Top 7 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất tỉnh Bình Dương

Linh Chu 9629 2 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Mụn luôn là rào cản lớn ... xem thêm...

  1. Mụn được xem là nỗi lo lớn nhất của các chị em phụ nữ lẫn nam giới. Đôi khi nó còn là nỗi ám ảnh lớn của nhiều người, bởi nó gây nên những tổn thương và dấu hiệu xấu xí trên da mặt. Thấu hiểu được nỗi lo và sự ám ảnh ấy Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương đã ra đời tại nhiều tỉnh thành trên cả nước để giúp tất cả mọi người lấy lại làn da mịn màng, khỏe đẹp.


    Ngay từ khi có mặt tại Bình Dương, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em phụ nữ cũng như nam giới trong việc điều trị mụn, chăm sóc da và hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Để điều trị, xóa bỏ mụn nhanh chóng và an toàn, Seoul Spa áp dụng liệu trình trị mụn Acne Spectra Korea. Đây là công nghệ trực tiếp tác động vào những vùng da mụn, thực hiện lấy nhân mụn chuẩn y khoa và sau đó xử lý vùng da tổn thương. Bằng sự kết hợp giữa việc tác động và phục hồi, cơ chế trị mụn Acne Spectra Korea vừa có tính an toàn, vừa có được hiệu quả lại không gây ảnh hưởng quá lớn đến những vùng da vừa điều trị.


    Ngoài phương pháp điều trị mụn an toàn thì khi đến điều trị mụn tại Seoul Spa các bạn sẽ được các chuyên viên kỹ thuật của Seoul Spa sẽ trực tiếp soi da, xem xét mức độ mụn thâm cho từng trường hợp. Từ đó, kỹ thuật viên sẽ phân tích đúng nguyên nhân và lắng nghe những mong muốn của khách hàng để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Đặc biệt, quá trình điều trị mụn tại Seoul Spa được tuân thủ nghiêm theo quy trình 20 bước chuẩn y khoa từ đó mang lại kết quả tốt nhất cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 542 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BinhDuong/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
  2. Top 2

    KAJA SPA Bình Dương

    Gọi điện

    Với ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ làm đẹp hot trên thế giới về mảnh đất Bình Dương, KAJA SPA là địa chỉ rất đáng để các tín đồ lựa chọn tại đây. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, soi da và nghiên cứu lộ trình phù hợp nhất với cơ địa độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên làn da khuôn mặt hay cơ thể của mình. Ngoài ra, bộ sưu tập cách thức làm đẹp: trị sẹo, triệt lông,... vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây.


    Nếu các bạn nữ đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn hoành hành trên làn da của mình thì Toplist tin rằng KAJA SPA Bình Dương chính là địa điểm đáng tham khảo, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn, giúp chăm sóc da và trị liệu toàn diện. Liệu trình trị mụn, trị thâm và tái tạo da "3in1" sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp da đẹp trở lại nhanh chóng với mức chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, khâu phục hồi làn da bị tổn thương do trị mụn không đúng cách bởi những sai lầm trong việc chăm sóc da trước đây của khách hàng gây ra cũng được nhiều "thượng đế" yêu thích khi sử dụng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, cam kết an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cao.


    Diện tích tiệm thoải mái và trang trí đẹp mắt tinh tế cũng là điểm cộng thu hút nhiều khách hàng đến đây làm đẹp, đặc biệt là nhiều đối tượng thuộc các lứa tuổi khác nhau. Để được "thợ ruột" ưng ý với mình làm đẹp cho thì bạn nên đặt chỗ trước vì tiệm hầu như lúc nào cũng đông khách. Về mặt giá cả thì nhìn chung cũng khá hợp lý cho một spa tương đối có tiếng tại khu vực. Để đảm bảo giữ vững lòng tin của khách hàng, KAJA SPA Bình Dương luôn hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả và chất lượng không ngờ tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272/74 đường 30/4, Khu 12, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0938 375 678 & 0933 824 919

    Email: xuanlinhbd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kajaspa.binhduong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      KAJA SPA Bình Dương
      KAJA SPA Bình Dương
      KAJA SPA Bình Dương
      KAJA SPA Bình Dương
    • Mai Phạm Beauty Spa đã và đang nhận được sự ủng hộ của phần lớn khách hàng với rất nhiều dịch vụ làm đẹp. Mai Phạm Beauty Spa trị mụn bằng công nghệ hiện đại nhất, được đánh giá cao bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu với thuốc uống và thuốc bôi để trị mụn dứt điểm.


      Mai Phạm Beauty Spa cung cấp các dịch vụ trị mụn như:

      • Liệu trình điều trị được dứt điểm tất cả các loại mụn, đặc biệt là mụn nặng, rút ngắn thời gian điều trị so với các phương pháp thông thường.
      • Diệt vi khuẩn gây mụn nhanh, triệt để làm khô mụn mủ, mụn viêm, mụn lành rất nhanh.
      • Chống viêm tại vùng mụn, giúp hết đỏ hết viêm sưng.
      • Giảm tiết nhờn, ngăn ngừa mụn tái phát, làm giảm mụn đầu đen.
      • Làm trắng vùng sẹo thâm mụn.

      Nhân viên tại Mai Phạm Beauty tư vấn chuyên nghiệp, đồng cảm với bạn để có thể hiểu tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả cao nhất. Nếu bạn đang đau đầu với các vấn đề về mụn thì hãy nhanh chóng liên hệ với Mai Phạm Beauty Spa nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0929 272 279
      Fanpage: www.facebook.com/maiphambeautyspa

      Gọi điện
      Mai Phạm Beauty Spa
      Mai Phạm Beauty Spa
      Mai Phạm Beauty Spa
      Mai Phạm Beauty Spa
    • Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Spa TRANG PAP Bình Dương là cái tên hot trong làng mỹ viện xứ Bình Dương, luôn nhận được yêu thích của các tín đồ làm đẹp tại đây. Với kinh nghiệm và tay nghề spa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong từng công đoạn để tạo nên diện mạo xinh đẹp từ da cho đến toàn thân vừa phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi khách hàng.

      Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực thẩm mỹ, chủ tiệm của Spa TRANG PAP Bình Dương luôn không ngừng cập nhật những liệu trình trị mụn mới và hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ spa cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.

      Bên cạnh đó, để làm vẻ ngoài càng thêm thu hút thì Spa TRANG PAP Bình Dương còn chuyên luôn mảng triệt lông và chăm sóc da "từ A đến Z" giữ được độ mềm mịn và khỏe mạnh của làn da với sản phẩm danh tiếng từ thương hiệu đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt dịch vụ trị mụn tận gốc chính là "đặc sản" được nhiều bạn trẻ sành điệu yêu thích nhất khi đến tiệm. Thêm một điều nữa đó là mức giá của Spa TRANG PAP Bình Dương cũng "khá hiền" khi so sánh với các tiệm spa nổi tiếng cùng khu vực nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để làm đẹp tại đây.


      Để có được một sắc đẹp hoàn mỹ sẽ bao hàm rất nhiều vấn đề. Và tại TRANG PAP SPA đáp ứng xử lý mọi trường hợp về da và vóc dáng cơ thể với các liệu pháp hoàn toàn không xâm lấn đảm bảo mang lại kết quả tối ưu và sự an toàn tuyệt đối. Chỉ với mức giá phải chăng là bạn có thể sở hữu ngoại hình tự tin như xưa. Bước ra từ Spa TRANG PAP Bình Dương, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn "kẻ thù" mụn nám đáng ghét, được thỏa sức tung tăng diện những trang phục trần vai hay hở lưng, khoe làn da "sạch mụn" trắng trẻo, mịn màng như da em bé. Tuyệt vời quá phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô B7, ô 19 đường Lý Thường Kiệt, TP. Dĩ An, Bình Dương
      • 203 Đường 30/4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0843 333 339 & 0777 333 339

      Email: donghoqdt@gmail.com

      Website: https://www.trangpapspa.com/

      Fanpage: www.facebook.com/spatrangpapbinhduongcn3/

        Gọi điện
        Spa TRANG PAP Bình Dương
        Spa TRANG PAP Bình Dương
        Spa TRANG PAP Bình Dương
        Spa TRANG PAP Bình Dương
      • Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, họ thấu hiểu nỗi lo ngại về làn da của khách hàng. Từ đó, họ đưa ra những liệu trình trị mụn tốt nhất đến quý khách. Cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự chuyên nghiệp, Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương sẽ là một trong những nơi trị mụn hiệu quả hàng đầu Việt Nam.


        Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương đảm bảo là spa đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng làm đẹp tại khu vực đỏ trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức làm đẹp cho các nam nữ khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm của Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương chuẩn Authentic. Spa nhận được phản hồi tích cực của khách hàng bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.


        Khoảng cách giữa làn da thâm mụn và trắng mịn tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ chăm sóc da phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như mỹ phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây. Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai có làn da tương đối nhạy cảm.


        Sự kết hợp giữa những mỹ phẩm thương hiệu cao cấp dùng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp liệu trình điều trị mụn tại dây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Hiệu quả tác động vào sâu lớp biểu bì da giúp da cải thiện rõ rệt ngay lần đầu làm liệu trình, đem lại làn da trong suốt, căng bóng, sáng mịn. Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ xứ Bình Dương trên con đường sở hữu nhan sắc trẻ đẹp khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.


        Nhiều khách hàng đánh giá rằng khi bạn làm đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn muốn quay lại ủng hộ vào những lần sau nữa. Bạn hãy ghé thăm địa chỉ này khi đến Bình Dương và xem có phải vậy hay không nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 446 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0944 833 399

        Email: lienhe@thammyvienula.vn

        Website: vienthammyula.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/tmv.ula.binhduong

          Gọi điện
          Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương
          Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương
          Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương
          Thẩm Mỹ Viện Ula - Bình Dương
        • Top 6

          Rosaly Spa

          Gọi điện

          Tại sao bạn bị mụn tái phát đi, tái phát lại? Để điều trị mụn được hiệu quả quan trọng nhất là phải biết nguyên nhân là do đâu thì mới trị dứt điểm được? Rosaly Spa giúp bạn lý giải nguyên nhân, đồng thời đưa ra phương pháp điều trị mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất cho bạn.


          Ưu điểm của việc điều trị mụn tại Rosaly Spa:

          • Phác đồ điều trị đảm bảo vô trùng và an toàn
          • Làm sạch da sâu, tẩy tế bào chết, giấy ngăn ngừa mụn mới hình thành
          • Không bị nhiễm trùng vì sử dụng các dụng cụ được sát trùng, hoàn toàn vô khuẩn
          • Cơ chế lấy mụn hiện đại không để lại sưng tấy hay sẹo thâm
          • Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, trực tiếp thăm khám và điều trị

          Rosaly Spa cam kết:

          • Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình đồng hành sau mỗi lần thực hiện cũng như giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình chăm sóc da mụn tại nhà.
          • Hỗ trợ đặt lịch cho mỗi lần đến giúp tiết kiệm thời gian và phục vụ tốt nhất theo yêu cầu của mỗi khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11 Nguyễn Đức Cảnh, P. Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
          Điện thoại: 0937 782 255
          Fanpage: www.facebook.com/Rosalyspa/
          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

          Gọi điện
          Rosaly Spa
          Rosaly Spa
          Rosaly Spa
          Rosaly Spa
        • Top 7

          Lady's House

          Gọi điện

          Tọa lạc tại Bình Dương, hệ thống spa Lady's House là thương hiệu dẫn đầu ngành da liễu - thẩm mỹ với hàng loạt công nghệ làm đẹp cao cấp. Với các công nghệ hiện đại đến từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ý, Hà Lan,.. chuyển giao độc quyền, Lady’s House điều trị mọi cấp độ da mụn, nám, tăng sắc tố, không đều màu, sẹo rỗ, ....

          Lady's House Spa
          ứng dụng công nghệ tiên tiến không cần dùng đến thủ thuật xâm lấn nhưng có thể đạt được hơn 90% hiệu quả ngay sau liệu trình đầu tiên, mọi vấn đề da sẽ được giải quyết tận gốc. Với Lady’s House, mọi dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ, làm hài lòng tất cả các Khách hàng. Từ dịch vụ nặn mụn với kỹ thuật lăn ống tre và kỹ thuật nặn mụn bằng dao y tế đến các công nghệ điều trị đều được thực hiện một cách chỉnh chu nhất.


          Lady's House nhận trị tất cả các ca mụn nặng, mụn viêm, mụn mủ, mụn lâu ngày chữa nhiều nơi không khỏi. Với các công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu cùng phác đồ điều trị riêng cho từng làn da được xây dựng bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm, Lady's House mang tới cho khách hàng liệu trình trị mụn an toàn - hiệu quả - tiết kiệm thời gian. Đảm bảo chỉ 1 liệu trình điều trị chuyên sâu sẽ trả lại gương mặt mịn màng cho bạn tự tin để mặt mộc gặp gỡ bạn bè, đi học, đi làm, đi chơi.

          Khi đến với Lady's House, mỗi khách hàng đều được đánh giá tình trạng da, kiểm tra thói quen chăm sóc da hàng ngày, đặc tính các sản phẩm đang sử dụng từ đó đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt cũng như sẽ có những phương pháp điều trị hợp lý với giá thành thấp nhất cho khách hàng. Song song với điều trị, các chuyên viên sẽ hướng dẫn tận tình quy trình chăm sóc da hiệu quả cho mỗi khách hàng, đề phòng tình trạng mụn quay lại.


          Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ điều trị mụn uy tín bình dương tại Lady's House?

          • Công nghệ điều trị mụn độc quyền chỉ có tại Lady’s House.
          • Không đau, không kích ứng, không dị ứng
          • Cảm nhận hiệu quả rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên
          • Hết 90% mụn chỉ sau buổi điều trị đầu tiên
          • Kết thúc liệu trình: Hết hẳn mọi loại mụn ở mọi phân vùng
          • Không còn thâm sẹo - Lỗ chân lông được se khít
          • Da trắng hồng, sáng mịn, không còn tiết dầu nhiều

          Hiệu quả điều trị mụn tại Lady’s House như thế nào?

          • Da sáng mịn màng.
          • Điều trị mụn tận gốc, không tái phát trở lại.
          • Cấp ẩm sâu, giúp da săn chắc, căng mịn.
          • Thải độc cho da giúp da tươi trẻ, rạng rỡ.
          • Tăng sinh collagen, elastin giúp tăng độ đàn hồi cho da.

          Sở hữu nhiều dịch vụ đa dạng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và chất lượng chính là ưu điểm tuyệt vời tại Lady's House. Có lẽ đây cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi vì sao Lady's House Spa lại là Spa uy tín về điều trị mụn tại Bình Dương.

          Nếu bạn đang phân vân không biết phải chọn cơ sở làm đẹp nào uy tín thì Lady’s House chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng với nội thất sang trọng, nhân viên lịch thiệp cộng với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất sẽ không làm các bạn phải thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Hotline:
          028 8888 9393
          Website:
          Ladyshouse.vn
          Zalo:
          zalo.me/1380893861202436120
          Facebook: https://m.me/ladyshouses.vn

          • Viện thẩm mỹ công nghệ cao: 91 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. TDM, Bình Dương.
          • Chi nhánh Thủ Dầu Một: Số 30 đường Ngô Quyền Phường Phú Cường TP. TDM, Bình Dương.
          • Chi nhánh Bến Cát: Căn 2, lô D Richland, Đường TC2, khu dân cư Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương.
          • Chi nhánh Lái Thiêu: Số 88 đường Cách Mạng Tháng 8 (DT 745 cũ), Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương.
            Gọi điện
            Lady's House
            Lady's House
            Lady's House
            Lady's House



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy