Sữa tắm Mamamy

Mamamy là một thương hiệu tại Việt Nam do Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp sản xuất và đưa ra thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu các vấn đề chăm sóc, bảo vệ an toàn cho làn da trẻ nhỏ (từ sơ sinh), Mamamy luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn các thành phần tạo nên sản phẩm. Đối với sản phẩm chăm sóc trẻ em, mối quan tâm lớn nhất là sự an toàn. Để đảm bảo sản phẩm 100% an toàn, Mamamy đã đưa ra tôn chỉ: “Không sử dụng những thành phần đã bị cấm sử dụng tại các nước tiên tiến trên thế giới – do có khả năng không tốt cho sức khỏe”.


Sản phẩm của Mamamy là sữa tắm gội dạng bọt dùng cho trẻ em. Sữa tắm gội dạng bọt giúp dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất qua da, tạo thành lớp kháng khuẩn tự nhiên, bảo vệ cho làn da khỏe mạnh.


Ưu điểm:

  • Sữa tắm Mamamy có các thành phần dưỡng ẩm sâu, chống oxi hóa giúp da bé sạch khuẩn và còn tiết kiệm cho các mẹ so với các dạng sữa tắm thông thường.
  • Sữa tắm Mamamy được sản xuất và chứng nhận là không có chất bảo quản Paraben, MIT và không có chất tạo bọt SLS – SLES.
  • Sữa tắm Mamamy sử dụng nhiều thành phần thiên nhiên – dưỡng chất có tính năng chăm sóc vượt trội giúp lưu lại nhiều hơn các dưỡng chất trên da, giúp chăm sóc và bảo vệ tối đa làn da non nớt của bé.
  • Sữa tắm thiên nhiên Mamamy, duy nhất sở hữu thành phần siêu dưỡng ẩm và siêu kháng khuẩn giúp bé tránh bị khô da, da có sức đề kháng tốt.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-cho-bé-bọt-tắm-gội-thiên-nhiên-Mamamy-dùng-kèm-bọt-biển-tắm-đa-dạng-mùi-hương-Combo-1-chai-400ml-i.75485709.1266036015?

Sữa tắm Mamamy
Sữa tắm Mamamy
Sữa tắm Mamamy
Sữa tắm Mamamy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy