Mai Anh Spa

top 6
Ngoc Huyen

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Mai Anh Spa tự hào là hệ thống chăm sóc phái đẹp uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đến với Mai Anh Spa, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời tại đây. Đội ngũ chuyên gia không những lành nghề mà còn vô cùng nhiệt tình trước những đòi hỏi của khách hàng, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu trong suốt quá trình trị liệu.


Với dịch vụ điều trị mụn, Mai Anh Spa có phương pháp soi da, lên phác đồ điều trị chuẩn y khoa với tình trạng của từng khách hàng cụ thể. Spa sẽ giúp bạn xác định được tổn thương do mụn để điều trị hiệu quả và kết hợp đúng mỹ phầm sử dụng cho từng loại da, đồng thời tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả và thích hợp nhất, cũng như đưa ra nhiều giải pháp và lời khuyên cho bạn trong việc chăm sóc da mặt một cách tốt nhất.


Hướng tới mục tiêu “Uy tín và chất lượng”, với mong muốn đưa Mai Anh Spa trở thành thương hiệu làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong và ngoài HCM, các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra quy trình dịch vụ chuẩn hóa, chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của spa. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Mai Anh Spa đều hài lòng về chất lượng cũng như chăm sóc khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 54A Đường Lữ Gia, F.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 486 173
Email: maianhspa@gmail.com
Website: https://maianhspa.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MaiAnhSpaBeauty/

Mai Anh Spa
Mai Anh Spa
Mai Anh Spa
Mai Anh Spa

Top 7 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất quận 11, TP. HCM

  1. top 1 Ellis Spa - Relaxation & Beauty
  2. top 2 Cô Beauty Spa
  3. top 3 Mỹ Như Beauty Center
  4. top 4 Lăn Kim Nhật Bản
  5. top 5 Healjn Spa
  6. top 6 Mai Anh Spa
  7. top 7 DrPhương Thảo Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy