Nam sẽ giúp THACO Industries tích hợp tạo lợi thế và tối ưu hiệu quả trên toàn chuỗi giá trị; đồng thời góp phần giảm chi phí logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo nên sức bật và cơ hội kinh doanh mới.


    Với kinh nghiệm và nền tảng công nghệ, quản trị, THACO đã tiên phong tạo dựng hệ sinh thái về sản xuất cơ khí và công nghiệp hỗ trợ thông qua việc kết nối, tạo điều kiện để các doanh nghiệp cùng tham gia vào chuỗi sản xuất, đóng góp vào sự phát triển ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Thaco Chu Lai, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
    Điện thoại:
    023 5356 7581

    Email: kinhdoanh.cokhi@thaco.com.vn

    Website: https://cokhithaco.com/

    Gọi điện
    Tổng công ty Cơ khí & CNHT - THACO Industries
    Tổng công ty Cơ khí & CNHT - THACO Industries
    Tổng công ty Cơ khí & CNHT - THACO Industries
    Tổng công ty Cơ khí & CNHT - THACO Industries

  2. Hiện nay có khá nhiều đơn vị gia công cơ khí theo yêu cầu mang lại nhiều lựa chọn cho đối tác khách hàng. Trong đó, Công ty Cơ khí chính xác Smart Việt Nam tự hào là đơn vị gia công cơ khí chính xác được nhiều đối tác trong và ngoài nước tin tưởng đặt hàng.


    Được thành lập từ năm 2008, đã trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Smart Việt Nam đáp ứng được nhu cầu của đông đảo các đối tác khách hàng trên toàn thế giới với các đơn hàng gia công cơ khí chính xác. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm có độ chính xác cao với kỹ thuật tối ưu và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi không ngừng đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại và hoàn thiện quy trình hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo Chất lượng - Tiến độ - Dịch vụ.


    Công ty gia công cơ khí Smart Việt Nam nhận các đơn hàng gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu của khách hàng với các dịch vụ:

    • Dịch vụ cắt laser, chấn, đột bằng những thiết bị máy móc đời mới nhất đến từ thương hiệu Trumpf
    • Dịch vụ hàn MAG và TIG kỹ thuật cao, sơn & mạ tĩnh điện.
    • Thiết kế, gia công chi tiết linh kiện cơ khí chính xác theo đơn đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 11a, Ngõ 140 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Nhà máy 1: Lô 39B Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    • Nhà máy 2: Lô 42C Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: .024 3665 8369 & 024 3666 8415

    Email: info@smartvietnam.com.vn

    Website: https://smartsheetmetal.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Cơ khí Chính xác Smart Việt Nam
    Công ty Cổ phần Cơ khí Chính xác Smart Việt Nam
    Công ty Cổ phần Cơ khí Chính xác Smart Việt Nam
    Công ty Cổ phần Cơ khí Chính xác Smart Việt Nam
  3. Với bề dày hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, Công ty TNHH MTV Cơ khí Hà Nội (HAMECO) được coi là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực cơ khí tại miền Bắc Việt Nam. Đặc biệt, HAMECO hiện đang là đơn vị duy nhất đúc được mặt hàng có trọng lượng lên tới 8 tấn.


    Hameco luôn dẫn đầu trong các hạng mục nguyên công như là gia công tia lửa điện, tiện, phay, bào, mài, doa, khoan ...với các máy móc CNC TNL- 130AL, máy tiện lớn SUT 160CNC, CNC lớn, CNC 5 trục…

    Các sản phẩm luôn hướng đến chất lượng và thân thiện với môi trường, từ các sản phẩm đòi hỏi sự khéo léo và tay nghề kĩ thuật cao đến các sản phẩm gia công lớn ngoài hỗ trợ của các máy móc hàng đầu còn yêu cầu sự tỉ mỉ của các kĩ thuật viên với kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao thì Hameco đều thành công đáp ứng được.

    Không như các công ty khác chỉ đáp ứng gia công khi có phôi, thì Hameco đảm nhiệm luôn vai trò gia công thiết kế phôi , nhận các hợp đồng gia công không phôi và gia công có phôi. Đa dạng từ các chất liệu thép, thép hợp kim, đồng hợp kim, nhôm,…

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vưc gia công cơ khí nên Cơ khí Hà Nội đã và đang đảm nhận các công trình dự án và là đối tác quen thuộc thường xuyên xuất khẩu các sản phẩm gia công lắp ráp dây chuyền cán thép, cánh hướng thủy điện, ổ dỡ thủy điện, gối đỡ, các loại bánh răng và các loại chi tiết máy với dung sai kích thước nghiêm ngạch và phức tạp,... tại các quốc gia Anh, Áo, Nhật bản, Đức,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Số 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Nhà máy: KCN Thuận Thành 3, Bắc Ninh, Việt Nam

    Điện thoại: 024 3558 7953

    Email: sales@hameco.com.vn

    Website: https://hameco.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cơ khí Hà Nội Hameco
    Công ty Cơ khí Hà Nội Hameco
    Bên trong nhà máy Hameco với dây chuyển máy móc lớn và hiện đại
    Bên trong nhà máy Hameco với dây chuyển máy móc lớn và hiện đại
  4. Công ty MHA hiện đang hoạt động chính trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác và chế tạo máy tự động, chuyên thiết kế và sản xuất: máy tự động, băng tải công nghiệp: băng tải con lăn, băng tải PVC, băng tải PU, đồ gá, bàn thao tác, xe đẩy hàng và kệ để hàng.... Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt uy tín trách nhiệm lên hàng đầu, MHA cam kết mang đến cung cấp sản phẩm có chất lượng bền vững.


    Với đội ngũ nòng cốt công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phụ trợ, MHA đã có những bước tiến rõ nét và có vị thế nhất định trên thị trường cơ khí chế tạo máy khu vực phía Bắc. Điều này được thể hiện bằng số lượng khách hàng của MHA đã tăng trưởng rất nhanh kèm theo sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Điển hình là các khách hàng có vốn FDI của Hàn Quốc, Nhật Bản tại các khu công nghiệp miền Bắc.

    Thêm vào đó, với lợi thế là một công ty trẻ năng động MHA luôn theo sát những diễn biến của thị trường gia công cơ khí, từ đó có những thay đổi để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của mỗi khách hàng của mình.


    Các lĩnh vực sản xuất chính:

    • Gia công cơ khí chính xác, đồ gá
    • Chế tạo máy, dây chuyền sản xuất tự động
    • Sản xuất băng tải, hệ thống băng chuyền tải
    • Gia công hàng kết cấu: bàn thao tác, kệ để hàng, giá kho, xe đẩy hàng
    • Set up phòng sạch: buồng sạch, và hàng kết cấu cho phòng sạch


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 KCN Di Trạch, xã Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3202 4555 & 0979 849 936 & 0984 997 959

    Email: kinhdoanh@cokhimha.com

    Website: http://www.cokhimha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cokhiMHA/

    Gọi điện
    Công ty cơ khí chế tạo máy MHA
    Công ty cơ khí chế tạo máy MHA
    Công ty cơ khí chế tạo máy MHA
    Công ty cơ khí chế tạo máy MHA
  5. Công ty Cổ phần Công nghiệp KIMSEN được thành lập từ năm 2013, với mục tiêu sản xuất, chế tạo những sản phẩm nhôm định hình, nhôm đúc, linh kiện cơ khí chính xác & tổ hợp hệ thống mang thương hiệu Việt với tiêu chuẩn quốc tế; đáp ứng yêu cầu chất lượng ngày càng cao của thị trường.


    Với mục đích cung ứng cho khách hàng các chi tiết, sản phẩm hoàn thiện có độ tinh xảo, chính xác cao, nhà máy nhôm KIMSEN đã trang bị hệ thống máy gia công hiện đại từ những thương hiệu máy hàng đầu thế giới như Makino, Fanuc, Mitsubishi, Emmegi... với xuất xứ từ Nhật Bản, Italia,... cho phép sản xuất các chi tiết có yêu cầu cao về độ chính xác, đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của khách hàng.


    Sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc chính xác, hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư vận hành, kỹ sư thiết kế giàu kinh nghiệm, KIMSEN tự tin là nhà cung ứng chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ đặc biệt về cơ khí chính xác cho khách hàng gia công đến từ đa dạng ngành nghề khác nhau: điện tử, ô tô, thiết bị dệt may…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Tầng 14, tòa nhà TTC, số 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà máy: KCN Yên Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 024 3795 7410

    Email: info@kimsen.vn

    Website: https://kimsen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KIMSENALUMINUM

    Gọi điện
    Công ty gia công cơ khí công nghiệp KIMSEN
    Công ty gia công cơ khí công nghiệp KIMSEN
    Công ty gia công cơ khí công nghiệp KIMSEN
    Công ty gia công cơ khí công nghiệp KIMSEN
  6. Intech hiện đang là công ty gia công cơ khí chính xác với sản phẩm chủ yếu là băng tải, con lăn và các giải pháp tự động hóa máy móc. Với sự năng động, sáng tạo, Intech không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh mang lại những giải pháp thông minh và hiệu quả đến cho khách hàng.


    Năng lực của Gia công cơ khí chính xác Intech:

    • Nhà máy: Với diện tích nhà máy trên 4000m2.
    • Nhân sự: Nhân sự mảng gia công cơ khí chính xác: 110 người.
    • Máy móc gia công: Trang bị máy móc hiện đại từ máy phay cnc, tiện cnc, đến máy cắt Laser,...
    • Hệ thống quản lý chất lượng: ISO 9001:2015.


    Sản phẩm và dịch vụ của cơ khí chính xác Intech:

    • Gia công chi tiết máy, linh kiện máy
    • Nhận gia công đồ gá (jig)
    • Nhận gia công tiện CNC
    • Nhận gia công phay CNC
    • Nhận gia công cắt Laser CNC
    • Gia công chấn gấp CNC

    Thế giới thay đổi từng ngày và Cơ khí Intech cũng vậy, luôn cập nhật những kỹ thuật, công nghệ và kiến thức mới nhất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Với tầm nhìn và mục tiêu không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Cơ khí Intech sẽ tiếp nối thành công của Tập Đoàn Intech Holdings để vươn mình mạnh mẽ ra các thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu và trở thành một nhà cung cấp uy tín trong chuỗi cung ứng linh kiện của ngành công nghiệp phụ trợ trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 6, Cụm CN Lai Xá, im Chung, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6680 6795 & 0966 966 205 & 0966 966 231

    Email: sales@intech-group.vn

    Website: https://cokhiintech.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CokhichinhxacIntech/

    Gọi điện
    Công ty Gia công Cơ khí chính xác Intech
    Công ty Gia công Cơ khí chính xác Intech
    Công ty Gia công Cơ khí chính xác Intech
    Công ty Gia công Cơ khí chính xác Intech
  7. SUMITECH được biết đến là một trong những thương hiệu gia công cơ khí chính xác hàng đầu khu vực miền Bắc. Hơn 10 năm qua, SUMITECH luôn hoạt động với phương châm trở thành đối tác và thương hiệu uy tín của khách hàng. SUMITECH cung cấp đa dạng các dịch vụ gia công chính xác với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất.


    Hiện nay SUMITECH trang bị đầy đủ hệ thống máy móc CNC hiện đại hàng đầu để phục vụ nhu cầu của khách hàng như:

    • Máy tiện CNC
    • Máy cắt laser CNC
    • Máy phay CNC
    • Máy bào CNC
    • Máy khoan CNC

    SUMITECH nhận gia công đa dạng các sản phẩm cơ khí theo yêu cầu của khách hàng, điển hình như:

    • Thiết bị công nghiệp: Tủ điện, kệ để đồ…
    • Chi tiết máy: Vỏ máy, trục máy, ốc vít, chốt, khóa…
    • Đồ Jig gá: Jig gá đo độ nhám, Jig gá kiểm tra, Jig gá lắp ráp, Jig gá khoan, Jig gá hàn…
    • Khuôn mẫu: Khuôn ép nén, khuôn rèn dập, khuôn đúc, khuôn đúc chân không, khuôn chuyển, khuôn nung…


    SUMITECH còn nhận gia công đa dạng các loại vật liệu như gia công cơ khí nhôm, gia công cơ khí thép không gỉ (inox), gia công đồng, gia công cơ khí gang,… Trong nhiều năm qua công ty SUMITECH đã nhận được sự tin tưởng và triển khai gia công cơ khí chính xác nhiều dự án cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong khu vực như: ABB, TOTO, Honda, Nippon, Goshi,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 7, Ngõ 66 Đê Tô Hoàng, Cầu Diễn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • P1702, Tòa N01A, K35 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Địa chỉ nhà xưởng: Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7108 8838 & 0945 200 793

    Email: binh.tathi@sumitech.vn

    Website: https://sumitech.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sumitech.industrial.jsc/

    Gọi điện
    Công ty Gia công Cơ khí chính xác SUMITECH
    Công ty Gia công Cơ khí chính xác SUMITECH
    Công ty Gia công Cơ khí chính xác SUMITECH
    Công ty Gia công Cơ khí chính xác SUMITECH
  8. Top 8

    Công ty Cơ khí Tân Phát

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2007, Tân Phát là công ty gia công sản xuất cơ khí, kim khí uy tín tại Làng Rùa, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội. Tân Phát luôn là lựa chọn hàng đầu khi cần cầu gia công cơ khí trên Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM cũng như khắp các tỉnh trên cả nước.


    Hiện nay, Công ty Cơ khí Tân Phát sản xuất các đơn hàng gia công sau:

    • Kẹp xà gồ, kẹp treo Tyren...
    • Khóa giáo: khoá giáo xoay, khoá giáo tĩnh
    • Bi treo, ròng rọc
    • Phụ kiện ống thép luồn dây: Dây đai thép, dây đai inox
    • Phụ kiện đường dây hạ thế: kẹp siết cáp, kẹp siết cáp bổ trợ, ghíp nối cáp...
    • Lông đền hay còn gọi là long đen dạng: cong vênh, phẳng, răng cưa, màu, dạng chén...
    • Đai treo ống, đai ôm Omega


    Tân Phát nhận gia công sản phẩm cơ khí, kim khí hoàn chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Với hệ thống liên kết trong làng nghề mạnh mẽ, có nhiều cơ sở sản xuất với dịch vụ khác nhau, nó có thể là ở 1 công đoạn trong quá trình sản xuất sản phẩm bạn yêu cầu. Chính vì vậy Tân Phát luôn đảm bảo việc cung cấp sản phẩm hoàn chỉnh theo yêu cầu của bạn và chịu hoàn toàn trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

    Hoạt động lâu năm trong nghề cơ khí, hệ thống máy móc luôn được Tân Phát trang bị và nâng cấp theo sự phát triển của ngành. Vì thế, hệ thống máy móc sẽ được trang bị để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cơ khí, kim khí chất lượng tốt nhất. Tân Phát còn trang bị đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng mà họ tạo ra. Ngoài ra, với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp, không thông qua trung gian, vì thế, giá thành sản phẩm mà Tân Phát gia công sẽ có mức giá tốt nhất so với thị trường.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cơ khí, nằm trong cái nôi làng nghề cơ khí làng Rùa nổi tiếng, Công ty Cơ khí Tân Phát luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao sản phẩm, cũng như mẫu mã hàng hóa với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Rùa Hạ, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 046 866 & 0979 046 866

    Email: tanphat.hn@gmail.com

    Website: https://cokhithanhthuy.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cơ khí Tân Phát
    Công ty Cơ khí Tân Phát
    Công ty Cơ khí Tân Phát
    Công ty Cơ khí Tân Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy