HUY TRẦN - Hair Salon

top 9
Kim Ngọc

Nhắc đến những hair salon đình đám ở quận 4, TP. HCM thu hút giới trẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên HUY TRẦN - Hair Salon tại số 15 Đường số 34. Nơi đây thật sự “chất lừ” từ phong cách của các hair stylist cho đến cách bài trí không gian salon và luôn đem đến cho khách hàng một cảm nhận hoàn toàn khác biệt khi đến làm tóc.


Từ nhiều năm qua, HUY TRẦN - Hair Salon vẫn luôn được đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc và tạo mẫu chuyên nghiệp, với đội ngũ các thợ tóc có tay nghề và con mắt thẩm mỹ riêng. Tại đây, không những bạn được sở hữu mái tóc bóng mượt, không xơ rối, mà còn tạo nên một kiểu tóc ngắn thời trang, phù hợp với đặc điểm từng khuôn mặt.


Điểm mạnh của HUY TRẦN - Hair Salon chính là các kiểu tóc ngắn nữ đẹp cá tính kết hợp uốn nhuộm ombre, highlight chất lừ. Với những kĩ thuật làm tóc đặc biệt, HUY TRẦN - Hair Salon luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định. Hầu hết các cô gái bước ra từ cửa hiệu này sẽ được F5 diện mạo hoàn toàn và cực kì cá tính.

Hơn hết, các sản phẩm sử dụng tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó, giúp chăm sóc tóc nhuộm luôn bóng mượt không bị xơ hay hư tổn. Đây là một địa chỉ cắt tóc ngắn và nhuộm ở đâu đẹp tại quận 4, TP. HCM mà chị em không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Đường số 34, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0902 606 033 - 0707 335 553 A.Huy

Fanpage: https://www.facebook.com/HuyTranHairStylist/?locale=vi_VN

HUY TRẦN - Hair Salon
HUY TRẦN - Hair Salon
HUY TRẦN - Hair Salon
HUY TRẦN - Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy