Spa Ngọc Hương

top 2
Chu Bích Ngọc

Nám và tàn nhang đều là những dấu hiệu bệnh lý do quá trình tăng hắc sắc tố bên dưới da và thường bắt đầu xuất hiện ở phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30. Hình dạng, màu sắc của các hắc sắc tố này sẽ quyết định đó là nám hay tàn nhang. Nám và tàn nhang nếu không được giải quyết sớm, chúng sẽ ngày càng lan rộng và đi sâu vào bên trong lớp biểu bì da bên dưới gây mất thẩm mỹ trên gương mặt, khiến nhiều chị em mất tự tin với người đối diện.


Điều trị nám bằng công nghệ E-light tại Spa Ngọc Hương là phương pháp trị nám da vượt trội nhất năm 2017. Công nghệ trị nám bằng ánh sáng E-light sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các vết nám, an toàn cho da, giúp tái tạo collagen và elastin nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng hồng rạng rỡ. Do những đặc thù riêng của loại nám mảng và nám hỗn hợp khá phức tạp. Chúng xuất ở bất cứ đâu trên cơ thể, nhưng gây mất thẩm mỹ và làm phiền lòng khách hàng nhất là nám ở mặt.

Quy trình trị nám bằng công nghệ Elight:

  • Bước 1: Kiểm tra da
  • Bước 2: Làm sạch da. Sau khi đã thống nhất về phương pháp và liệu trình cụ thể, chuyên viên tiến hành sát khuẩn sạch da vùng điều trị.
  • Bước 3: Bôi gel lạnh. Một lớp gel trong suốt và mát lạnh sẽ được bôi lên vùng da nám cần điều trị giúp khách hàng có cảm giác nhẹ nhàng và dịu da khi điều trị.
  • Bước 4: Sử dụng ánh sáng E-light vào điều trị.Chuyên viên tiến hành chiếu ánh sáng lên vùng nám cần điều trị. Mức năng lượng được điều chỉnh ở mức độ vừa phải để có thể vừa hấp thu được sắc tố nám vừa đảm bảo an toàn cho vùng da điều trị và không gây tổn hại rộng ra các vùng da lân cận.
  • Bước 5: Rửa lớp gel lạnh, thoa kem dưỡng da kết thúc quá trình. Chuyên viên tiến hành rửa lớp gel lạnh đồng thời làm sạch da vùng điều trị và bôi kem dưỡng cho vùng da điều trị. Sau khi điều trị nám mảng với công nghệ E-light, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải kiêng cữ nhiều. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng không còn những mảng nám xấu xí.


Hiện tại, Spa Ngọc Hương bằng công nghệ New E- light trở thành công nghệ trị tàn nhang phát triến nhất, được phát minh tại Hoa Kỳ và được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả cũng như mức độ an toàn tuyệt đối với làn da người dùng. Sở hữu khả năng vượt trội, Spa Ngọc Hương bằng công nghệ New E- light làm nên sự khác biệt trong điều trị tàn nhang và khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các công nghệ thông thường trước đó.


THÔNG TIN LIỆN HỆ:

Địa chỉ: 79 đường 7, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Điện thoại: 0978 478 844 & 0286 296 0757 & 0774 783 685

Email: spaonehcm@gmail.com

Website: https://spangochuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongspa.Q2

Spa Ngọc Hương
Spa Ngọc Hương
Spa Ngọc Hương
Spa Ngọc Hương

Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 2, TP. HCM

  1. top 1 Vita Clinic
  2. top 2 Spa Ngọc Hương
  3. top 3 Pearl Spa
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ Oliver
  5. top 5 Sài Gòn Đẹp Clinic & Spa
  6. top 6 Lotus Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy