Máy hút mùi Binova

Binova được biết đến là thương hiệu có khá nhiều mẫu mã máy hút mùi trên thị trường hiện nay, với giá thành từ 2 đến 12 triệu đồng. Nhờ có sản phẩm chất lượng tạm ổn, giá thành cạnh tranh mà Binova ngày càng chiếm được nhiều thị phần. Ngoài ra, Binova cũng chú trọng phát triển nhiều mẫu mã thiết kế để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Máy hút mùi Binova chính hãng là của Ý, thời gian bảo hành 36 tháng. Máy hút mùi Binova là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Ý và nhà máy lắp ráp đặt tại Malaysia. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm bếp gas, Binova còn có các sản phẩm máy hút khói khử mùi với thiết kế trang nhã, độ bền cao và tiện dụng.


Ưu điểm:

  • Linh kiện hiện đại: inox toàn phần, giúp máy chống lại quá trình oxi hóa, chất liệu này có khả năng chịu được nhiệt độ cao, do vậy máy luôn bền bỉ theo thời gian.Binova đều sử dụng kính cường lực dày 8mm hoặc 10mm: tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  • Máy hút mùi Binova có thể sử dụng tính năng hút khói khử mùi trực tiếp hoặc tuần hoàn tùy thuộc vào từng không gian bếp.
  • Công suất hút lớn: các dòng sản phẩm của máy hút mùi cổ điển và âm tủ thường có công suất hút thấp chỉ dao động từ 500 đến 750 m3/h, các dòng máy hút mùi kính cong, kính vát, hút mùi đảo công suất hút tối đa 1050 m3/h – 1200 m3/h. Do thói quen của người Việt sử dụng món ăn có chứa nhiều dầu mỡ, nặng mùi như: xào, rán, giả cầy,… Với dòng máy công suất hút lớn thì mới có khả năng làm sạch bầu không khí trong căn bếp.
  • Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian.
  • Máy hút mùi cổ điển Binova có công suất hút lên đến 750m3/h nên mùi trong phòng sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng và trả lại bầu không khí trong lành. Điều đáng ngạc nhiên của máy là tuy công suất máy lớn nhưng độ ồn của máy lại rất thấp chỉ dưới 50db. Do vậy dù bếp gia đình có đặt sát phòng khách bạn vẫn có thể sử dụng máy mà không lo tiếng ồn khó chịu. Tất cả các dòng sản phẩm của máy hút mùi cổ điển Binova đều có thể sử dụng hai phương thức khử mùi đó là khử mùi trực tiếp và tuần hoàn.
  • Mức tiêu thụ điện cực thấp.


Máy hút mùi Binova liên tục được nghiên cứu và cải tiến về mẫu mã kiểu dáng để đáp ứng mọi yêu cầu, thị hiếu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 567 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • 151 Thành Công, Phường 13, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0982 810 009

Website: http://www.binova.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063824190806

Máy hút mùi Binova
Máy hút mùi Binova
Máy hút mùi Binova
Máy hút mùi Binova

Top 9 Thương hiệu máy hút mùi được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 Máy hút mùi Canzy
  2. top 2 Máy hút mùi Bosch
  3. top 3 Máy hút mùi Teka
  4. top 4 Máy hút mùi Siemens
  5. top 5 Máy hút mùi Binova
  6. top 6 Máy hút mùi Chefs
  7. top 7 Máy hút mùi Fagor
  8. top 8 Máy hút mùi Giovani
  9. top 9 Máy hút mùi Faster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy