Sữa tắm gội Lactacyd Milky

Lactacyd là dòng sữa tắm cho trẻ sơ sinh thuộc thương hiệu Sanofi – Aventis có xuất xứ là sản phẩm liên doanh Pháp – Việt được sản xuất bởi tập đoàn Sanofi – Tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Đây là thương hiệu nổi tiếng về uy tín và chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Tại Việt Nam Sanofi giữ vị trí số 1 trên thị trường, dẫn đầu trong các danh mục dược phẩm kê toa, không kê toa và vắc-xin.


Sữa tắm Lactacyd là sản phẩm 2 trong 1. Sữa vừa có thể tắm gội cho bé, vừa làm sạch da, chống hăm, chống rôm sảy hiệu quả. Sữa được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn với làn da mỏng manh của trẻ, không gây ngứa hay cảm giác khó chịu gì. Với thương hiệu tập đoàn Sanofi các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa tắm Lactacyd cho bé yêu của mình.


Ưu điểm:

  • Sữa tắm Lactacyd là một sản phẩm dược phẩm, thành phần trong 100ml sữa tắm Lactacyd bao gồm: Lactoserum atomisat 0,93g; Acid lactic 1g và tá dược vừa đủ để đạt PH 3,5. Với thành phần chính như trên sữa tắm Lactacyd có đặc tính bảo vệ kép tạo nên hàng rào acid sinh lý tự nhiên bảo vệ làn da mỏng manh của bé tránh nhiễm trùng da, mụn nhọt, giúp ngăn ngừa rôm sảy, hăm…
  • Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sữa tắm Lactacyd BB rất thích hợp cho làn da của bé vì có chứa nhiều thành phần giúp vừa làm tăng tác dụng của acid lactic, khôi phục và duy trì pH acid tự nhiên của da, vừa bảo vệ da bé không bị các bệnh nhiễm trùng.
  • Không những sạch da, để lại hương thơm, sữa tắm Lactacyd còn điều trị các bệnh mẩn đỏ, bệnh ngoài da cho bé.
  • Bên cạnh đó thì sữa tắm Lactacyd mang lại sự tiện lợi cho bản thân mẹ khi kết hợp giữa sữa tắm toàn thân và dầu gội giúp mẹ không phải thao tác nhiều công đoạn, tiết kiệm thời gian khi vệ sinh thân thể cho bé.
  • Hiện nay trên thị trường, sữa tắm Lactacyd có 2 loại là Lactacyd BB và Lactacyd Milky. Lactacyd BB là loại sữa tắm chuyên biệt trong điều trị rôm sảy còn Lactacyd Milky là loại sữa tắm gội hàng ngày.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Gội-Trẻ-Em-Lactacyd-Milky-500ml-i.193849872.7568857335?

Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky
Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky
Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky
Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy