Máy hút mùi Bosch

Bosch là thương hiệu Hi-tech hàng đầu thế giới, Tập đoàn Bosch tại thị trường Việt nổi tiếng trong việc sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, lò vi sóng, máy xay thịt... với sự đa dạng về mẫu mã và đảm bảo chất lượng khiến người dùng cực kì hài lòng.


Máy hút mùi là một trong những sản phẩm được Bosch đầu tư và phát triển mạnh mẽ, có nhiều ưu điểm vượt trội mà rất nhiều dòng máy khác không thể đạt được. Máy hút mùi Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức chất lượng cao, bền đẹp, an toàn, nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm điện năng.


Ưu điểm:

  • Với động cơ EcoSilence đang được trang bị trên máy hút mùi Bosch cao cấp sẽ giúp hạn chế được tối đa độ ồn từ động cơ.
  • Bộ cảm biến sinh học tự động điều chỉnh công suất của máy hút mùi Bosch giúp không chỉ sử dụng lượng tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng, mà còn giúp bạn rảnh tay hơn khi nấu ăn.
  • Các Module làm sạch không khí được thiết kế bằng thép không gỉ sạch sẽ, hiện đại cho phép cho một lắp đặt dễ dàng trong căn bếp. Đó là một phụ kiện tùy chọn cho máy hút mùi và có thể được dễ dàng lắp đặt với bất kỳ bức tường.
  • Các CleanAir Mô-đun bao gồm một bộ lọc than hoạt tính đặc biệt và một thiết kế bằng thép không gỉ bảng điều khiển bên ngoài. Nhờ sự, bề mặt đá đen lớn như của các bộ lọc than hoạt tính và nội dung hoạt động cacbon rất cao (tương đương với diện tích bề mặt khoảng 50 sân bóng đá), đặc biệt là giảm mùi thâm đạt được (95%). Do đó, bộ lọc carbon đặc biệt tích cực thu được kết quả tương tự như một hệ thống ống dẫn.
  • Máy hút khử mùi Bosch còn được trang bị đèn LED bao gồm 6 LED công suất lớn với tuổi thọ 40.000 giờ. Nếu sử dụng 2,7 giờ hoạt động mỗi ngày mà có nghĩa là có thể sử dụng khoảng 40 năm. Đèn LED này có độ sáng 890 lux - đèn LED hiện đang nằm trong số những sáng nhất trên thị trường.


Tất cả những điều này khiến máy hút mùi bếp Bosch Đức đang là dòng máy hút mùi cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy hút mùi Bosch thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới đến từ Đức với các sản phẩm chất lượng cao, uy tín. Được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với những linh kiện cao cấp giúp máy hút mùi của Bosch đạt sự tối ưu về chất lượng và độ bền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 14, Ngôi nhà Đức 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh - 028 6258 3690
  • Hệ thống chi nhánh: https://www.bosch.com.vn/contact/

Email: Communications.BoschVN@vn.bosch.com

Website: https://www.bosch.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/OfficialBoschVietnam

Máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch

Top 9 Thương hiệu máy hút mùi được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 Máy hút mùi Canzy
  2. top 2 Máy hút mùi Bosch
  3. top 3 Máy hút mùi Teka
  4. top 4 Máy hút mùi Siemens
  5. top 5 Máy hút mùi Binova
  6. top 6 Máy hút mùi Chefs
  7. top 7 Máy hút mùi Fagor
  8. top 8 Máy hút mùi Giovani
  9. top 9 Máy hút mùi Faster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy