Nitipon Clinic Việt Nam

Nitipon Clinic là một chuỗi phòng khám điều trị, chăm sóc da công nghệ hàng đầu của Thái Lan. Phòng khám đầu tiên được thành lập ở Bangkok vào năm 1991, sử dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp những phương pháp điều trị hiệu quả, đạt những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.


Đội ngũ nhân viên ở Nitipon luôn tự hào về thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất để mang đến sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Nitipon. Tất cả các bác sĩ tại Nitipon đều được đào tạo chuyên môn tại trung tâm chuyên khoa da liễu ở Bangkok đảm bảo đều được trang bị kỹ năng, kiến thức để thực hiện những liệu trình an toàn, hiệu quả, chính xác nhất.


Trong hơn 25 năm, Nitipon Clinic đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng Thái Lan và hiện nay, Nitipon Clinic đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của Nitipon Clinic nắm bắt được những vấn đề chính của làn da từ mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, làm trắng da, trẻ hóa da cho đến định hình khuôn mặt, giảm mỡ, triệt lông vĩnh viễn,… Với kiến thức hơn 25 năm các chuyên gia Nitipon Clinic sẵn sàng tư vấn phác đồ điều trị dành riêng cho bạn để bạn đạt được kết quả điều trị tốt nhất.


Đối với các loại nám, tàn nhang, và đốm nâu nằm sâu dưới bề mặt da thì các sản phẩm bôi thoa hầu như không cải thiện, mà sẽ cần đến các phương pháp chuyên sâu hơn như là laser revlite. Ưu điểm của phương pháp này là tia laser chỉ tác động vào dưới da nên bề mặt da sẽ không bị tổn thương nên không cần thời gian nghỉ dưỡng. Loại laser này sẽ làm phá huỷ các tế bào có melanin, trả lại cho chúng ta một làn da sáng và đều màu. Nitipon Clinic hiện đang dùng Laser Z-Smooth, là một dạng laser revlite để giúp các nàng sở hữu làn da sáng mịn, đều màu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SC Vivo City Tầng 3, mặt bằng 32, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
Số điện thoại: 1800 6194
Website: https://www.nitiponclinic.vn/

Email: info@nitiponclinic.vn

Facebook: https://www.facebook.com/NitiponClinicVietnam/

Nitipon Clinic Việt Nam
Nitipon Clinic Việt Nam
Nitipon Clinic Việt Nam
Nitipon Clinic Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy