Top 9 Thương hiệu máy hút mùi được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

Phương Kem 440 0 Báo lỗi

Với công dụng tuyệt vời giúp hút khử mọi mùi thức ăn, mùi hôi khó chịu, máy hút mùi chính là một cứu tinh cho gian bếp của bạn. Nếu bạn cũng đang cần mua chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy hút mùi Canzy

    Gọi điện

    Được thành lập từ tháng 1 năm 2017, thương hiệu thiết bị nhà bếp Canzy là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam, nổi bật với chất lượng cao và giá tốt. Hiện nay, các dòng sản phẩm máy hút mùi Canzy chính hãng trên thị trường đều là hàng sử dụng linh kiện của Italia và lắp ráp tại Malaysia.


    Được sản xuất để nhắm tới người tiêu dùng Châu Á nên toàn bộ thiết kế, chất lượng và giá cả đều được điều chỉnh để phù hợp với thị trường này, nhất là tại Việt Nam. Ngoài máy hút mùi, bạn còn có thể thấy rất nhiều loại thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Canzy: bếp gas âm, bếp điện từ, lò nướng, máy sấy bát. Mỗi dòng sản phẩm của Canzy đều có nhiều mẫu mã, chủng loại để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Máy hút mùi Canzy là dòng máy hút mùi sử dụng 100% linh kiện của Ý và được lắp ráp tại Malaysia nên chất lượng tốt mà giá thành lại bảo đảm. Máy hút mùi Canzy là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu công nghệ hàng đầu Châu Âu, luôn cho ra đời những sản phẩm cao cấp, chất lượng cao. Cùng với bếp từ và bếp gas, máy hút mùi là dòng sản phẩm nổi bật nhất của Canzy. Bởi những tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả lại vô cùng cạnh tranh.


    Ưu điểm:

    • Giá thành hợp lý.
    • Sản phẩm máy hút mùi Canzy liên tục được cập nhật mẫu mã, dòng máy hút mùi kính áp tường có gần 20 mẫu, dòng máy hút mùi cổ điển có đến hơn 10 mẫu và dòng máy hút mùi độc lập cũng có 3 mẫu để bạn thoải mái lựa chọn.
    • So với những máy hút mùi cùng giá thì máy hút mùi Canzy có công suất khỏe hơn rất nhiều. Điều này giúp người dùng sản phẩm tốt hơn, không gian bếp sẽ thông thoáng và sạch sẽ hơn nhiều.
    • Sản phẩm có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.
    • Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, phục vụ tốt nhất để đem sự hài lòng đến với khách hàng.


    Canzy thương hiệu cung cấp thiết bị gia dụng chất lượng của Việt Nam. Có mặt trên thị trường từ năm 2007 và được người tiêu dùng vô cùng yêu thích và ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, số 39 ngách 322/76 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3782 1121
    • Hệ thống chi nhánh: https://canzy.com.vn/lien-he.html

    Email: contact@canzy.vn

    Website: https://canzy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congtycophancanzyvietnam/

    Gọi điện
    Máy hút mùi Canzy
    Máy hút mùi Canzy
    Máy hút mùi Canzy
    Máy hút mùi Canzy

  2. Top 2

    Máy hút mùi Bosch

    Gọi điện

    Bosch là thương hiệu Hi-tech hàng đầu thế giới, Tập đoàn Bosch tại thị trường Việt nổi tiếng trong việc sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, lò vi sóng, máy xay thịt... với sự đa dạng về mẫu mã và đảm bảo chất lượng khiến người dùng cực kì hài lòng.


    Máy hút mùi là một trong những sản phẩm được Bosch đầu tư và phát triển mạnh mẽ, có nhiều ưu điểm vượt trội mà rất nhiều dòng máy khác không thể đạt được. Máy hút mùi Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức chất lượng cao, bền đẹp, an toàn, nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm điện năng.


    Ưu điểm:

    • Với động cơ EcoSilence đang được trang bị trên máy hút mùi Bosch cao cấp sẽ giúp hạn chế được tối đa độ ồn từ động cơ.
    • Bộ cảm biến sinh học tự động điều chỉnh công suất của máy hút mùi Bosch giúp không chỉ sử dụng lượng tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng, mà còn giúp bạn rảnh tay hơn khi nấu ăn.
    • Các Module làm sạch không khí được thiết kế bằng thép không gỉ sạch sẽ, hiện đại cho phép cho một lắp đặt dễ dàng trong căn bếp. Đó là một phụ kiện tùy chọn cho máy hút mùi và có thể được dễ dàng lắp đặt với bất kỳ bức tường.
    • Các CleanAir Mô-đun bao gồm một bộ lọc than hoạt tính đặc biệt và một thiết kế bằng thép không gỉ bảng điều khiển bên ngoài. Nhờ sự, bề mặt đá đen lớn như của các bộ lọc than hoạt tính và nội dung hoạt động cacbon rất cao (tương đương với diện tích bề mặt khoảng 50 sân bóng đá), đặc biệt là giảm mùi thâm đạt được (95%). Do đó, bộ lọc carbon đặc biệt tích cực thu được kết quả tương tự như một hệ thống ống dẫn.
    • Máy hút khử mùi Bosch còn được trang bị đèn LED bao gồm 6 LED công suất lớn với tuổi thọ 40.000 giờ. Nếu sử dụng 2,7 giờ hoạt động mỗi ngày mà có nghĩa là có thể sử dụng khoảng 40 năm. Đèn LED này có độ sáng 890 lux - đèn LED hiện đang nằm trong số những sáng nhất trên thị trường.


    Tất cả những điều này khiến máy hút mùi bếp Bosch Đức đang là dòng máy hút mùi cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy hút mùi Bosch thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới đến từ Đức với các sản phẩm chất lượng cao, uy tín. Được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với những linh kiện cao cấp giúp máy hút mùi của Bosch đạt sự tối ưu về chất lượng và độ bền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 14, Ngôi nhà Đức 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh - 028 6258 3690
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.bosch.com.vn/contact/

    Email: Communications.BoschVN@vn.bosch.com

    Website: https://www.bosch.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OfficialBoschVietnam

    Gọi điện
    Máy hút mùi Bosch
    Máy hút mùi Bosch
    Máy hút mùi Bosch
    Máy hút mùi Bosch
  3. Top 3

    Máy hút mùi Teka

    Gọi điện

    Thương hiệu Teka từ lâu đã được biết đến như một trong những tập đoàn đa quốc gia cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhà bếp và gia dụng lớn nhất trên Thế Giới. Thương hiệu nổi tiếng này đầu tiên có nguồn gốc từ Đức, từ năm 1924 đã được phát triển tập trung tại Tây Ban Nha.


    Tại đây, Teka đã thành lập tập đoàn của mình bằng việc xây dựng 34 nhà máy trên 17 thành phố thuộc các khu vực Châu Âu. Sau gần 100 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Teka thành lập văn phòng đại diện ở 33 nước và xây dựng được số lượng 27 nhà máy ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Nhờ đó, Teka cung cấp sản phẩm của mình cho hơn 110 Quốc gia và hơn 1.000.000 người tiêu dùng trên toàn thế giới.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Teka đã cung cấp ra thị trường khá nhiều sản phẩm gia dụng và đồ dùng nhà bếp với kiểu dáng phong phú, tính năng đa dạng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm như lò nướng, lò vi sóng, bếp điện, bếp gas nhận được sự ưa chuộng hơn hết đến từ người dùng. Teka là thương hiệu máy hút mùi đến từ Tây Ban Nha nổi tiếng với các thiết bị nhà bếp với những kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt.


    Ưu điểm:

    • Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu.
    • Thiết kế máy đa dạng với kiểu dáng sang trọng.
    • Vỏ ngoài làm bằng chất liệu Inox cao cấp sáng bóng, không gỉ, không bám bụi và vân tay dễ dàng vệ sinh.
    • Có 2 dòng máy: máy hút mùi than hoạt tính và hút ra bằng đường ống.


    Máy hút mùi Teka dòng máy hút mùi cao cấp, khả năng khử mùi mạnh mẽ, nhanh chóng hơn, mang lại không gian thoáng mát cho gian bếp nhà bạn. Với kiểu dáng mang phong cách Châu Âu hiện đại sang trọng, máy hút mùi Teka là sự lựa chọn thích hợp cho những căn hộ cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.teka.com/vi-vn/ho-tro/dich-vu-ky-thuat/

    Điện thoại: 1800 7227
    Email:
    tekavn.cookwithlove@gmail.com

    Website: https://www.teka.com/vi-vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tekavietnam.cookwithlove

    Gọi điện
    Máy hút mùi Teka
    Máy hút mùi Teka
    Máy hút mùi Teka
    Máy hút mùi Teka
  4. Top 4

    Máy hút mùi Siemens

    Gọi điện

    Siemens là tập đoàn công nghệ điện và điện tử toàn cầu đại diện cho các thành tựu kỹ thuật, sáng kiến, chất lượng, sự tin cậy và tính quốc tế. Siemens chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1993 với việc mở hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và Hồ chí minh.


    Việc trở thành công ty trách nhiệm hữu hạn vào năm 2002 và khánh thành nhà máy sản xuất thanh cái dẫn điện tại Bình Dương vào năm 2005 là những mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty tại Việt Nam. Thương hiệu máy hút mùi Siemens hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi đây là dòng máy với mức giá được phân khúc từ trung bình đến cao, những tính năng thông minh đã đáp ứng được nhu cầu người sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Máy hút mùi Siemens là sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ châu Âu mang phong cách hiện đại, sang trọng, thiết kế độc đáo mang lại cảm giác ấm áp thân thiện cho ngôi nhà bạn, công suất máy lớn làm sạch nhà bếp nhanh chóng, độ ồn thấp.
    • Máy hút mùi cao cấp Siemens có công nghệ mới nhất để cung cấp cho nhà bếp của bạn một phong độ cao nhờ hệ thống điều khiển của nó, ánh sáng của nó tiết kiệm năng lượng, động cơ và các bộ lọc mạnh mẽ và yên tĩnh.
    • Thiết kế của máy hút mùi Siemens, sạch sẽ và phù điêu.
    • Siemens cung cấp một mô-đun tuần hoàn sáng tạo trên dòng máy hút mùi cao cấp nhằm tối ưu hóa khả năng hút khử mùi.
    • Các động cơ trong máy hút mùi hiệu suất cao Siemens là có một không hai khi nói đến công suất hút mạnh mẽ.
    • Thiết kế hiện đại và bề mặt thép không gỉ mịn làm cho vành thông gió của Siemens dễ dàng lau chùi với khả năng hấp thụ trên 90% mỡ tại màng lọc nhiều hơn các hệ thống khác đáng kể, và có thể dễ dàng tháo dỡ, rửa sạch bằng máy rửa bát.
    • Máy hút mùi Siemens được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng, giúp khu vực bếp không cần phải lắp thêm đèn vẫn có đủ sáng để nấu nướng.


    Các dòng sản phẩm của máy hút mùi Siemens được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp chống han rỉ và kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và lực va đập cao. Phù hợp với những không gian gia đình có kích thước rộng rãi hoặc bếp có thiết kế độc lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Đức, 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3825 1900
    Email:
    info.vn@siemens.com
    Website:
    https://www.siemens.com/vn/en.html
    Fanpage:
    www.facebook.com/Siemens.Vietnam

    Gọi điện
    Máy hút mùi Siemens
    Máy hút mùi Siemens
    Máy hút mùi Siemens
    Máy hút mùi Siemens
  5. Top 5

    Máy hút mùi Binova

    Gọi điện

    Binova được biết đến là thương hiệu có khá nhiều mẫu mã máy hút mùi trên thị trường hiện nay, với giá thành từ 2 đến 12 triệu đồng. Nhờ có sản phẩm chất lượng tạm ổn, giá thành cạnh tranh mà Binova ngày càng chiếm được nhiều thị phần. Ngoài ra, Binova cũng chú trọng phát triển nhiều mẫu mã thiết kế để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Máy hút mùi Binova chính hãng là của Ý, thời gian bảo hành 36 tháng. Máy hút mùi Binova là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Ý và nhà máy lắp ráp đặt tại Malaysia. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm bếp gas, Binova còn có các sản phẩm máy hút khói khử mùi với thiết kế trang nhã, độ bền cao và tiện dụng.


    Ưu điểm:

    • Linh kiện hiện đại: inox toàn phần, giúp máy chống lại quá trình oxi hóa, chất liệu này có khả năng chịu được nhiệt độ cao, do vậy máy luôn bền bỉ theo thời gian.Binova đều sử dụng kính cường lực dày 8mm hoặc 10mm: tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    • Máy hút mùi Binova có thể sử dụng tính năng hút khói khử mùi trực tiếp hoặc tuần hoàn tùy thuộc vào từng không gian bếp.
    • Công suất hút lớn: các dòng sản phẩm của máy hút mùi cổ điển và âm tủ thường có công suất hút thấp chỉ dao động từ 500 đến 750 m3/h, các dòng máy hút mùi kính cong, kính vát, hút mùi đảo công suất hút tối đa 1050 m3/h – 1200 m3/h. Do thói quen của người Việt sử dụng món ăn có chứa nhiều dầu mỡ, nặng mùi như: xào, rán, giả cầy,… Với dòng máy công suất hút lớn thì mới có khả năng làm sạch bầu không khí trong căn bếp.
    • Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian.
    • Máy hút mùi cổ điển Binova có công suất hút lên đến 750m3/h nên mùi trong phòng sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng và trả lại bầu không khí trong lành. Điều đáng ngạc nhiên của máy là tuy công suất máy lớn nhưng độ ồn của máy lại rất thấp chỉ dưới 50db. Do vậy dù bếp gia đình có đặt sát phòng khách bạn vẫn có thể sử dụng máy mà không lo tiếng ồn khó chịu. Tất cả các dòng sản phẩm của máy hút mùi cổ điển Binova đều có thể sử dụng hai phương thức khử mùi đó là khử mùi trực tiếp và tuần hoàn.
    • Mức tiêu thụ điện cực thấp.


    Máy hút mùi Binova liên tục được nghiên cứu và cải tiến về mẫu mã kiểu dáng để đáp ứng mọi yêu cầu, thị hiếu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 567 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 151 Thành Công, Phường 13, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0982 810 009

    Website: http://www.binova.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063824190806

    Gọi điện
    Máy hút mùi Binova
    Máy hút mùi Binova
    Máy hút mùi Binova
    Máy hút mùi Binova
  6. Top 6

    Máy hút mùi Chefs

    Gọi điện

    Thương hiệu Chefs là thương hiệu thiết bị gia dụng nhà bếp cao cấp của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát. Chefs cung cấp khá nhiều dòng máy hút mùi bao gồm: kính cong, âm tủ, chữ T, màn phẳng.


    Thương hiệu máy hút mùi Chefs lớn nhất trên thị trường Việt Nam với các tính năng thiết yếu, cấu tạo phù hợp với không gian nhà bếp, mang lại vẻ đẹp và sự ấm cúng cho ngôi nhà bạn. Máy hút mùi Chefs hoạt động mạnh mẽ và êm ái, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi thức ăn, ngăn dầu mỡ bám bẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.


    Ngoài các tính năng thông thường, các loại máy hút mùi này còn có thêm bộ phận cảm biến nhận khói trong không khí để tăng tốc cho quạt hút; cảm biến nhận độ bẩn của lớp màng lọc để thông báo người dùng làm vệ sinh hay bộ phận tắt trễ để sau khi chế biến, máy vẫn còn tiếp tục hoạt động để làm cho không khí thật sạch sẽ.


    Ưu điểm:

    • Mẫu mã đa dạng.
    • Giá thành phải chăng.
    • Máy hút mùi Chefs còn được thiết kế sang trọng, hiện đại.
    • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp hút khử mùi nhà bếp hiệu quả.
    • Máy hút mùi Chefs được sản xuất theo công nghệ Châu Âu với độ ồn thấp, motor siêu êm và giúp khử mùi nhà bếp cực mạnh.


    Máy hút mùi Chefs không phải chỉ dùng để hút mùi mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ các loại khí độc, tạo một không gian dễ chịu, thoáng mát và sạch sẽ cho gian bếp của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Trần Não, Phường Bình An, TP Thủ Đức
    • Hệ thống chi nhánh: https://chefsgroup.vn/lien-he

    Điện thoại: 0909 451 567
    Email:
    chefsgroup.vn@gmail.com

    Website: https://chefsgroup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chefschinhhang/

    Gọi điện
    Máy hút mùi Chefs
    Máy hút mùi Chefs
    Máy hút mùi Chefs
    Máy hút mùi Chefs
  7. Top 7

    Máy hút mùi Fagor

    Gọi điện

    Trải qua chiều dài phát triển gần 60 năm, đến nay Fagor đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và lớn nhất ở Tây Ban Nha với 270 công ty con, trong đó có 122 công ty công nghiệp, 6 tổ chức tài chính, 4 trung tâm nghiên cứu, 14 công ty bảo hiểm và một trường đại học với lực lượng lao động lên tới trên 10.000 người.


    Máy hút mùi Fagor là một trong những dòng máy hút mùi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha tốt nhất trên thị trường Việt với các sản phẩm thiết bị nhà bếp, với những tính năng thông minh đã giúp máy hút mùi Fagor đã vinh dự nhận được giải thưởng "Tin và dùng" do người tiêu dùng bình chọn.


    Ưu điểm:

    • Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và sản xuất theo một dây chuyền hiện đại bậc nhất của Châu Âu.
    • Máy hút mùi Fagor nhập khẩu Châu Âu ( Made in EU) sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.
    • Khử mùi nhanh chóng và chạy êm.
    • Thiết kế hiện đại là ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor, máy có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho gia đình.
    • Máy hút mùi Fagor có chức năng “Booster” khiến máy hoạt động với công suất lớn và sẽ khử sạch mùi hôi, mùi thức ăn chỉ trong khoảng thời gian 10 phút. Với chức năng này bạn sẽ luôn có một phòng bếp dễ chịu, thoáng mát cho cả nhà.
    • Sử dụng công nghệ cảm ứng thông minh để điều chỉnh khi sử dụng. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng chạm lên bàn phím trên máy hay điều khiển bằng tay là đã thay đổi đổi được chương trình khử mùi theo ý muốn.
    • Đặc biệt, khả năng cảm biến tức là khi trong phòng bếp xuất hiện mùi thức ăn máy sẽ tự khởi động và điều chỉnh công suất sao cho phù hợp.


    Fagor là một trong những tên tuổi nổi bật và lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng gia đình trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Fagor có mặt tương đối sớm thông qua nhà phân phối chính thức của hãng và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 404 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh - 0903 295 199
    • Hệ thống chi nhánh: https://fagor.com.vn/dai-ly/news2.html

    Điện thoại: 19005 58885
    Email:
    icare@fagor.com.vn

    Website: https://fagor.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FagorVietNam

    Gọi điện
    Máy hút mùi Fagor
    Máy hút mùi Fagor
    Máy hút mùi Fagor
    Máy hút mùi Fagor
  8. Top 8

    Máy hút mùi Giovani

    Gọi điện

    Máy hút mùi Giovani là một trong những thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng tại Italia với những mẫu mã đa dạng, sang trọng sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế đơn giản hiện đại công suất hút lớn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.


    Máy hút mùi Giovani một trong những thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng từ Ý. Luôn hướng đến người tiêu dùng chính vì thế các sản phẩm máy hút mùi Giovani luôn cải tiến về tính năng, đổi mới về kiểu dáng bởi vậy mà đã có rất nhiều các model đa dạng về mẫu mã kiểu dáng kích thước để quý khách hàng lựa chọn. Dòng máy hút mùi cổ điển có thiết kế nhỏ gọn đơn giản nên phù hợp cùng những không gian phòng bếp nhỏ và hẹp. Dòng máy hút mùi kính tròn có giá thành khá cao từ 15 đến 20 triệu phù hợp cùng những không gian bếp khá rộng rãi.


    Ưu điểm:

    • Máy hút mùi Giovani có khả năng hút mùi khỏe, khử mùi hiệu quả 99,9%.
    • Liên tục cải tiến mẫu mã cũng như nâng cấp chất lượng cho đến nay Giovani đang sở hữu bộ sưu tập gần 30 model với đa dạng về kiểu dáng, kích thước.
    • Sự đột phá trong công nghệ là chế độ cảm ứng tự động tắt bật khi có khói, đây là một điểm được giới chuyên môn và người dùng đánh giá rất cao ở sản phẩm mà những thương hiệu khác vẫn chưa làm được.
    • Đặc biệt sản phẩm máy hút mùi Giovani có chế độ bảo hành tối đa tới 10 năm, vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Giovani và sử dụng.


    Giovani là thương hiệu máy hút mùi luôn đi đầu trong thiết kế và công nghệ, đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu ở quý khách hàng mà hiếm có thương hiệu nào trên thị trường làm được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nội thất Phú Thịnh (đại lý): 25A Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM - 0937 322 322
    • Hệ thống chi nhánh: https://giovani.com.vn/our-stores/

    Email: truonggiovani@gmail.com

    Website: https://giovani.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giovani.com.vn

    Gọi điện
    Máy hút mùi Giovani
    Máy hút mùi Giovani
    Máy hút mùi Giovani
    Máy hút mùi Giovani
  9. Top 9

    Máy hút mùi Faster

    Faster là một trong những thương hiệu máy hút mùi nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu 100% với công nghệ châu Âu, đem đến những model được làm từ chất liệu inox bền bỉ đáp ứng toàn bộ các tiêu chí cần thiết của một chiếc hút mùi thông minh, an toàn tiết kiệm và thân thiện với môi trường.


    Máy hút mùi Faster nhập khẩu được nhập khẩu từ châu Âu, máy khử mùi bằng than hoạt tính, giảm độ ồn, tiết kiệm điện, bền bỉ. Sản phẩm gồm nhiều mẫu mã đa dạng: máy hút mùi, máy hút mùi âm kệ, gắn tường, độc lập, toa kính gắn tường, máy hút khói… không chỉ giúp khử mùi, hút khói, hút mùi hiệu quả mà còn mang đến cho không gian bếp của gia đình vẻ sang trọng, tiện nghi và thoải mái.


    Ưu điểm:

    • Máy hút mùi Faster nhập khẩu được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, máy khử mùi bằng than hoạt tính, giảm độ ồn, tiết kiệm điện, bền bỉ.
    • Sản phẩm gồm nhiều mẫu mã đa dạng: máy hút mùi, máy hút mùi âm kệ, gắn tường, độc lập, toa kính gắn tường, máy hút khói… không chỉ giúp khử mùi, hút khói, hút mùi hiệu quả mà còn mang đến cho không gian bếp của gia đình vẻ sang trọng, tiện nghi và thoải mái.
    • Ngoài ra Faster còn nổi bật với những tính năng thông minh như: hệ thống điều khiển cảm ứng có hiển thị đèn hiện đại, dễ sử dụng, dễ lau chùi và chế độ hẹn giờ giúp bạn sử dụng máy một cách linh hoạt.


    Trải qua đường 10 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên gia phân phối các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, đến nay Faster đã khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng tối đa các loại sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại và giá thành hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 ngách 1 ngõ 111 Nguyễn Xiển, Hà Nội - 19005 45452
    • Hệ thống chi nhánh: https://faster.vn/dai-ly/

    Email: cskh@faster.vn

    Website: https://faster.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fastervietnam/

    Máy hút mùi Faster
    Máy hút mùi Faster
    Máy hút mùi Faster
    Máy hút mùi Faster




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy