Thiết Bị Bếp An Quảng Bình

Gian bếp rất quan trọng đối với người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, nơi giữu lửa cho gia đình. Với ý nghĩa đó, bạn phải thường xuyên đầu tư nhiều thời gian cho việc lựa chọn thiết bị bếp. Và Thiết bị Bếp An là một trong những đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng hàng đầu, quy tụ những thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Lorca, Karofi, A.O.Smith, … cung cấp sản phẩm đến hàng ngàn khách hàng. Đây sẽ là nơi bạn chọn mua những snr phẩm chất lượng cho căn bếp của nhà bạn.


Hãy đến với Thiết bị Bếp An bạn sẽ được giải tỏa mọi thắc mắc của mình, từ đó đưa ra chọn lựa đúng nhất, hợp lý nhất. Cửa hàng cung cấp sản phẩm đa dạng từ bếp điện tử, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, đồ gia dụng, máy rửa chén, chậu vòi rửa chén, phụ kiện bếp… đến từ những thương hiệu lớn BOSCH, KAFF, Eurosun, Chefs, Canzy, Spelier, Latimo, Eurogold, Kassler... Sản phẩm do Thiết bị Bếp Anp cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng và có chính sách bảo hành, bảo dưỡng lâu dài.


Khi lựa chọn Thiết bị Bếp An, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ hết mình trong mọi hoàn cảnh. Nhân viên sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Thiết bị Bếp An cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu các thiết bị, dụng cụ nhà bếp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Lý Thường Kiệt, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0967 645 906 & 0942 269 777
Fanpage: www.facebook.com/BepAnQB
Thiết Bị Bếp An Quảng Bình
Thiết Bị Bếp An Quảng Bình
Thiết Bị Bếp An Quảng Bình
Thiết Bị Bếp An Quảng Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy