Top 4 Địa chỉ gia công và chế tác đá mỹ nghệ chất lượng nhất Hà Nội

  1. Top 1 Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang
  2. Top 2 Đá mỹ nghệ Đức Giang
  3. Top 3 Ninh Bình Stone
  4. Top 4 Đá Mỹ Nghệ Huy Hiệp

Top 4 Địa chỉ gia công và chế tác đá mỹ nghệ chất lượng nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 23 0 Báo lỗi

Đồ đá mỹ nghệ được xem là vật tượng trưng cho sự tinh tế trong con mắt thẩm mỹ, tính cách của gia chủ, ngoài ra nó còn thể hiện sự tâm linh, huyền bí trong đó. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang

    Gọi điện

    Hình thành và phát triển từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình, làng nghề truyền thống chạm khắc đá mỹ nghệ với các xưởng chuyên chế tác Mộ đá, Tượng đá, Tượng đá nghệ thuật, tượng phật,… Chuyên nghề chế tác, điêu khắc các mặt hàng từ đá thiên nhiên ngay tại địa phương, xuất phát từ tâm với nghề – những nghệ nhân của Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang đã thổi hồn vào từng sản phẩm để tạo nên nét tinh hoa, độc đáo riêng biệt.


    Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang đã cống hiến nhiều công trình đá chạm khắc mang lại vẻ đẹp cho những không gian thiên nhiên mở, các công trình kiến trúc như đền, chùa, cảnh quanh khu di tích, khu du lịch… Ngày nay, các sản phẩm được thiết kế và thi công bởi các nghệ nhân ngày một đa dạng: các sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo, thỏa sức sáng tạo, kiến trúc lăng mộ với quy mô lớn nhỏ khác nhau, tượng – con giống, cột – bờ rào, sập – bình – ang, núi non bộ, cầu đá… đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bằng những kinh nghiệm của mình và những tinh hoa thừa hưởng từ làng nghề quê hương, các nghệ nhân đá của Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm hài hoà nhất giữa các yêu cầu về chất liệu, chi tiết hình ảnh, giá thành…

    Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ, sự đóng góp của các sản phẩm Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang tự hào trong việc mang lại giá trị lớn trong việc duy trì và bảo tồn nét đặc sắc của văn hoá làng nghề Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty đã đang không ngừng cung cấp và khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong nước, Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang sẽ vươn xa hơn với mục tiêu mang nét đẹp, tinh hoa văn hóa Việt giới thiệu đến bạn bè quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Phố 339 Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 149 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://damynghengocquang.vn

    Điện thoại: 0987 173 568 & 0982 841 282
    Email: mynghengocquang@gmail.com
    Website: https://damynghengocquang.vn

    Gọi điện
    Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang
    Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang
    Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang
    Đá Mỹ Nghệ Ngọc Quang

  2. Top 2

    Đá mỹ nghệ Đức Giang

    Gọi điện

    Trong lòng thủ đô Hà Nội, nơi lưu giữ bao di sản văn hóa và nghệ thuật, Đá mỹ nghệ Đức Giang tự hào đứng ra như một bức tranh tinh tế, kết nối tinh hoa của ngành đá với nghệ thuật tạo nên những tác phẩm độc đáo, sâu sắc và đầy cảm xúc.


    Tại Đá mỹ nghệ Đức Giang, các nghệ nhân tài ba đã thể hiện khả năng tạo hình độc đáo thông qua những khối đá. Với bàn tay tài hoa và sự tập trung cao độ, họ biến những khối đá vô tri thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Không giới hạn về chủ đề hay kích thước, từ các tượng thần thần thoại, đến những tác phẩm trừu tượng hiện đại, tất cả đều được tạo ra với sự tôn trọng và tâm huyết.

    Đá mỹ nghệ Đức Giang
    không chỉ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt mà còn giữ vững tinh thần và giá trị của di sản văn hóa đá Việt. Thông qua việc kết hợp tài năng nghệ sĩ với tinh hoa đá tự nhiên, nơi đây là sự gắn kết giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, thể hiện sự tôn trọng và yêu mến với nghệ thuật và di sản của quê hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Ý, Hồng Vân, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 655 599
    Fanpage: www.facebook.com/myngheducgiang
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Đá mỹ nghệ Đức Giang
    Đá mỹ nghệ Đức Giang
    Đá mỹ nghệ Đức Giang
    Đá mỹ nghệ Đức Giang
  3. Công ty Cổ phần Đá tự nhiên Ninh Bình (Ninh Bình Stone) tiền thân là HTX Khai thác khoáng sản và điêu khắc đá mỹ nghệ Ninh Vân từ năm 2007 đóng góp bởi một nhóm nghệ nhân và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề mà tiền thân là DNTN Đá mỹ nghệ Hoa Lư, DNTN Đá Hoàn Hảo, Đá mỹ nghệ Chiến Cảnh, Hoàng Gia, Hoàn Hảo, An Vinh Stone.

    Sau 15 năm kế thừa và phát huy nghề truyền thống của ông cha để lại, hiện nay công ty là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm về đá cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Với hệ thống nhà xưởng sản xuất và văn phòng đội ngũ cán bộ nhân viên tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp tại văn phòng Bắc – Trung – Nam (Yên Bái – Hà Nội – Ninh Bình – Thanh Hóa – Đà Nẵng – Binh Định – Hồ Chí Minh ).


    Những sản phẩm gây được tiếng vang lớn trên thị trường của Ninh Bình Stone phải kể đến những công trình kiến trúc đá văn hóa tín ngưỡng, mộ đá, lăng/đồ thờ, tượng, cuốn thư, con giống đá, đá ốp lát, đá xây dựng, đồ nội thất đá, công trình kiến trúc đá… với chất lượng tuyệt đỉnh.

    Sử dụng chất liệu đá tự nhiên, các sản phẩm của công ty luôn gần gũi và có độ bền vững trường tồn cùng thời gian. Các tác phẩm được tạo ra không chỉ có giá trị cao về mặt thẩm mỹ mà còn hướng tới giá trị tâm linh sâu sắc, mang lại may mắn, bình an và tài lợi cho người sử dụng.

    Với phương châm kinh doanh hướng về giá trị “Chân – Thiện – Mỹ”, các sản phẩm của công ty đã chiếm được lòng tin của hàng nghìn khách hàng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Ninh Bình Stone tin tưởng rằng Đá mỹ nghệ Ninh Bình sẽ tiếp tục lớn mạnh, xứng đáng là thương hiệu hàng đầu Việt Nam!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Tầng 01 số 299 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Địa chỉ: Làng đá mỹ nghệ Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
    • ...
    • https://ninhbinhstone.com.vn

    Điện thoại: 024 3555 8289 & 0978 935 935
    Email: sales@nbs.com.vn
    Website: https://ninhbinhstone.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ninhbinhstone

    Gọi điện
    Ninh Bình Stone
    Ninh Bình Stone
    Ninh Bình Stone
    Ninh Bình Stone
  4. Được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội, Đá mỹ nghệ Huy Hiệp không chỉ là nơi chế tác ra những tác phẩm tuyệt vời mà còn là bức tranh tinh tế kết nối nghệ thuật và tinh hoa của loại nguyên liệu đa dạng - đá tự nhiên.

    Đá mỹ nghệ Huy Hiệp tự hào sở hữu đội ngũ nghệ nhân tài ba, những người đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm và tập trung tối đa vào việc khai thác tối đa tiềm năng của từng khối đá. Với lòng đam mê và tâm huyết, họ biến những khối đá cứng ngắc thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang trong mình chất liệu tự nhiên và sự sáng tạo tinh tế.


    Đá mỹ nghệ Huy Hiệp không chỉ là một địa chỉ chế tác đá mỹ nghệ, mà còn là một nơi thể hiện lòng tôn trọng và đam mê đối với nghệ thuật đá tự nhiên. Nơi đây không chỉ thu hút các tín đồ nghệ thuật mà còn là điểm dừng chân của những ai muốn khám phá vẻ đẹp độc đáo và sự hòa quyện giữa tinh hoa đá và nghệ thuật.

    Tại Đá mỹ nghệ Huy Hiệp, từng khối đá trở thành một câu chuyện nghệ thuật đầy sáng tạo và tâm huyết, mang trong mình giá trị văn hóa và tinh hoa của nghệ thuật đá mỹ nghệ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng đá mỹ nghệ Chùa Trầm, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 072 666
    Email: ngochiep97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/damynghehuyhiep

    Gọi điện
    Đá mỹ nghệ Huy Hiệp
    Đá mỹ nghệ Huy Hiệp
    Đá mỹ nghệ Huy Hiệp
    Đá mỹ nghệ Huy Hiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy