Chicco

Chicco là một nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Ý, luôn cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy dành cho trẻ em với tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn. Với gần 70 năm kinh nghiệm, Chicco tự hào là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm dành cho Mẹ và Bé. Chicco thực sự am hiểu trẻ em và hiểu được những yếu tố tạo nên niềm vui, hạnh phúc khi trẻ ngủ, khi trẻ ăn hoặc vui chơi.


Sữa tắm Chicco là sản phẩm được chiết xuất từ hoa cúc và yến mạch. Sữa vừa có thể tắm, vừa có thể gội mà lại không gây khô da đầu hay ngứa ngáy. Sữa tắm gội Chicco sẽ mang đến cho bé thời gian tắm thật vui vẻ và sảng khoái, giúp bé ngủ ngon hơn và sâu hơn.


Ưu điểm:

  • Sữa tắm gội Chicco có thành phần 100% tự nhiên hoa cúc và yến mạch, cùng bộ đôi công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé.
  • Sữa tắm gội Chicco an toàn với trẻ sơ sinh: Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES là chất tạo bọt có trong các sản phẩm chất tẩy rửa công nghiệp, sữa tắm gội, sữa rửa mặt, kem đánh răng,... có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).
  • Sữa tắm gội Chicco được khuyên sử dụng hiện có mặt tại các bệnh viện lớn trong cả nước.
  • Sữa tắm chicco hiện có 2 dòng sản phẩm là sữa tắm chicco yến mạch và sữa tắm chicco hoa cúc.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-gội-chiết-xuất-Yến-mạch-Chicco-0M--i.230617065.21707348222?

Chicco
Chicco
Chicco
Chicco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy