Bubchen

Bubchen là một thương hiệu lâu đời được thành lập tại Đức vào năm 1967, là một thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia Néstle nổi tiếng trên thế giới với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Bubchen được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện và giúp nâng niu, chăm sóc làn da vốn nhạy cảm của các bé.

Sữa tắm Bubchen
được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da và mái tóc của bé, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da bé khỏe mạnh, mịn màng và mái tóc suôn mượt hơn. Bubchen mang tới hương thơm mát từ các loại trái cây nhiệt đới như trái dâu, mơ táo... sẽ tạo cho bé cảm giác thư giãn và thoải mái hơn trong những giờ tắm gội.

Ưu điểm:

  • Sữa tắm gội Bubchen không chứa dầu khoáng, không chứa màu nhân tạo, không có chất bảo quản, không chứa nước hoa và dầu hương liệu, không chứa chất kết dính PEG.
  • Sữa tắm gội Bubchen chiết xuất từ cây cỏ có tác dụng làm giảm những chỗ da bị mẩn đỏ và không gây cay mắt trẻ, tạo cho da em bé sự mềm mại và cảm giác dễ chịu trong khi tắm gội.
  • Sữa tắm gội Bubchen là một sản phẩm 3 trong 1, chỉ với một sản phẩm duy nhất, sử dụng một lần nhưng làn da bé sẽ được nuôi dưỡng bảo vệ, tóc được gội sạch và lớp dầu xả làm mềm mượt.
  • Sữa tắm gội Bubchen đã được kiểm nghiệm y khoa bởi hiệp hội da và dị ứng của CHLB Đức.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-gội-cho-bé-Bubchen-đủ-hương-230ml-i.1928354.277092961?

Sữa tắm gội Bubchen
Sữa tắm gội Bubchen
Sữa tắm gội của Bubchen
Sữa tắm gội của Bubchen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy