Top 3 Spa trị sẹo rỗ do mụn uy tín nhất tại Bắc Giang

  1. Top 1 Spa Tokyo
  2. Top 2 Angel Spa Bắc Giang
  3. Top 3 Korea Spa & Beauty

Top 3 Spa trị sẹo rỗ do mụn uy tín nhất tại Bắc Giang

Phương Trinh 1236 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã từng bị mụn trứng cá, thủy đậu, da bị tổn thương sâu thì chắc chắn bạn đã từng trải qua những lo lắng, muộn phiền khi bị sẹo lõm, sẹo rỗ. Bạn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Tokyo

    Gọi điện

    Ở tuổi dậy thì các bạn không thể tránh bị mụn, đó là vấn đề cho dù bạn ở giới tính nào đi. Khi bị mụn chúng ta không chỉ lo lắng vì những vết thâm do mụn để lại mà đôi khi còn là những vết sẹo rỗ đáng ghét. Những vết sẹo này có các mức độ nặng nhẹ khác nhau nhưng chúng đều khiến gương mặt không còn mịn màng, làm cho các bạn mất tự tin rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Để khắc phục những vết sẹo này thường phải tốn rất nhiều thời gian và công sức.


    Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng sẹo rỗ nguyên nhân do mụn để lại lâu năm nhưng chưa tìm được phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả. Công nghệ Lasez Faction chính là giải pháp, phương pháp điều trị sẹo tiên tiến nhất hiện nay và tại Bắc Giang, công nghệ hiện được áp dụng rất thành công tại Spa Tokyo.


    Với công nghệ Lasez Faction tại Tokyo spa sẽ giúp bạn:

    • Kích thích tăng sinh collagen
    • Đánh bay mọi tình trạng sẹo lõm rỗ, đặc biệt sẹo xơ cứng lâu năm
    • Tăng sinh collagen, lấp đầy lõm sẹo nhanh chóng
    • Tái tạo làn da khỏe mạnh, mịn màng và đều màu
    • Không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng
    • Rút ngắn thời gian và liệu trình điều trị

    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, ngoài việc chú trọng đầu tư vào công nghệ và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc sức khỏe và điều trị thẩm mỹ, Chủ Spa Tokyo cũng thường xuyên đi tu nghiệp để học hỏi và trau dồi những phương pháp thẩm mỹ mới mà áp dụng công nghệ Lasez Faction là một ví dụ. Chủ Spa Tokyo trực tiếp thực hiện dịch vụ thẩm mỹ có gần 10 năm kinh nghiệm làm nghề với khiếu thẩm mỹ cao và y đức sẽ sẵn sàng mang đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Thánh Thiên, TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0964 875 500 & 020 4656 5467

    Fanpage: www.facebook.com/SpaTokyo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo
    Spa Tokyo

  2. Sẹo rỗ luôn là một sự ác mộng của nhiều người, đặc biệt là chị em phải đẹp. Nó làm chúng ta không còn tự tin khi tiếp xúc với người khác và luôn loay hoay tiếp cách điều trị dứt điểm. Tại các spa, trung tâm làm đẹp đang có rất nhiều cách để trị sẹo khác nhau và ở Angel Spa Bắc Giang hiện đang áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay, trong đó có thể kể đến công nghệ lăn kim tế bào gốc.

    Công nghệ lăn kim cho phép tạo ra những tổn thương cực nhỏ trên bề mặt da và kết hợp với các chất kích thích tái tạo tế bào da để giúp tăng khả năng tăng sinh sợi collagen, làm lành vết thương và liền sẹo.

    Tại đây, bạn sẽ được thăm khám đồng thời được tư vấn thật cụ thể, tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo rỗ, mà spa sẽ đưa ra những liệu trình phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi kết thúc liệu trình điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự thân thiện và tạo cảm giác an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

    Nếu bạn có nhu cầu điều trị sẹo rỗ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Angel Spa Bắc Giang qua thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Cả Trọng, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0936 966 199 & 0896 124 888 & 0964 420 037

    Email: Baotrang3313@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangtam98.bg/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Angel Spa Bắc Giang
    Angel Spa Bắc Giang
    Angel Spa Bắc Giang
    Angel Spa Bắc Giang
  3. Korea Spa & Beauty nằm giữa lòng thành phố Bắc Giang. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Bắc Giang, đừng quên đến với Korea Spa & Beauty để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời của Korea Spa & Beauty.


    Spa cam kết đối phó hiệu quả với vấn đề da của bạn, xử lý tận gốc để mang lại làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Korea Spa & Beauty tự hào về việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc da với chi phí phù hợp, được tùy chỉnh cho từng loại da của khách hàng. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm tích luỹ, Korea Spa & Beauty không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa ra những giải pháp độc đáo, đưa spa trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trường.


    Korea Spa & Beauty hiện đang áp dụng liệu trình trị sẹo hiệu đại, sử dụng công nghệ PRP tiên tiến, loại bỏ mọi loại sẹo khó trị nhất:

    • Sẹo rỗ
    • Sẹo lõm
    • Sẹo thâm

    Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm mang đến một liệu trình trị sẹo hoàn hảo. Trị sẹo tận gốc, ngăn ngừa tái phát, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    387A Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang
    Điện thoại:
    0985 676 566

    Email: lynguyen140616@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Thammybacgiang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Korea Spa & Beauty
    Korea Spa & Beauty
    Korea Spa & Beauty
    Korea Spa & Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy