Pigeon

Pigeon được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata với mục đích đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm chất lượng cao, bền và thân thiện cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Kể từ đó, công ty đã phát triển nhanh chóng và thương hiệu Pigeon đã có mặt trên hơn 40 quốc gia, với các công ty con tại Singapore, Trung Quốc và Mỹ. Đến nay, Pigeon đã trở thành thương hiệu số một về sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé. Bên cạnh sản xuất núm vú và bình sữa, Pigeon còn sản xuất ty ngậm, ngậm nướu, tắm gội, máy hút sữa, đồ dùng vệ sinh em bé… Pigeon liên tục cống hiến cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình phát triển của bé và sự chăm sóc bé của mẹ.


Sữa tắm Pigeon có công dụng chăm sóc da êm dịu mà cực kỳ hiệu quả sẽ giúp mẹ chăm sóc bé yêu mỗi ngày. Đặc biệt sữa tắm Pigeon có mùi hương nhẹ nhàng, không gây kích ứng, giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Sữa tắm Pigeon sẽ là một gợi ý tuyệt vời để mẹ sử dụng cho bé.


Ưu điểm:

  • Sữa tắm Pigeon với công thức dành riêng cho bé nhẹ nhàng làm sạch tóc, da đầu và giúp làn da toàn thân bé mịn màng.
  • Sữa tắm Pigeon được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên với hương và dầu Jojoba, làm sạch và giúp làn da bé mịn màng mà không gây kích ứng, không làm cay mắt bé khi tắm, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, khiến cho thời gian tắm của bé thật vui vẻ và sảng khoái.
  • Dầu jojoba giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.
  • Thường xuyên sử dụng tinh dầu Jojoba giữ ẩm sẽ giúp làn da mềm mại. Chất giữ ẩm da có trong tinh dầu Jojoba tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và các tác động hủy hoại của nắng, gió, môi trường.
  • Đặc biệt các bọt xà phòng nhanh chóng bị nước làm sạch, giúp bé không bị lạnh vào mùa đông khi tắm.
  • Sữa tắm dịu nhẹ Pigeon với chiết xuất từ Jojoba thiên nhiên giúp làn da bé luôn sạch sẽ, mịn màng, thơm mát mà vẫn giữ được các chất nhờn sinh lý tự nhiên trên da.
  • Sữa tắm Pigeon có nhiều chủng loại để mẹ lựa chọn.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-dịu-nhẹ-Jojoba-Pigeon-200ml-700ml-(MẪU-MỚI)-i.163067971.9459186199?

Sữa tắm gội Pigeon
Sữa tắm gội Pigeon
Sữa tắm gội Pigeon
Sữa tắm gội Pigeon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy