Thảo Yuu beauty & spa

Đã từ lâu, phụ nữ coi việc đến Spa không chỉ là nơi chăm chút cho vẻ đẹp của mình, mà đó còn là nơi ta được thư giãn, được trải mình thật nhẹ nhàng, thật êm dịu, xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Spa – nơi vẻ đẹp của bạn được thăng hoa, nơi sức khỏe của bạn được phục hồi. Nhưng bạn hãy nhớ, chọn cho mình một thương hiệu phần mềm quản lý Spa uy tín, an toàn và hiệu quả với những phương pháp Spa hiện đại. Đó sẽ là khởi đầu để bạn có được vẻ đẹp toàn diện nhất!

Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho mình trong các ngày nghĩ lễ hay dịp cuối tuần thì Thảo Yuu Spa thực sự là một sự lựa chọn thông minh, Thảo Yuu Spa khai trương dịch vụ tắm bùn, tắm sữa để đáp ứng tốt hơn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ từ bùn khoáng thiên nhiên, và sữa tươi Ba Vì với chất lượng bùn khoáng được nhập từ Nha Trang, du khách giờ đây không còn phải vào tận Nha Trang mà vẫn được sử dụng bùn đảm bảo chất lượng và sữa tươi được thu mua và chưng cất ngay tại trang trại, giúp du khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sữa.


Những vết nám, tàn nhang dù phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại và các sản phẩm chăm sóc da của bạn nhưng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn xoá nám tận gốc, trả lại một làn da trắng sáng tự nhiên, tăng sinh collagen cho làn da hồng hào căng mịn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19B Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 054 003

Website: http://trimunuytinquan7.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ThaoYuuBeautySpa/

Thảo Yuu beauty & spa
Thảo Yuu beauty & spa
Thảo Yuu beauty & spa
Thảo Yuu beauty & spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy