Top 10 Spa trị mụn hiệu quả nhất ở Rạch Giá, Kiên Giang

Linh Chu 4152 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top o

    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS cũng là địa chỉ trị mụn uy tín tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của spa này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.


    Sở hữu không gian sang trọng, thoáng mát, từng góc bên trong Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ. Với mong muốn mang phương pháp trị mụn tiên tiến để chăm sóc vẻ ngoài cho các bạn bị mụn, có làn da không đều màu. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị mụn khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề mụn nám hay làn da không được mịn màng.


    Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc da và trị mụn đều có nguồn gốc rõ ràng có độ an toàn cao cho sức khỏe, và đặc biệt không gây phản ứng phụ nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn bị mụn hay có vấn đề về da mà chưa tìm ra địa chỉ làm đẹp thích chợp thì Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


    Thêm nữa, giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ trị mụn, liệu trình trị liệu của từng bạn mà có giá phù hợp. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS ngay và luôn hôm nay để có làn da khỏe mạnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P13- C13 Phan Thị Ràng, Phường An Hoà, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0362 244 018 & 0962 675 133
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienquoctevenus.vn/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS

  2. Với ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ trị mụn, căng bóng da, phục hồi và chăm sóc làn da cho bạn, Nhi Spa Academy là một địa điểm đáng tin cậy được chị em tại Rạch Giá, Kiên Giang ủng hộ trong thời gian gần đây. Liệu trình trị mụn, trị thâm và tái tạo da "3in1" sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp da đẹp trở lại nhanh chóng với mức chi phí hợp lý.


    Bên cạnh đó, khâu phục hồi làn da bị tổn thương do trị mụn không đúng cách bởi những sai lầm trong việc chăm sóc da trước đây của khách hàng cũng sẽ được Nhi Spa Academy giải quyết một cách nhanh chóng. Spa cũng sử dụng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, cam kết an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cao. Không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt tinh tế cũng là điểm cộng thu hút nhiều khách hàng đến đây làm đẹp, đặc biệt là nhiều đối tượng thuộc các lứa tuổi khác nhau.


    Nhi Spa Academy với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, am hiểu về sức khỏe của làn da, sẽ tư vấn cho bạn phác đồ điều trị mụn phù hợp với bạn mà giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tại Nhi Spa Academy cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại spa:

    • Da sạch mụn, sạch nhờn, khỏi hoàn toàn tắc nghẽn chân lông và mụn ẩn
    • Các vết thâm, vết xỉn màu do tổn thương đã mờ đến 80%
    • Da mịn màng, căng bóng và trẻ ra trông thấy
    • Trả lại nền da đều màu, hết sạm, thâm

    Để có một làn da trắng sáng, không còn mụn và có một phác đồ điều trị mụn/được thăm khám tư vấn bởi chuyên gia ngành da liễu, các chị em hãy nhanh tay liên hệ với Nhi Spa Academy qua thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1 - C26 đường Lê Trọng Tấn, KĐT Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0914 515 411
    Fanpage: https://www.facebook.com/nn.truong96

      Gọi điện
      Nhi Spa Academy
      Nhi Spa Academy
      Nhi Spa Academy
      Nhi Spa Academy
    • Top o

      Thẩm mỹ viện Hoa Anh

      Gọi điện

      Nếu bạn tìm một địa chỉ uy tín trong việc chăm sóc và làm đẹp cho làn da mụn của mình thì đừng quên Thẩm mỹ viện Hoa Anh. Đây là một trong những địa chỉ uy tín trên khắp các tỉnh miền Tây và là địa điểm lý tưởng cho việc làm đẹp của các chị em tại Phú Quốc. Thẩm mỹ viện Hoa Anh sẽ giải quyết triệt để các vấn đề khó trị của mụn, đem đến cho bạn sự tự tin vào vẻ đẹp thuần khiết của mình.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thẩm mỹ viện Hoa Anh đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy trải nghiệm của khách hàng làm tiêu chí để Thẩm mỹ viện Hoa Anh ngày càng phát triển hơn, làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ hơn. Thẩm mỹ viện Hoa Anh luôn chú trọng đầu tư vào các thiết bị công nghệ hiện đại, các phương pháp điều trị mụn hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Hoa Anh. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ cho bạn trong việc tư vấn dịch vụ phù hợp, cho bạn thêm những lời khuyên để việc chăm sóc da mụn của bạn không còn là một nỗi lo.


      Kỹ thuật điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Hoa Anh đã mang lại rất nhiều kết quả gần như hoàn hảo cho rất rất nhiều khách hàng. Nếu như bạn vẫn còn loay hoay giữa các giải pháp và hoạt chất trị liệu, hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Hoa Anh qua hotline 0944 232 288 & 0948 702 288 để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 260 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0944 232 288 & 0948 702 288

      Website: https://thammyvienhoaanh.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienhoaanh/

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Hoa Anh
      Thẩm mỹ viện Hoa Anh
      Thẩm mỹ viện Hoa Anh
      Thẩm mỹ viện Hoa Anh
    • Top o

      MiMi Aesthetic Clinic

      Gọi điện

      MiMi Aesthetic Clinic sẽ là địa chỉ điều trị các loại mụn viêm, mụn khó chữa trị, giúp bạn cải thiện làn da sạch mụn và mịn màng. MiMi Aesthetic Clinic sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin với một làn da trắng mịn, giữ cho làn da của bạn không còn mụn viêm, mụn bọc.


      Đến với MiMi Aesthetic Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn chuyên nghiệp. Với phương pháp điều trị mụn chuẩn y khoa, MiMi Aesthetic Clinic sẽ mang lại cho bạn phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả mà không lo tái nhiễm hay đau nhức. MiMi Aesthetic Clinic luôn sử dụng các công cụ an toàn, đảm bảo chất lượng trong quá trình trải nghiệm của khách hàng. Các sản phẩm điều trị cũng được MiMi Aesthetic Clinic chú trọng, lựa chọn kỹ càng, đảm bảo làn da của khách hàng được an toàn.


      Nếu bạn đang có thắc mắc về tình trạng da của mình như thế nào, đội ngũ nhân viên tại MiMi Aesthetic Clinic sẽ tận tình tư vấn, hướng dẫn các dịch vụ mà tại MiMi Aesthetic Clinic cung cấp. Khách hàng sẽ hiểu rõ về tình trạng da của mình và lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: P35 căn 47-48 Đường 3/2, P.An Hoà, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0363 990 079 & 0916 786 768

      Fanpage: https://www.facebook.com/mimispakg

      Gọi điện
      MiMi Aesthetic Clinic
      MiMi Aesthetic Clinic
      MiMi Aesthetic Clinic
      MiMi Aesthetic Clinic
    • Top o

      Hana Beauty & Clinic

      Gọi điện

      Nổi tiếng là một chuyên gia về điều trị mụn và chăm sóc da tại Rạch Giá, Kiên Giang, Hana Beauty & Clinic luôn mang đến những kết quả trên cả tuyệt vời, đập tan các nỗi lo về da cho chị em, trả lại sự tự tin và quyến rũ vốn có của người phụ nữ Việt.


      Tại Hana, bạn sẽ được điều trị mụn với công nghệ y khoa đạt chuẩn đảm bảo:

      • Loại bỏ sạch nhân mụn già cỗi
      • Điều tiết dầu nhờn, giúp da sạch sẽ thông thoáng lỗ chân lông
      • Đắp mặt nạ làm dịu da, thoa serum trị mụn
      • Chiếu anh sáng sinh học triệt tiêu nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay lại
      • Cam kết sạch mụn sau 1 liệu trình điều trị nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn của các chuyên viên tư vấn

      Tại sao bạn nên điều trị mụn tại Hana Beauty & Clinic?

      • Hana Beauty & Clinic cam kết đảm bảo điều trị mụn hiệu quả nếu bạn đúng hẹn và tuân theo mọi hướng dẫn của spa
      • Chi phí hợp lý
      • Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
      • Spa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, quan tâm chăm sóc khách trong suốt quá trình điều trị
      • Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả

      Bên cạnh đó, với một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cùng sự phục vụ hết sức tận tình, Hana Beauty & Clinic đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất mỗi khi ghé đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 66 Nguyễn An Ninh, P.Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại:
      0908 667 118

      Fanpage: https://www.facebook.com/MyvienHana.Rachgia

      Gọi điện
      Hana Beauty & Clinic
      Hana Beauty & Clinic
      Hana Beauty & Clinic
      Hana Beauty & Clinic
    • Top o

      Dr.Như Beauty

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ spa trị mụn uy tín, hiệu quả tại Rạch Giá, Kiên Giang thì Dr.Như Beauty cũng là một trong những sự lựa chọn tốt. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành chăm sóc da, Dr.Như Beauty hoàn toàn tự tin đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất cho bạn. Sau một liệu trình mụn dần dần sẽ rút lui và biến mất, trả lại cho bạn làn da mềm mại trắng sáng.


      Dịch vụ điều trị mụn tại Dr.Như Beauty nổi bật với các ưu điểm:

      • Loại bỏ với đến 90% mụn trên bề mặt da: mụn ẩn, đầu đen, mụn do dị ứng, mụn mủ, mụn bọc, mụn lỗ chân lông...
      • Không sưng, không đỏ tấy, không đau
      • Không gây tổn thương sâu, không để lại sẹo
      • Điều trị dứt điểm, nhanh chóng, hiệu quả
      • Thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn hiệu quả

      Vì sao Dr.Như Beauty luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

      • Bác sĩ chuyên khoa da trực tiếp tư vấn và điều trị
      • Xác định được chính xác loại da và tình trạng mụn bạn đang mắc phải
      • Bác sĩ sẽ lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất cho tình trạng da hiện tại.
      • Kỹ thuật viên chuyên ngành y, tay nghề cao
      • Thao tác điều trị khéo léo không gây đau, không gây thêm thương tổn cho da
      • Trang thiết bị đạt tiêu chuẩn Quốc tế
      • Thúc đẩy quả trình điều trị và hiệu quả nhanh hơn các phương pháp điều trị truyền thống
      • Quy trình điều trị kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối
      • Không gây kích ứng, dị ứng, không để lại sẹo cho da sau khi trị mụn

      Với Dr.Như Beauty, một liệu trình đầy đủ bao gồm trị mụn, trị sẹo thâm sau mụn, chăm sóc da sau mụn và tái tạo làn da. Việc đi đúng và đủ liệu trình sẽ giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả, da phục hồi hoàn toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A11-b02 KBT Seaview, P. Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang

      Hotline: 029 7361 3161 & 0327 316 161 & 0907 433 630

      Thời gian: 9h00 - 19h00

      Website: https://drnhubeauty.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/drnhubeauty

      Gọi điện
      Dr.Như Beauty
      Dr.Như Beauty
      Dr.Như Beauty
      Dr.Như Beauty
    • Bạn đang gặp các vấn đề về mụn làm bạn lo lắng thiếu tự tin? Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu để thoát khỏi tình trạng mụn? Đừng quá lo lắng, Blossom Aesthetic Clinic CN Kiên Giang - cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này ngày hôm nay của Toplist cũng là một địa chỉ điều trị mụn uy tín đáp ứng đầy đủ các yêu cầu an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


      Tại đây, bác sĩ da liễu nhà Blossom sẽ trực tiếp khám da, tư vấn phác đồ điều trị mụn, thực hiện liệu trình và theo dõi kết quả điều trị. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ trị mụn độc quyền - Fotona SP Dynamis là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, mang lại một liệu pháp laser trị liệu toàn diện các vấn đề về mụn.


      Công nghệ này sử dụng bước sóng laser chỉ tập trung vào các vùng mụn, vô hiệu hóa các tuyến bã nhờn và làm giảm viêm sưng những nốt mụn. Từ đó kích thích sản sinh collagen, làm mờ vết thâm, tái tạo vùng da tổn thương sau mụn, da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.

      • Được FDA Hoa Kỳ Chứng Nhận
      • Cam kết hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện

      Hơn hết, Blossom Aesthetic Clinic luôn nâng cao chất lượng các dịch vụ, chính sách phục vụ, tri ân khách hàng tốt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, do vậy luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Blossom Aesthetic Clinic xứng đáng là một Spa trị mụn uy tín ở Rạch Giá, Kiên Giang hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: PG2-01, Lô A12, Cô Bắc, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang (khu nhà phố VincomPlaza Rạch Giá)

      Hotline: 1800 2058 & 029 7390 0266

      Giờ mở cửa: 10h-18h

      Fanpage: https://www.facebook.com/lamdepcongnghecaorachgia?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Blossom Aesthetic Clinic CN Kiên Giang
      Blossom Aesthetic Clinic CN Kiên Giang
      Blossom Aesthetic Clinic CN Kiên Giang
      Blossom Aesthetic Clinic CN Kiên Giang
    • Top o

      Sen Hồng Clinic

      Gọi điện

      Sen Hồng Clinic là một địa chỉ trị mụn uy tín tại Rạch Giá, Kiên Giang được phái đẹp vô cùng yêu thích tìm đến để chăm sóc sắc đẹp cũng như khắc phục mọi vấn đề về da.


      Khi đến Sen Hồng Clinic trị mụn, mọi khâu đều được tiến hành theo quy trình chuẩn y khoa, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cao nhất cho khách hàng của mình. Không những thế, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp, sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất. Sen Hồng Clinic áp dụng phương pháp trị mụn từ gốc, lấy nhân mụn và kết hợp sản phẩm trị mụn chuyên sâu, giúp bạn chấm dứt nỗi lo vì mụn.

      Quy trình điều trị tại Sen Hồng Clinic không chỉ giúp điều trị triệt để, mà còn khắc phục tình trạng sẹo thâm, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát. Giúp mang đến làn da sạch mụn, trắng sáng mịn màng chỉ sau thời gian điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại spa cũng rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn với các câu hỏi liên quan đến các dịch vụ ở Spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: C10-L54 Đường 3/2 Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Hotline:
      029 7386 7999 & 0918 686 668

      Fanpage: https://www.facebook.com/SpaSenHongRachGia

      Gọi điện
      Sen Hồng Clinic
      Sen Hồng Clinic
      Sen Hồng Clinic
      Sen Hồng Clinic
    • Có phải bạn bị mụn bọc, mụn viêm, mụn thịt, mụn đầu đen hay mụn đầu trắng,...? Có phải bạn đã mất cả đống tiền cho việc điều trị mụn nhưng lại không mấy hiệu quả? Có phải bạn đang dùng cả thanh xuân chỉ để tìm kiếm một phương pháp trị mụn hiệu quả? Đừng lo lắng quá nhé, mọi vấn đề bạn đang lo lắng đã có Xochil House Beauty & Academy - Hệ thống spa với nhiều năm kinh nghiệm điều trị mụn, đều có thể giải quyết triệt để và đây cũng là cái tên cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Với dịch vụ điều trị mụn, Xochil House Beauty & Academy kết hợp điều trị "CÔNG NGHỆ CAO + ĐIỀU TRỊ NỘI KHOA" để loại sạch mụn, ngăn ngừa mụn tái phát!

      • Triệt tiêu hoàn toàn các ổ vi khuẩn Pacnes gây ra mụn
      • Cân bằng quá trình sừng hóa cổ nang lông
      • Điều tiết giảm hoạt động của tuyến bã nhờn
      • Kích thích tăng sinh collagen cho da sáng, đều màu hơn
      • Hỗ trợ điều trị thâm hiệu quả
      • Hạn chế tình trạng mụn tái phát
      • Rút ngắn thời gian điều trị, giảm liều lượng sử dụng thuốc so với sử dụng 1 phương pháp điều trị.

      Với khả năng tiêu diệt tận gốc các ổ vi khuẩn ẩn nấp bên trong lớp trung và hạ bì da đồng thời tiến hành làm sạch sâu các loại bụi bẩn và chất nhờn thông qua cơ chế đào thải giúp mang lại hiệu quả trị mụn triệt để và ngăn ngừa tối đa hiện tượng mụn quay trở lại.


      Không chỉ vậy, quy trình trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn tầng sâu kết hợp với việc đắp mặt nạ sau điều trị còn có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo làn da và se khít lỗ chân lông trả lại cho bạn một làn da mịn màng và trắng sáng như chưa hề có sự xuất hiện của mụn. Nếu bạn đang gặp tình trạng da mụn, nhiễm độc corticoid, kim loại, hóa chất,...do mỹ phẩm kém chất lượng thì nhanh tay inbox gửi tình trạng da để được các chuyên viên của Xochil House Beauty & Academy tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Hùng Vương, Vĩnh Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0919 186 858
      Facebook: https://www.facebook.com/xuyen.truong.56
      Fanpage: https://www.facebook.com/XochilHouseSpa
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Xochil House Beauty & Academy
      Xochil House Beauty & Academy
      Xochil House Beauty & Academy
      Xochil House Beauty & Academy
    • Top o

      Dưỡng sinh Cô Hạt

      Gọi điện

      Tại sao mụn lại theo bạn hoài? Mụn sẽ mãi là cơn ác mộng đeo bám bạn bất chấp thời gian nếu như không điều trị triệt để và đúng cách. Và đâu là giải pháp hiệu quả cho bạn? Tại Dưỡng sinh Cô Hạt đã ứng dụng thành công trị liệu sinh học trong điều trị mụn dứt điểm với cam kết trị sạch mụn viêm, mụn trứng cá, mụn thịt… chỉ sau 1 liệu trình để cho bạn tự tin trước mọi người xung quanh

      Tại Dưỡng sinh Cô Hạt, bạn sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối bởi liệu trình trị mụn được thực hiện và lên phác đồ chuyên biệt bởi các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hàng nghìn ca chữa mụn thành công, kể cả đối với mụn nghiêm trọng. Với kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da thì Dưỡng sinh Cô Hạt hoàn toàn tự tin đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất cho bạn. Sau 1 liệu trình mụn dần dần sẽ rút lui và biến mất, trả lại cho bạn làn da mềm mại trắng sáng.


      Những ưu điểm tại Dưỡng sinh Cô Hạt:

      • Thời gian thực hiện liệu trình trị mụn nhanh chóng, an toàn.
      • Ức chế vi khuẩn, nhanh khô mụn, lành mụn nhanh.
      • Chống viêm tại vùng mụn, giảm viêm, sưng đỏ.
      • Giảm tiết nhờn, ngăn ngừa mụn tái phát
      • Không tổn thương, không cần nghỉ dưỡng

      Với Dưỡng sinh Cô Hạt, một liệu trình đầy đủ bao gồm trị mụn, trị sẹo thâm sau mụn, chăm sóc da sau mụn và tái tạo làn da. Việc đi đúng và đủ liệu trình sẽ giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả, da phục hồi hoàn toàn. Trị Mụn đúng cách chính là biết làn da của mình cần gì, đúng lúc – đúng chỗ và đúng thời điểm. Hãy chọn cho mình phương pháp phù hợp và lựa chọn Dưỡng sinh Cô Hạt để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Sương Nguyệt Anh, Phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0776 655 013
      Email: phamthihatofficial@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087433179916

        Gọi điện
        Dưỡng sinh Cô Hạt
        Dưỡng sinh Cô Hạt
        Dưỡng sinh Cô Hạt
        Dưỡng sinh Cô Hạt



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy