Sunshine Spa & Beauty Clinic

Với sứ mệnh giúp da mặt luôn rạng rỡ tuổi xuân, Sunshine Spa ra đời với ý nguyện tư vấn, chăm sóc mọi khuôn mặt, cơ thể trở nên xinh đẹp, căng tràn sức sống. Sunshine Spa tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da, vóc dáng của chị em phụ nữ. Bởi Sunshine Spa tin rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công, hạnh phúc của con người. Vì vậy Sunshine Spa cam kết tận tâm phục vụ, chăm sóc bạn với tiêu chuẩn 5 sao, để bạn trở nên tự tin yêu đời hơn với khuôn mặt, vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ.


Sunshine Spa có các loại dinh dưỡng chất lượng cao dành riêng cho hoa hậu hoàn vũ, vận động viên Olympic để làm đẹp từ bên trong, có các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quố và với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đam mê với Spa làm đẹp, luôn tận tâm, nỗ lực hết mình để giúp bạn được trải nghiệm những giây phút thư giãn quý giá.


Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đồng cảm với bạn để có thể hiểu tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả cao nhất. Hãy đến Sunshine Spa để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp thư giãn, chất lượng tốt nhất. Sunshine Spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, hãy gọi điện ngay để được tư vấn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 115 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
Số điện thoại: 0906 806 863

Website: https://www.sunshinespaclinic.com/

Email: cskh@sunshinespa.org

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinespa.org/

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Sunshine Spa & Beauty Clinic
Sunshine Spa & Beauty Clinic
Sunshine Spa & Beauty Clinic
Sunshine Spa & Beauty Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy