Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 4, TP. HCM

Hồng Ngọc 2862 1 Báo lỗi

Một trong những cách để nuôi dưỡng vẻ đẹp cho phụ nữ được tin tưởng chính là đi spa, trị mụn tại spa cũng rất hiệu quả. Ở khu vực quận 4 thành phố Hồ Chí Minh, ... xem thêm...

  1. Top 1

    MoonLight Spa

    Gọi điện

    Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao nhưng lại khá hạn chế vì lí do bận công việc ở công ty và cả chăm sóc gia đình. Vì vậy, các chị em phụ nữ rất thích lựa chọn các spa để đến làm đẹp trọn gói, đây cũng là thời gian thư giãn rất tuyệt vời. MoonLight Spa đường Nguyễn Tất Thành quận 4 thành phố Hồ Chí Minh là một trong những điểm dừng chân được phái đẹp tin tưởng.


    MoonLight Spa được đánh giá cao về chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng, điểm cộng của nơi này có được một phần là do sự dịu dàng và nhã nhặn của tư vấn viên, giọng nói êm ái nhưng vô cùng thuyết phục. Tư vấn rất nhiệt tình để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp là điều mà MoonLight Spa luôn tâm niệm và nhắc nhở mọi nhân viên của mình.


    Điều trị mụn tại MoonLight Spa mang lại công dụng rõ rệt và sự thay đổi từ một làn da mụn già nua trở nên rạng ngời là chuyện rất phổ biển khi đến đây. Ngoài ra, vào các dịp lễ MoonLight Spa còn có nhiều chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 752 768

    Email: mgh.spamoonlight@gmail.com

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/spaphunu1/

    Gọi điện
    MoonLight Spa
    MoonLight Spa
    MoonLight Spa
    MoonLight Spa

  2. Top 2

    TT Spa

    Gọi điện

    Một trong những bí quyết để bạn có được sự tự tin, đó chính là làn da đẹp và khoẻ. Da khoẻ trước hết phải là da không bị mụn “quấy rầy”, tuy nhiên, vấn đề về mụn đã và đang là câu chuyện là nhiều chị em đau đầu và buồn phiền. Hiểu được nỗi sầu tư này của phái đẹp, TT Spa ra đời với sứ mệnh chăm sóc da khoẻ, bảo toàn nhan sắc rạng ngời cho các chị em. Nằm tại đường Xóm Chiếu, quận 4, TT Spa là nơi trị mụn uy tín và hiệu quả hàng đầu được chị em đánh giá cao.


    Tại TT Spa, bạn sẽ được điều trị mụn theo các bước chuẩn y khoa, giúp loại bỏ mụn tận gốc:

    • Kháng khuẩn, kháng viêm
    • Làm sạch da sâu mà không làm khô da
    • Giải phóng lỗ chân lông, loại bỏ sạch bã nhờn
    • Phục hồi và làm lành các vết thương do mụn
    • Kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới giúp da mịn màng và rạng rỡ hơn

    Với phương châm "Tận tâm - Uy tín - Chất lượng", TT Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ trị mụn chất lượng với giá cả hợp lý.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B137 Xóm Chiếu, P. 16, Q. 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 169 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttspa.vn/

    Email: TTSpaChamSocDa@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00 (CN: 9:00 - 17:00)

    Gọi điện
    TT Spa
    TT Spa
    TT Spa
    TT Spa
  3. Cuộc hành trình chiến đấu với mụn là một câu chuyện dài và tốn kém, để trị mụn dứt điểm rất khó, chưa kể đến việc trị thâm sau mụn. Các khổ chủ đã phải làm thế nào để chiến thắng mụn, tiệu diệt vết thâm? Hiện tại, chúng ta có nhiều dược phẩm trị mụn để lựa chọn thêm vào trong quy trình skincare mỗi ngày.


    Bên cạnh đó, các spa là một lựa chọn cũng rất phổ biến, được nhiều nàng tin tưởng. Nhắc đến việc trị mụn tại spa, Toplist có thể gợi ý Gừng Spa để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín cùng đồng hành nhé.

    Gừng Spa là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp khá nổi tiếng tại quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh.


    Gừng Spa sử dụng các sản phẩm trị mụn đến từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho da cùng các thiết bị spa công nghệ cao giúp tối ưu hiệu quả trị mụn. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng lấy mụn chuẩn y khoa và có kiến thức chăm sóc da cũng là điểm cộng của Gừng Spa.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Khánh Hội, P. 4, Q. 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 656 922 & 0939 586 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/gungspa.sacdepduocnuoiduong

    Website: gungspa.vn

    Email: gungspacskh@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gừng Spa - Sắc Đẹp Được Nuôi Dưỡng
    Gừng Spa - Sắc Đẹp Được Nuôi Dưỡng
    Gừng Spa - Sắc Đẹp Được Nuôi Dưỡng
    Gừng Spa - Sắc Đẹp Được Nuôi Dưỡng
  4. Top 4

    Quế Spa Trị Liệu

    Gọi điện

    Trị sạch mụn với những dịch vụ chăm sóc tại Quế Spa Trị Liệu là một trong những lựa chọn được nhiều người tâm đắc. Chỉ trong thời gian đồng hành cùng những kĩ thuật viên và các sản phẩm hỗ trợ dưỡng da tại địa chỉ spa này, nàng sẽ lấy lại được sự tự tin với làn da sạch mụn, mịn màng vốn có.


    Mụn là vấn đề nan giải và đau đầu không chỉ riêng bất cứ ai. Nếu nàng tự ti bấy lâu vì phải chung sống với những nốt mụn xấu xí thì giờ đã đến lúc để nàng thay đổi. Quế Spa Trị Liệu luôn tư vấn nhiệt tình các gói với tất cả các loại da khác nhau, từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu, thậm chí là da nhạy cảm để chị em có sự chọn lựa phù hợp.


    Khách hàng tin tưởng lựa chọn Quế Spa Trị Liệu vì:

    • Dịch vụ trị mụn chất lượng
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có tâm
    • Sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn
    • Giá phù hợp với học sinh - sinh viên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Khoái, P. 2, Q. 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3945 0114 & 0901 189 168
    Website: https://www.quespatrilieu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quespatrilieu

    Email: quespatrilieu@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quế Spa Trị Liệu
    Quế Spa Trị Liệu
    Quế Spa Trị Liệu
    Quế Spa Trị Liệu
  5. Top 5

    Cỏ Đá spa

    Gọi điện

    Thêm một điểm đến tin cậy nữa cho các chị em có tình trạng da bị mụn ở quận 4, TP. HCM, đó chính là Cỏ Đá spa. Dù bạn là ai, nam hay nữ, Cỏ Đá spa đều sẽ mang đến cho bạn các giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.


    Cỏ Đá spa nhận trị tất cả các ca mụn nặng, mụn viêm, mụn mủ, mụn lâu ngày chữa nhiều nơi không khỏi. Chỉ 1 liệu trình điều trị chuyên sâu trả lại gương mặt mịn màng cho bạn tự tin để mặt mộc gặp gỡ bạn bè, đi học, đi làm, đi chơi.

    Tại Cỏ Đá spa với các phương pháp chuẩn y khoa cùng liệu trình chuyên biệt cho từng tình trạng khách hàng, không chỉ điều trị mụn mà còn làm giảm tiết bã nhờn, ngừa mụn quay trở lại.

    Không chỉ đơn thuần tập trung vào việc loại bỏ mụn, mà Cỏ Đá spa còn đặt sự chăm sóc da và sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên da liễu có kinh nghiệm và các liệu pháp tiên tiến, Cỏ Đá spa cam kết mang lại làn da tươi sáng, mịn màng và tự tin hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 396/30 Nguyễn Tất Thành, p18, quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 957 682

    Fanpage: https://www.facebook.com/codaspa/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Cỏ Đá spa
    Cỏ Đá spa
    Cỏ Đá spa
    Cỏ Đá spa
  6. Top 6

    Kim Spa & Beauty

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ spa trị mụn uy tín, hiệu quả tại quận 4, TP. HCM thì Kim Spa & Beauty tại số 92 Nguyễn Khoái cũng là một trong những sự lựa chọn tốt. Đến với Kim Spa & Beauty, khách hàng sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối bởi liệu trình trị mụn được thực hiện và lên phác đồ chuyên biệt bởi các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hàng nghìn ca chữa mụn thành công, kể cả đối với mụn nghiêm trọng.

    Công nghệ điều trị mụn độc quyền tại Kim Spa & Beauty - điều trị dứt điểm tình trạng mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc, mụn cám,… mà không gây tổn thương về da. Bên cạnh đó còn giúp làm tan biến, trị mụn và diệt sạch vi khuẩn gây mụn từ sâu bên trong.

    Ưu điểm của dịch vụ điều trị mụn tại Kim Spa & Beauty:

    • Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm
    • Phác đồ điều trị riêng từng khách hàng.
    • Trị mụn tận gốc nhờ công nghệ đặc trị mụn mới nhất, hiện đại nhất
    • Kích thích quá trình sản sinh collagen, ngừa mụn, ngừa viêm sẹo rỗ
    • Sạch mụn sâu, hết vi khuẩn gây mụn.
    • Da sạch mụn, khỏe đẹp tự tin mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Nguyễn Khoái phường 2 quận 4 (lầu 1), TP. HCM

    Điện thoại: 0922 330 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimspa.beauty21/?locale=gn_PY

    Gọi điện
    Kim Spa & Beauty
    Kim Spa & Beauty
    Kim Spa & Beauty
    Kim Spa & Beauty
  7. Top 7

    Ngọc Uyên Spa

    Gọi điện

    Ngọc Uyên Spa là một địa chỉ trị mụn uy tín tại quận 4 được phái đẹp vô cùng yêu thích tìm đến để chăm sóc sắc đẹp cũng như khắc phục mọi vấn đề về da.

    Khi đến Ngọc Uyên Spa trị mụn, mọi khâu đều được tiến hành theo quy trình chuẩn y khoa, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cao nhất cho khách hàng của mình. Không những thế, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp, sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất. Ngọc Uyên Spa áp dụng phương pháp trị mụn từ gốc, lấy nhân mụn và kết hợp sản phẩm trị mụn chuyên sâu, giúp bạn chấm dứt nỗi lo vì mụn.


    Quy trình điều trị tại Ngọc Uyên Spa không chỉ giúp điều trị triệt để, mà còn khắc phục tình trạng sẹo thâm, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát. Giúp mang đến làn da sạch mụn, trắng sáng mịn màng chỉ sau thời gian điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại spa cũng rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn với các câu hỏi liên quan đến các dịch vụ ở Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 482 358

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocuyenspaQuan4/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Ngọc Uyên Spa
    Ngọc Uyên Spa
    Ngọc Uyên Spa
    Ngọc Uyên Spa
  8. Top 8

    MITU Beauty Club

    Gọi điện

    MITU Beauty Club là một trong những spa uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại quận 4, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao, liệu trình điều trị khoa học và đảm bảo an toàn sẽ mang đến cho bạn làn da hồng hào, mịn màng không tì vết chỉ sau một liệu trình điều trị.


    Những điều khác biệt chỉ có khi điều trị mụn tại Mitu Beauty Club:

    • Lấy mụn bằng khăn giấy
    • Chuyên gia da liễu trực tiếp lên phác đồ điều trị
    • Nói KHÔNG với “Up sale”, MITU tập trung cung cấp GIẢI PHÁP cho làn da.

    Đặc biệt, MITU Beauty Club cũng là 1 trong số ít Spa tại Sài Gòn được chuyển giao kỹ thuật nặn mụn chuẩn nhất, lấy sạch nhân mụn, hạn chế tối đa thâm sau mụn.


    Nếu theo dõi fanpage của MITU Beauty Club, khách hàng cũng sẽ thường xuyên nhìn thấy các phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Nhìn làn da được cải thiện rõ rệt vấn đề về mụn của những vị khách trước giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành cùng MITU Beauty Club.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 đường số 4 (Google Maps: Lưu Đình Lễ), P4, Q4, HCM

    Hotline: 0387 101 995 & 0818 089 999

    Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 10h00 - 19h30

    Fanpage: https://www.facebook.com/MITUBeautyClub/

    Gọi điện
    MITU Beauty Club
    MITU Beauty Club
    MITU Beauty Club
    MITU Beauty Club
  9. Top 9

    Ule Beauty

    Gọi điện

    Nổi tiếng là một chuyên gia về điều trị mụn và chăm sóc da tại quận 4, TP. HCM, Ule Beauty luôn mang đến những kết quả trên cả tuyệt vời, đập tan các nỗi lo về da cho chị em, trả lại sự tự tin và quyến rũ vốn có của người phụ nữ Việt.

    Khi đến với nơi này, bạn hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như sẽ được các chuyên gia trực tiếp xác định tình trạng da và nguyên nhân của các khiếm khuyết, để từ đó có thể giúp bạn lựa chọn những biện pháp trị liệu tốt nhất.


    Ule Beauty cam kết 6 không:

    • Lăn kim
    • Đông y
    • Xâm lấn
    • Sưng đỏ
    • Corticoid
    • Bào mòn da

    Ule Beauty giúp bạn dứt điểm 7 loại mụn: mụn bọc, mụn mủ , mụn cám, mụn viêm , mụn đầu đen...

    • Làm sạch chuyên sâu, giảm tiết dầu thừa
    • Tiêu diệt hoàn toàn cồi mụn bằng phương pháp nặn mụn chuẩn y khoa
    • Cải thiện cấu trúc bề mặt da
    • Tác động vi kim trực tiếp vào các vùng mụn, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da trẻ hoá căng bóng.
    • Giảm thâm viêm bằng phương pháp hấp thụ ánh sáng sinh học
    • Hồi sinh làn da mịn màng tự tin diện mặt mộc

    Bên cạnh đó, với một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cùng sự phục vụ hết sức tận tình, Ule Beauty đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất mỗi khi ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92B/17/2 Tôn Thất Thuyết, P15, Q4, HCM, hẻm xe hơi ra vào, có chỗ đậu xe.

    Điện thoại: 0978 181 587

    Fanpage: https://www.facebook.com/byUyenLe/

    Gọi điện
    Ule Beauty
    Ule Beauty
    Ule Beauty
    Ule Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy