Top 10 Chảo chống dính tốt nhất của thương hiệu Sunhouse

Mai Tuyet Nguyen 343 0 Báo lỗi

Sunhouse là hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó phải kể ... xem thêm...

  1. Với mục tiêu mang đến khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng và tiện dụng, Sunhouse đã cho ra đời bộ đôi hoàn hảo - chảo siêu chống dính Sunhouse SHS2418 (màu sâm banh). Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, màu sắc nổi bật mang phong cách Hàn Quốc, dễ dàng trở thành điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp xinh xắn của bạn. Được chế tạo từ nhôm nguyên tấm cao cấp, bộ đôi hoàn hảo - chảo siêu chống dính Sunhouse SHS2418 (màu sâm banh) có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh, truyền nhiệt đều, hạn chế cháy khét giúp bạn nấu nướng thật ngon, thật nhanh và tiết kiệm năng lượng tối ưu.


    Whitford là lớp chống dính cao cấp của Mỹ được Sunhouse sử dụng trong bộ chảo siêu chống dính Sunhouse SHS2418. Chất chống dính Whitford hoàn toàn không có PFOA, chịu được nhiệt cao khi xào rán mà không giải phóng bất kỳ chất độc hại nào. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm để chế biến thức ăn hàng ngày. Lòng chảo SHS2418 được phủ 3 lớp chống dính Whitford nên có khả năng chống dính cực tốt, độ bền cao, chống trầy xước với những tác động nhẹ lên bề mặt chảo.


    Bộ sản phẩm gồm 2 chảo với đường kính 18 và 24cm rất tiện lợi cho việc nấu nướng hàng ngày của bạn. Chảo 18cm phù hợp dùng để xào hay chiên rán thực phẩm kích thước nhỏ như thịt miếng, cá fillet, nem… Chảo 24cm thích hợp với việc xào rán lượng thức ăn lớn hay chiên rán ngập dầu cá nguyên con, đùi gà,… Đáy chảo siêu chống dính Sunhouse SHS2418 được thiết kế đặc biệt với những vòng tròn đồng tâm có tác dụng tạo độ ma sát chống trượt khi để trên bếp hay các mặt phẳng trơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-đôi-hoàn-hảo-chảo-siêu-chống-dính-SUNHOUSE-SHS2418-(màu-sâm-panh)-i.18183995.710253198

    Chảo siêu chống dính Sunhouse SHS2418
    Chảo siêu chống dính Sunhouse SHS2418
    Chảo siêu chống dính Sunhouse SHS2418
    Chảo siêu chống dính Sunhouse SHS2418

  2. Nằm trong nhóm chảo sâu siêu bền, chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE có những đặc điểm và tính năng nổi bật, với thiết kế sang trọng, miệng rót 2 bên độc đáo, tiện dụng cùng độ sâu hợp lý, sản phẩm mang đến giải pháp chiên xào tuyệt vời. Ngoài ra, chảo SHS20MRE được phủ lớp chống dính vân đá cao cấp siêu bền và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài.


    Lòng chảo sâu lên đến 7cm thích hợp để chiên rán ngập dầu hoặc nấu cháo, súp, bột mà không lo bị bắn dầu hay tràn thức ăn trong quá trình nấu. Thiết kế thêm miệng rót cân đối ở hai bên giúp cho việc rót các thực phẩm loãng hoặc dầu thừa từ thức ăn được sạch sẽ và dễ dàng hơn. Chảo được làm từ nhôm nguyên chất, hạn chế móp, méo khi va đập. Ngoài ra, chất liệu nhôm còn có khả năng dẫn nhiệt tốt giúp món chiên xào được ngon hơn. Lòng chảo được phủ 5 lớp chống dính vân đá cao cấp với lớp vân đá sang trọng, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa chống dính cực tốt. Lớp chống dính này hoàn toàn không chứa PFOA, không phản ứng với thức ăn nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.


    Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE được thiết kế với độ cứng cao, cùng khả năng dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, thức ăn khi nấu sẽ mau chín hơn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng tiêu thụ. Đáy chảo có tính năng hấp thu nhiệt và tản nhiệt đều khắp bên trong, do đó, thức ăn sẽ không bị cháy cạnh, không cần dùng nhiều dầu ăn, không mất chất dinh dưỡng, tiết kiệm mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất của thực phẩm. Bề mặt chống dính siêu bền tuyệt đối không có tình trạng thôi nhiễm vào thức ăn, thân thiện với môi trường, khả năng kháng khuẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE được cấu tạo đáy từ nên sử dụng được trên mọi loại bếp: bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại. Với những ưu điểm nổi trội trên, Stone Pro Sunhouse SHS20MRE xứng đáng là người bạn đồng hành của bà nội trợ Việt.


    Link mua hàng: shopee.vn/-LIFEMCMBP4-12-đơn-250K-Chảo-Sâu-Vân-Đá-Stone-Pro-SUNHOUSE-SHS20MRE-màu-hồng-i.18183995.12723396246?

    Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE
    Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE
    Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE
    Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE
  3. Chảo trơn chống dính Sunhouse CT14-CT30 là dòng sản phẩm chảo chống dính cao cấp từ Sunhouse mà hiện nay đang được rất nhiều bà nội trợ tin tưởng và lựa chọn cho gian bếp tiện nghi nhà mình. Cùng Toplist tìm hiểu xem sản phẩm chảo trơn chống dính Sunhouse CT14-CT30 này có những ưu điểm gì mà được các bà nội trợ tin tưởng vậy nhé!

    Sunhouse CT14-CT30
    có tay cầm được bắt vít chắc chắn vào thân chảo, cán cầm bằng nhựa chịu nhiệt siêu bền có độ dài vừa phải, cầm chắc tay, chống bỏng, hạn chế trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nâng nhấc, di chuyển chảo đến mọi nơi. Được làm từ nhôm tấm cao cấp nguyên chất sử dụng công nghệ đúc Hàn Quốc cùng độ dày 2.4mm, Sunhouse CT14-CT30 có khả năng bắt nhiệt nhanh chóng, lan tỏa nhiệt trải khắp toàn bộ chảo giúp thức ăn chín nhanh, đều, không bị cháy xém, khét, giữ nguyên được hàm lượng vitamin, dưỡng chất thiết yếu, độ tươi ngon của món ăn. Đồng thời, chất liệu nhôm giúp sản phẩm không bị biến dạng, méo, móp khi bị tác động lực như rơi, va chạm....


    Lòng chảo được phủ 3 lớp chống dính Whitford (USA) cho độ bền cao, tuyệt đối không có tình trạng thôi nhiễm vào thức ăn, an toàn cho sức khỏe. Bề mặt chống dính siêu bền, tuổi thọ dài, dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa. Đường kính lòng chảo 30cm phù hợp để chế biến nhiều loại món ăn khác nhau cho 3-5 người. Chảo được cấu tạo đáy từ nên sử dụng được trên mọi loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại.... ngoại trừ bếp từ. Vì những tính năng vượt trội mà sản phẩm đem lại và giá thành lại rất là phải chăng, sản phẩm đang càng ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Sản phẩm với thiết kế bắt mắt, các chi tiết tinh tế, chiếc chảo góp phần tô điểm cho không gian bếp của đình bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chảo-trơn-chống-dính-SUNHOUSE-CT14-CT30-(Không-dùng-trên-bếp-từ)-i.316547915.13428947111?

    Chảo trơn chống dính Sunhouse CT14-CT30
    Chảo trơn chống dính Sunhouse CT14-CT30
    Chảo trơn chống dính Sunhouse CT14-CT30
    Chảo trơn chống dính Sunhouse CT14-CT30
  4. Chảo siêu bền đá Sunhouse SBD30 được tin dùng bởi công năng tuyệt vời, độ chống dính cao cùng với kết cấu bền chắc. Bề mặt phủ lớp đá Marble khiến cho tổng quan sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng và nổi bật trong căn bếp hiện đại. Thiết kế hiện đại, kết cấu bền chắc. Toàn bộ lòng chảo và bề mặt ngoài được phủ lớp vân đá hoa cương marble bền đẹp, phù hợp với không gian bếp trẻ trung.


    Tay cầm bọc nhựa chịu nhiệt siêu bền, được bắt vít chắc chắn vào thân chảo, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, di chuyển. Phía cuối tay cầm còn được thiết kế có móc treo tiện dụng. Đáy chảo được thiết kế các đường vân đồng tâm sâu, chống trượt tốt, an toàn khi sử dụng. Chảo SBD30 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp dày 3.0mm, sử dụng công nghệ đúc Hàn Quốc giúp sản phẩm đạt tới sự bền chắc tuyệt đối. Miệng chảo dày dặn (6.0mm) hạn chế tối đa tình trạng móp mép khi bị va chạm. Lớp vân đá hoa cương giúp tăng khả năng chống dính, hạn chế bong tróc cũng như ngăn bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, giữ sản phẩm luôn như mới.


    Chất liệu hợp kim nhôm tráng vân đá hoa cương bắt nhiệt rất tốt, tỏa nhiệt đều giúp dễ dàng xào nấu với lượng thực phẩm vừa đủ cho gia đình từ 3-5 người. Chảo siêu bền đá Sunhouse SBD30 phủ 3 lớp chống dính Whitford(USA), an toàn tuyệt đối, không có tình trạng thôi nhiễm vào thức ăn. Lớp chống dính đá hoa cương ở trên cùng có khả năng kháng khuẩn và tăng khả năng chống dính, chống trầy xước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chảo-siêu-bền-đá-Sunhouse-SBD30-i.18183995.388715725

    Chảo siêu bền đá Sunhouse SBD30
    Chảo siêu bền đá Sunhouse SBD30
    Chảo siêu bền đá Sunhouse SBD30
    Chảo siêu bền đá Sunhouse SBD30
  5. Nhóm chảo sâu lòng của Sunhouse SHS20 đều được phủ lớp chống dính Whitford (USA) cao cấp, kết hợp với độ sâu hợp lý đem đến giải pháp chiên, xào tuyệt vời cho gia đình. Chảo bền chắc, thích hợp dùng trong cả nhà hàng, quán ăn… Lòng chảo trơn nhẵn, sâu 6.8cm, phủ lớp chống dính Whitford (USA) ít bám dầu, không dễ bong tróc, an toàn cho sức khỏe. Vỏ ngoài chảo được sơn một lớp chịu nhiệt màu đen, chống bám bụi, hạn chế trầy xước, dễ dàng vệ sinh.


    Tay cầm tán đinh chắc chắn vào thân chảo, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nâng nhấc, di chuyển. Cán cầm bằng nhựa chịu nhiệt siêu bền có độ dài vừa phải, chống bỏng, hạn chế trơn trượt. Được làm từ hợp kim nhôm với độ dày 2.4mm hợp lý, chảo Sunhouse SHS20 có khả năng giữ nhiệt tốt, thức ăn được giữ nóng lâu hơn.


    Sản phẩm được làm từ nhôm tấm cao cấp nguyên chất sử dụng công nghệ ép dập hiện đại của Hàn Quốc giúp sản phẩm đạt tới sự bền chắc tuyệt đối. Độ dày 2.4mm giúp sản phẩm không bị biến dạng khi gặp các tác động lực nhưng vẫn nhẹ tay, dễ nâng nhấc. Bề mặt chảo đường kính lớn 20cm hấp thụ nhiệt khá tốt, tỏa nhiệt đều phù hợp nấu nướng cho gia đình từ 2-3 người. Lòng chảo sâu Sunhouse SHS20 tiện dụng giúp người dùng không lo về việc bắn dầu, hoặc thực phẩm ra bên ngoài khi sử dụng. Chảo không chỉ dùng để chiên rán, xào mà còn có thể nấu nhiều loại thức ăn khác như súp, nấu canh, luộc rau…


    Link mua hàng: shopee.vn/Chảo-Chống-Dính-Lòng-Sâu-SUNHOUSE-SHS20-SHS30-2022-kích-thước-20cm-24cm-26cm-28cm-30cm-nhôm-tấm-cao-cấp-nguyên-chất-i.316547915.16016126110?

    Chảo sâu lòng Sunhouse SHS20
    Chảo sâu lòng Sunhouse SHS20
    Chảo sâu lòng Sunhouse SHS20
    Chảo sâu lòng Sunhouse SHS20
  6. Chảo đá hoa cương đáy từ Sunhouse SFP28B có thiết kế cực kỳ sang trọng, với chất liệu siêu bền, nhiều tính năng nổi bật là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn ngon và an toàn của gia đình Việt Nam. Thân chảo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, lòng chảo phủ lớp chống dính đá hoa cương sáng màu siêu bền, ngăn bắt bẩn, chống bám bụi, hạn chế trầy xước. Bên ngoài chảo được phủ một lớp sơn chống bám bẩn màu xanh đen/đỏ nổi bật, hạn chế trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Chảo có thiết kế tinh tế, với phần miệng dày hơn thành chảo, giúp tăng độ bền, hạn chế móp méo nếu gặp va chạm. Tay cầm của chảo làm bằng nhựa bakelit chịu nhiệt siêu bền, bắt vít chắc chắn với thân chảo giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng và đảm bảo an toàn. Phía cuối tay cầm còn được thiết kế lỗ treo móc gọn gàng, tiện dụng.


    Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, sử dụng công nghệ đúc Hàn Quốc đạt tới sự bền chắc tuyệt đối. Lớp chống dính đá hoa cương của chảo Sunhouse SFP28B phủ trên lòng chảo giúp bạn chế trường hợp trầy xước, bám bẩn, đổi màu… cho sản phẩm luôn trông như mới. Chất liệu nhôm kết hợp với đáy từ cao cấp giúp dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều hỗ trợ cho việc nấu ăn được nhanh chóng hơn, đặc biệt giữ được hương vị tự nhiên nhất của thực phẩm.


    Bề mặt chống dính siêu bền tuyệt đối không có tình trạng thôi nhiễm vào thức ăn, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Chảo Sunhouse SFP28B còn giúp giữ được hương vị tươi ngon của thức ăn trong thời gian tương đối. Chảo được cấu tạo đáy từ nên sử dụng được trên mọi loại bếp: bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chảo-Đá-Hoa-Cương-Đáy-Từ-SUNHOUSE-SFP28B-Đỏ-28-cm-i.18183995.7024618573

    Chảo đá hoa cương đáy từ Sunhouse SFP28B
    Chảo đá hoa cương đáy từ Sunhouse SFP28B
    Chảo đá hoa cương đáy từ Sunhouse SFP28B
    Chảo đá hoa cương đáy từ Sunhouse SFP28B
  7. Chảo chiên siêu bền đá sâu Sunhouse SBDS26 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về công năng và chất lượng của Sunhouse. Bên cạnh chất liệu nhôm đúc nguyên khối dày dặn, nhóm chảo này còn được phủ lớp chống dính Whitford (USA) an toàn, cùng bề mặt tráng đá Marble kháng khuẩn hiệu quả. Cùng với độ sâu hợp lý, sản phẩm đem đến giải pháp chiên, xào tuyệt vời cho gia đình, nhà hàng, quán ăn, …


    Lòng chảo và bề mặt bên ngoài trơn nhẵn, phủ lớp vân đá hoa cương Marble siêu bền. Nhờ đó, sản phẩm rất dễ dàng khi vệ sinh, bền đẹp lâu hơn. Tay cầm bọc nhựa chịu nhiệt siêu bền, được bắt vít chắc chắn vào thân chảo, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, di chuyển. Phía cuối tay cầm còn được thiết kế có móc treo tiện dụng. Đáy chảo được thiết kế các đường vân đồng tâm sâu, chống trượt tốt, an toàn khi sử dụng. Công nghệ đúc nguyên khối khiến thành và đáy chảo dày dặn hơn hẳn, giúp nhiệt lượng phân bổ đều khắp chảo, giúp món ăn chín đều hấp dẫn, giảm cháy khét.


    Chảo SBDS26 được sản xuất theo công nghệ đúc tiên tiến từ Hàn Quốc. Nhờ đó, sản phẩm có độ dày hợp lý khoảng 2.2mm, bền chắc, hạn chế tối đa móp méo khi va đập. Bên cạnh đó, lớp vân đá hoa cương tráng trên bề mặt chảo giúp tăng độ bền của lớp chống dính, hạn chế bong tróc, ngăn bám bẩn, dễ vệ sinh, giúp sản phẩm bền đẹp lâu hơn. Chảo siêu bền đá sâu SBDS26 có kích thước 26cm cùng chiều cao 8.2cm, giúp xào nấu được lượng thực phẩm nhiều hơn mà không lo rơi vãi khi đảo, lật, … Sản phẩm phù hợp xào nấu lượng thực phẩm vừa đủ cho gia đình từ 3-5 người, chiên ngập dầu cá nguyên con 1-1.5kg, 4-6 đùi gà, …


    Link mua hàng: shopee.vn/Chảo-siêu-bền-đá-sâu-SUNHOUSE-SBDS26-i.18183995.2282662323

    Chảo siêu bền đá sâu Sunhouse SBDS26
    Chảo siêu bền đá sâu Sunhouse SBDS26
    Chảo siêu bền đá sâu Sunhouse SBDS26
    Chảo siêu bền đá sâu Sunhouse SBDS26
  8. Chảo từ Sunhouse Magnetic Pan SHM24 giúp cho công việc xào nấu được nhanh chóng và gọn nhẹ hơn rất nhiều. Với cấu tạo từ nhôm tấm nguyên khối phủ chống dính cao cấp, chảo giúp nấu ăn ngon hơn, phù hợp với gia đình từ 3-5 người. Chảo được thiết kế đẹp mắt với mặt ngoài được phủ sơn tĩnh điện đen bóng có khả năng hạn chế trầy xước và bám bẩn. Lòng chảo tráng chống dính tối màu đem lại tổng thể đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.


    Tay cầm của chảo từ Sunhouse Magnetic Pan SHM24 làm từ nhựa chịu nhiệt siêu bền, chống bỏng được bắt vít chắc chắn vào thân chảo, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nâng nhấc, di chuyển. Phía cuối tay cầm còn được thiết kế lỗ treo móc giúp treo lên gọn gàng khi không sử dụng, tạo sự thẩm mỹ cho không gian. Được làm từ nhôm tấm cao cấp nguyên chất với độ dày 2.5mm, chảo có khả năng bắt nhiệt nhanh chóng, lan tỏa nhiệt trải khắp toàn bộ chảo giúp thức ăn chín nhanh, không bị cháy khét, giữ nguyên dinh dưỡng.


    Chảo từ Sunhouse Magnetic Pan được phủ 3 lớp chống dính Whitford (USA), tuyệt đối không có tình trạng thôi nhiễm vào thức ăn, an toàn cho sức khỏe. Bề mặt chống dính siêu bền, tuổi thọ dài, dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa. Đường kính lòng chảo 24cm phù hợp để chế biến nhiều loại món ăn khác nhau cho 3-5 người. Khả năng dẫn nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều hỗ trợ cho việc nấu ăn được nhanh chóng hơn, đặc biệt giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm. Chảo được cấu tạo đáy từ nên sử dụng được trên mọi loại bếp: bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chảo-Từ-SUNHOUSE-SHM24-24-cm-i.18183995.1265701396

    Chảo từ Sunhouse Magnetic Pan SHM24
    Chảo từ Sunhouse Magnetic Pan SHM24
    Chảo từ Sunhouse SHM24
    Chảo từ Sunhouse SHM24
  9. Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 là dụng cụ thiết yếu trong nhà bếp nhờ khả năng chịu nhiệt cao, ngăn thức ăn dính sát vào chảo, tiết kiệm dầu ăn và hạn chế tình trạng thức ăn ngấm dầu…Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm oxy hóa cao cấp, sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng và có khả năng thu nhiệt tốt, không chỉ giúp nấu chín thực phẩm nhanh mà còn bảo vệ sức khỏe. Các bà mẹ có thể yên tâm chế biến những món ăn ngon cho gia đình mình.


    Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 với chất liệu hợp kim nhôm dày 3mm phủ lớp chống dính an toàn và siêu bền, không dễ bong tróc lớp chống dính trên bề mặt như những loại chảo khác và đặc biệt là không giải phóng các chất độc ngay khi đun ở nhiệt độ cao, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đặc biệt an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm nhiên liệu. Chảo còn được tráng thêm lớp đá marble kháng khuẩn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ đúc Hàn Quốc, bền và chắc chắn hơn.


    Với bề mặt chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 được tráng 3 lớp chống dính siêu bền, người sử dụng có thể dễ dàng đảo, khuấy, dịch chuyển đồ chiên rán trong lòng chảo. Được tráng lớp đá marble nên dù chỉ sử dụng một lượng dầu chiên rất nhỏ thì cũng có thể đảm bảo được các dưỡng chất từ thức ăn được giữ lại nguyên và không hề bị bám nhiễm bất cứ mùi khó chịu nào. Chảo phủ lớp sơn bên ngoài chịu nhiệt chống bám bẩn, tiện dụng cho các món chiên xào mà không lo thức ăn bám trên chảo sẽ khó chùi rửa. Chảo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Đáy chảo thiết kế vân sần chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.


    Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 thiết kế tay cầm vít chặt vào thân chảo, có độ dài tiêu chuẩn và được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp nên không lo nóng tay khi đun nấu hay chảo bị lỏng lẻo khi di chuyển. Đầu tay cầm thiết kế tiện lợi để treo chảo lên giá khi không sử dụng, tiết kiệm không gian bếp và giữ chảo bền đẹp lâu hơn. Chảo có thiết kế rộng, sâu lòng với kích thước 30cm phù hợp với các món xào nấu và có thể thay thế nồi lẩu rất tiện dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chảo-siêu-bền-đá-sâu-SUNHOUSE-SBDS30-i.153476815.11903603016?

    Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30
    Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30
    chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 được tráng 3 lớp chống dính siêu bền, người sử dụng có thể dễ dàng đảo, khuấy, dịch chuyển đồ chiên rán trong lòng chảo
    chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 được tráng 3 lớp chống dính siêu bền, người sử dụng có thể dễ dàng đảo, khuấy, dịch chuyển đồ chiên rán trong lòng chảo
  10. Dòng sản phẩm chảo chống dính Sunhouse từ lâu đã được người tiêu dùng ưa chuộng bởi ứng dụng công nghệ chống dính Whitford (USA) – thương hiệu chống dính hàng đầu thế giới giúp việc nấu nướng đơn giản và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó là độ bền (tuổi thọ cao), an toàn trong quá trình sử dụng. Chảo chiên ceramic đáy từ Sunhouse SHG1128MCA có màu sắc nổi bật, đáp ứng mọi yêu cầu ở một chiếc chảo chống dính cho gia đình hiện đại.


    Chảo chiên ceramic đáy từ Sunhouse SHG1128MCA thiết kế đơn giản, tiện dụng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bề mặt chảo dạng trơn nhẵn, ít bám dầu được phủ sứ chống dính cao cấp giúp thức ăn không bị dính khi đun nấu, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Tay cầm đinh tán chắc chắn vào thân chảo, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nâng nhấc, di chuyển. Cán cầm bằng inox bọc silicon chịu nhiệt siêu bền có độ dài vừa phải, chống bỏng, hạn chế trơn trượt. Được làm từ nhôm tấm cao cấp nguyên chất với độ dày 2.8mm – hạn chế móp mép nếu có va đập. Chảo có khả năng bắt nhiệt nhanh chóng, lan tỏa nhiệt trải khắp toàn bộ chảo giúp thức ăn chín nhanh mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng vitamin và dưỡng chất thiết yếu.


    Lòng chảo ceramic đáy từ Sunhouse SHG1128MCA được phủ chống dính Whitford (USA) cho độ bền cao, không dễ bong tróc như các loại chảo khác. Mặt trên cùng được phủ sứ chống dính cao cấp, sang trọng. Chảo chống dính Sunhouse với công nghệ chống dính Whitford (USA) không chứa POFA, tuyệt đối không có tình trạng thôi nhiễm vào thức ăn, an toàn cho sức khỏe. Bề mặt chống dính siêu bền, tuổi thọ dài, dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa. Chảo còn giúp giữ được hương vị tươi ngon của thức ăn trong thời gian tương đối. Đường kính lòng chảo 28cm phù hợp để chế biến nhiều loại món ăn khác nhau cho 2-4 người. Khả năng dẫn nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều hỗ trợ cho việc nấu ăn được nhanh chóng hơn, đặc biệt giữ được hương vị tự nhiên nhất của thực phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chảo-chiên-Ceramic-đáy-từ-SUNHOUSE-SHG1128MCA-i.153476815.21201789317?

    Chảo chiên ceramic đáy từ Sunhouse SHG1128MCA
    Chảo chiên ceramic đáy từ Sunhouse SHG1128MCA
    Chảo chiên ceramic đáy từ Sunhouse SHG1128MCA
    Chảo chiên ceramic đáy từ Sunhouse SHG1128MCA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy