Top 12 Spa trị sẹo rỗ do mụn uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 6081 0 Báo lỗi

Sẹo rỗ là tình trạng chung của đông đảo mọi người, không chỉ nam giới mà chị em phụ nữ cũng mắc phải, thường xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSp

    Gọi điện

    Trong danh sách những cơ sở điều trị sẹo rỗ chất lượng và uy tín nhất tại TP.HCM, không thể không nhắc đến Thẩm Mỹ Viện SeoulSp. Đến với nơi đây, bạn sẽ được điều trị mụn và sẹo rỗ bằng phương pháp cắt đáy sẹo (lăn kim tế bào gốc). Trước khi sử dụng phương pháp cắt đáy sẹo, bạn sẽ được lấy sạch nhân mụn để đảm bảo điều trị mụn tận gốc tất cả các loại mụn, đặc biệt là mụn viêm, mụn bọc,...

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSp
    cam kết khách hàng nặn mụn tại spa sẽ được điều trị sạch mụn bọc, mụn mủ, mụn chỉ, mụn dưới da, sạm, se khít lỗ chân lông, hết thâm và dầu mà không bị sưng, không đỏ, không cần nghỉ dưỡng, không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí điều trị. Đây chính là lý do nơi đây xứng đáng trở thành địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của tất cả các chị em.

    Ngoài trị mụn và sẹo rỗ, Thẩm Mỹ Viện SeoulSp còn cung cấp thêm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác như: massage mặt thư giãn, đắp mặt nạ bùn, cấy tảo xoắn, hấp trắng collagen, điện di Vitamin C. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Thẩm Mỹ Viện SeoulSp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sự trãi nghiệm tuyệt vời cùng làn da trắng sáng tự nhiên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 44 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • 375 Đ. Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • 61A Đ. Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://seoulcenter.vn/
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSp
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSp
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSp
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSp

  2. Top 2

    Gà Spa

    Gọi điện

    Gà Spa là thương hiệu spa trị mụn và sẹo rỗ uy tín hàng đầu tại TP.HCM với chất lượng dịch vụ, không gian và thiết bị mang đến sự an toàn và chất lượng trong từng dịch vụ đến khách hàng. Gà Spa chuyên điều trị tất cả các loại mụn và sẹo rỗ lâu năm với công nghệ hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.


    Kết hợp với những liệu trình điều trị tiên tiến, chăm sóc da an toàn; hiệu quả, nhanh chóng, Gà Spa đã mang tới khách hàng hàng loạt các giải pháp chăm sóc và điều trị da cao cấp. Cung cấp những liệu trình tiêu diệt mụn tận gốc, xoá các loại sẹo rỗ và mụn cứng đầu. Ngoài ra, Gà Spa cũng có những gói dịch vụ trị thâm mụn hiệu quả để khách hàng có thể chăm sóc da tối ưu. Quá trình điều trị bắt đầu khi mụn còn nằm sâu dưới da, cho đến khi mụn nổi lên trên bề mặt da bằng các loại thuốc thoa đặc trị mang lại hiệu quả. Mụn sẽ được giải quyết tận gốc mà không gây tổn thương đến da, nên bạn hãy an tâm chọn lựa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 131 Nguyễn Thị Thập, khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
    • Số 1, Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    • 10 Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://gaspa.vn/

    Điện thoại: 1900 9034

    Email: gaspavn@gmail.com

    Website: https://gaspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaspagroups/

    Gọi điện
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
  3. Doctor Acnes là phòng khám da liễu hoạt động theo mô hình “medical spa” tức spa y học dưới sự quản lý của SYT TP. HCM. Khác với các phòng khám da liễu khác, Doctor Acnes tập trung điều trị chuyên sâu các vấn đề về da liên quan đến mụn và sẹo rỗ. Việc tập trung vào một mảng điều trị duy nhất giúp cho các bác sĩ tại đây có rất nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về điều trị mụn và sẹo rỗ, đó cũng là yếu tố quan trọng nhất đóng góp vào sự thành công của kết quả điều trị.


    Hầu hết các khách hàng bị sẹo đều có mụn và ngược lại, do đó trị sẹo muốn đạt hiệu quả tối ưu cần điều trị triệt để tình trạng mụn trước. Có thể nói, Doctor Acnes là lựa chọn phù hợp nhất để điều trị sẹo vì có thể cung cấp một lộ trình điều trị toàn diện cả 2 vấn đề mụn và sẹo rỗ của khách hàng.


    Theo y học chứng cứ, việc điều trị sẹo rỗ thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tuổi sẹo, phương pháp điều trị, tay nghề của bác sĩ, các loại dược mỹ phẩm và thuốc sử dụng. Những ai không may có một làn da nhiều sẹo rỗ, thì việc điều trị cần được tiến hành càng nhanh càng tốt, bởi vì tỉ lệ đáp ứng càng cao nếu tuổi sẹo và tuổi đời càng thấp.


    Trong rất nhiều địa chỉ điều trị sẹo hiện nay, nhiều khách hàng có thể gặp nhiều khó khăn trong việc đánh giá và lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. Doctor Acnes có thể nói chính là một địa chỉ nên được lựa chọn hàng đầu vì:

    • Doctor Acnes hoạt động theo mô hình phòng khám da liễu thẩm mỹ, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn điều trị theo chuẩn y khoa, tránh lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Tất cả dụng cụ trang thiết bị sử dụng cho mỗi khách hàng đều được sử dụng một lần. Các loại máy móc trang thiết bị cũng được phòng khám tiệt trùng theo đúng quy định của Bộ Y Tế dành cho bệnh viện.
    • Đội ngũ bác sĩ điều trị tại Doctor Acnes có kinh nghiệm chuyên sâu trong nghiên cứu và điều trị sẹo rỗ. Qua thăm khám lâm sàng từng nốt sẹo, bác sĩ sẽ lựa chọn các phương pháp điều trị cá thể hóa phù hợp nhất với tình trạng sẹo của từng khách hàng.
    • Khách hàng điều trị sẹo sẽ được cam kết hiệu quả bằng văn bản về tỷ lệ cải thiện sẹo với bác sĩ da liễu.
    • Phòng khám luôn nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ mới nhất dựa trên y học thực chứng giúp phòng khám luôn đi đầu trong điều trị sẹo rỗ. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại Doctor Acnes đã nghiên cứu và cho ra đời liệu trình trị sẹo Tripleheal giúp mang lại hiệu quả làm đầy sẹo ít nhất 50% tại lần đầu tiên.
    • Toàn bộ các dược mỹ phẩm trong liệu trình đều có xuất xứ Châu Âu và Hoa Kỳ, mang lại độ an toàn và hiệu quả cao nhất cho tất cả khách hàng điều trị tại đây.
    • Mức chi phí trị sẹo tại Doctor Acnes là rất tốt so với các spa hay thẩm mỹ viện có các dịch vụ điều trị tương tự. Ngoài ra phòng khám còn có chính sách ưu đãi dành cho Học sinh – Sinh viên.
    • Các khách hàng tại Doctor Acnes đều cảm thấy hài lòng ngay từ lần điều trị đầu tiên và rút ngắn được thời gian điều trị nhờ phương pháp điều trị sẹo tối ưu. Với những người đang có nhu cầu điều trị sẹo thì đây sẽ là một nơi mà bạn nên đến để được các bác sĩ da liễu khám và tư vấn cho mình liệu trình trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 177 017 & 0708 380 878

    Email: dr.acnesvn@gmail.com

    Website: https://doctoracnes.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/doctoracnesvn

      Gọi điện
      PHÒNG KHÁM DA LIỄU THẨM MỸ DOCTOR ACNES
      PHÒNG KHÁM DA LIỄU THẨM MỸ DOCTOR ACNES
      PHÒNG KHÁM DA LIỄU THẨM MỸ DOCTOR ACNES
    • Top 4

      Shynh House

      Gọi điện

      Shynh House là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Đến với Shynh House, bạn sẽ nhận được tiếp đón và chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao. Tại đây được trang bị và áp dụng công nghệ điều trị mụn và sẹo rỗ hiện đại và tiên tiến, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp điều trị mụn và sẹo rỗ tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng.

      Đặc biệt, Shynh House luôn chú trọng đầu tư và cơ sở vật chất và cập nhật những máy móc, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay để mang lại hiệu quả cao cho mọi dịch vụ. Bên cạnh đó, Spa cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng đến từ các dòng thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Shynh House được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ để điều trị mụn và sẹo rỗ uy tín thì nơi đây chính xác là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      • 22 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
      • 506 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://shynhhouse.com

      Điện thoại: 1900 989 800

      Email: info@shynhhouse.com
      Website:
      https://shynhhouse.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/

      Gọi điện
      Shynh House
      Shynh House
      Shynh House
      Shynh House
    • Top 5

      EVIE CLINIC & SPA

      Gọi điện

      Là một viện thẩm mỹ quốc tế hàng đầu, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp khám điều trị, Evie Clinic & Spa hiện cung cấp nhiều phương pháp trị sẹo rỗ khác nhau. Tùy vào độ tuổi, tình trạng da, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp để mang lại kết quả điều trị sẹo rỗ tối ưu trong thời gian ngắn. Trong đó, Scarhill - vi kim vi điểm là liệu trình trị sẹo rỗ tiên tiến và hiệu quả, tác động đúng vùng cần điều trị, hạn chế tổn thương bề mặt da, phù hợp với làn da người Việt Nam.


      Theo khảo sát trên hàng ngàn khách hàng điều trị sẹo rỗ thành công, thì với mỗi phương pháp điều trị sẹo sẽ phù hợp với từng tình trạng da khác nhau và hiệu quả mang lại cũng khác nhau. Tuy nhiên chiếm trên 80% sự lựa chọn, Super scarhill vẫn giữ vững lòng tin, sự đánh giá cao trong hiệu quả điều trị sẹo từ khách hàng, bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành.


      SUPER SCARHILL – BẬC THẦY ĐIỀU TRỊ SẸO LOẠI BỎ ĐẾN 90% SẸO MỤN - SẸO THÂM - SẸO RỖ SAU 1 LIỆU TRÌNH:

      • Trị sẹo đạt tới 90% chỉ sau 1 liệu trình
      • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp điều trị
      • Scarhill - lưới ánh sáng vi điểm, là bước tiến vượt bậc so với các công nghệ trị sẹo cũ
      • Là sự phối hợp chọn lọc từ các phương pháp điều trị và tái tạo da tốt nhất hiện nay: Tách đáy sẹo, tiêm huyết thanh, phi kim, scarhill, điện di và dịch chuyển Ion Cryotoson.
      • Không đau rát
      • Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị
      • Chăm sóc da sau điều trị đơn giản


      EVIE CLINIC & SPA cam kết liệu trình được thực hiện và theo dõi bởi các bác sĩ tay nghề cao, với trang thiết bị hiện đại, giúp người điều trị đạt được hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn, hạn chế đến tối đa các tác dụng không mong muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 254D Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 201 766

      Email: info@evie.vn

      Website: https://evie.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/evie.vn/

      Gọi điện
      EVIE CLINIC & SPA
      EVIE CLINIC & SPA
      EVIE CLINIC & SPA
      EVIE CLINIC & SPA
    • Top 6

      Viện Trị Sẹo Dr.Anvi

      Gọi điện

      Có khi nào bạn nghĩ sẽ phải sống chung với những vết sẹo khó coi ấy cả đời? Bối rối trước hàng trăm phương pháp trị sẹo những vẫn chưa đem lại hiệu quả như ý và sẹo vẫn là ám ảnh làm bạn khổ tâm. Viện Trị Sẹo Dr.Anvi chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời trên hành trình đánh bay sẹo:


      Viện Trị Sẹo Dr.Anvi hiện đang áp dụng liệu trình trị sẹo hiệu đại, sử dụng công nghệ PRP tiên tiến, loại bỏ mọi loại sẹo khó trị nhất:

      • Sẹo rỗ
      • Sẹo lõm
      • Sẹo thâm

      Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm mang đến một liệu trình trị sẹo hoàn hảo. Trị sẹo tận gốc, ngăn ngừa tái phát, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


      100% điều trị dứt điểm sẹo rỗ tại Viện Trị Sẹo Dr.Anvi giúp san bằng sẹo – láng mịn da:

      • Làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm chỉ sau 1 lần điều trị
      • San bằng sẹo lồi, sẹo do vết thương, sẹo do tai nạn để lại.
      • Thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, bề mặt da hồng hào và mịn màng hơn
      • Tăng sinh Collagen tầng sâu giúp da thêm săn chắc, duy trì vẻ tươi trẻ của làn da


      Viện Trị Sẹo Dr.Anvi tự tin là viện điều trị da số 1 Việt Nam (nơi bạn tin tưởng để gửi gắm làn da) đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca da khách từng đi điều trị nhiều nơi không khỏi. Hơn thế nữa, Viện Trị Sẹo Dr.Anvi còn có hợp đồng cam kết rõ ràng điều trị không hiệu quả hoàn tiền 100%, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 377/22 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0368 999 994

      Email: anvietbeauty@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/spadieutriseoroHCM/

      Gọi điện
      Viện Trị Sẹo Dr.Anvi
      Viện Trị Sẹo Dr.Anvi
      Viện Trị Sẹo Dr.Anvi
      Viện Trị Sẹo Dr.Anvi
    • Sẹo rỗ là một dạng tổn thương vĩnh viễn điều trị quá thành công chỉ sau 3 buổi rỗ đầy lên trông thấy. Bề mặt da bớt “hầm hố” hẳn đi. Sẹo rỗ là nỗi khổ thường thấy của những người bị mụn nặng. Điều trị hết mụn thì lại đối mặt với tàn tích nặng nề mà mụn để lại. Và tại TP. HCM, C Spa & Clinic cũng là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn đánh bay nỗi muộn phiền này.


      Với dịch vụ trị sẹo rỗ, C Spa & Clinic hiện đang áp dụng phương pháp cấy tế bào gốc tự thân ENZIM 4.0. Với nhiều cách trị sẹo rỗ khác nhau, với ENZIM 4.0 sẽ kết hợp 3 phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới:

      • Bóc tách đáy sẹo
      • Mài viền sẹo
      • Tạo vi điểm đưa dưỡng chất
      • Giúp sẹo đầy lên vĩnh viễn, tránh tình trạng tái lõm trở lại


      ENZIM 4.0 HOẠT ĐỘNG VỚI CƠ CHẾ NÀO?

      • Kết hợp bóc tách sẹo sẽ cắt đứt các chân sợi xơ cứng phía dưới bề mặt da, phá vỡ mô sẹo cũ, đồng thời nhấc bề mặt da ra khỏi chân sẹo xơ cứng.
      • Sau khi cắt đứt, da sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi chân sẹo sẽ dễ dàng đầy lên, bằng phẳng so với bề mặt da khi đó kết hợp mài viền sẹo phía trên làm kích thích quá trình tự lành thương tự nhiên của cơ thể, kích thích quá trình tăng sinh collagen để làm lành vết thương.
      • Kết hợp đưa chất tăng trưởng vào sâu trong mô sẹo, giúp nuôi mô sẹo, tạo ra sự sản sinh tế bào lắp đầy mô sẹo đầy lên vĩnh viễn và không bị tái phát.


      Chính vì thế, Enzim 4.0 giúp mô sẹo mới được hình thành, tái cấu trúc lại vùng sẹo rỗ, giúp da bớt ghồ ghề, bằng phẳng và trơn tru hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87/12 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 773 365

      Email: cspa.vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/DieuTriSeoSo1

      Gọi điện
      C Spa & Clinic - Trị Sẹo Rỗ
      C Spa & Clinic - Trị Sẹo Rỗ
      C Spa & Clinic - Trị Sẹo Rỗ
      C Spa & Clinic - Trị Sẹo Rỗ
    • Top 8

      Saigon smile Spa

      Gọi điện

      Saigon smile Spa là một trong những spa trị mụn và sẹo rỗ uy tín tại TP.HCM. Đây là 1 trong những spa công nghệ cao tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu lý tưởng cho phái đẹp đến để thư giãn, làm đẹp và thanh lọc cơ thể. Với các sản phẩm ở đây đều 100% nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn sự an toàn và chất lượng nhất có thể.


      Khi đến với Saigon smile Spa, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu đầu ngành và chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu. Saigon smile Spa điều trị sẹo rỗ với công nghệ trị mụn Oxy kết hợp dược liệu quý đem đến sự hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Với liệu trình này, sẽ giúp bạn sạch sẹo và làm sạch vết thâm, trắng da. Sau khi điều trị, da của bạn sẽ thoát sạch chất bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, từ đó làm sạch mụn. Đồng thời, công nghệ Oxy sẽ giúp dưỡng da, xóa sạch vết thâm và chống để lại sẹo, giúp da trở nên căng mịn, săn chắc. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm trên cả tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 272 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
      • 142B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • 138 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 1299
      Email:
      caring@saigonsmilespa.com.vn
      Website:
      https://saigonsmilespa.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa

      Gọi điện
      Saigon smile Spa
      Saigon smile Spa
      Saigon smile Spa
      Saigon smile Spa
    • Top 9

      Angel beauty

      Gọi điện

      Angel Beauty được biết đến là một trong những trung tâm thẩm mỹ làm đẹp uy tín tại TP. HCM với hai chi nhánh tại quận 10 và Bình Tân. Các cơ sở đều hiện đại và khang trang nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Angel Beauty đã hình thành và phát triển với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy chăm sóc da và là nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng dược mỹ phẩm Skin doctors & Rosken tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị sẹo rỗ và mụn cực kì an toàn, chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm.

      Khách hàng khi đến với trung tâm sẽ được tư vấn phương pháp điều trị tương ứng với loại da, chăm sóc chu đáo trước và sau khi làm đẹp để sẵn sàng bắt đầu liệu trình. Angel Beauty đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu điều trị sẹo rỗ hiệu quả từ phía khách hàng: Không đau, không sưng tấy, an toàn với làn da và sức khỏe. Đồng thời, sau quá trình điều trị, bạn cũng sẽ có nhiều gói dịch vụ để xóa sạch mụn và trả lại cho bạn làn da sáng mịn, tươi trẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 182-184 Cao Thắng, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
      • 138-140 Đường số 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 028 6275 6666 & 0918 101 180 & 0983 449 966

      Email: info@angelbeauty.com.vn

      Website: http://angelbeauty.com.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/angelbeautyhcm/

      Gọi điện
      Angel beauty
      Angel beauty
      Angel beauty
      Angel beauty
    • Top 10

      Meddi Skin Clinic & Spa

      Gọi điện

      Meddi Skin Clinic & Spa được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, và tiến sĩ nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm. Quy tụ máy móc thiết bị hiện đại, giá thành phải chănng, hiệu quả điều trị rõ rệt và chế độ chăm sóc tận tâm, đến nay phòng khám đã điều trị thành công hàng ngàn khách hàng và nhận về nhiều feedback tích cực mỗi ngày.


      Một số ưu điểm tại Meddi Skin Clinic & Spa:

      • Khám da và đưa ra phác đồ điều trị rõ ràng bởi Bác sĩ Chuyên khoa Da Liễu.
      • Các công nghệ điều trị mụn và trẻ hóa cao cấp từ Đức với 65 chứng nhận FDA của cục an toàn dược phẩm Hoa Kỳ.
      • Tư vấn và thiết kế liệu trình, sản phẩm chăm sóc da phù hợp từng mức độ mụn và ngân sách của khách hàng
        Sau khi thăm khám, sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm, chăm sóc tại nhà, theo dõi duy trì cho khách hàng 24/7 (ngay cả khi bạn đã kết thúc liệu trình) mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
      • Quy trình điều trị chuẩn Y khoa đã được các bác sĩ kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí
      • Tuyển chọn các sản phẩm dược mỹ phẩm chính hãng (Obagi,Zo, Paula’s choice, Martiderm, Bioderma, Vichy,… ) phù hợp với từng cá nhân
      • Tất cả dụng cụ y tế đều được khử khuẩn kỹ càng và chỉ dùng 1 lần với các dụng cụ làm sạch cho mỗi khách hàng.


      Cùng với đó, tại Meddi Skin Clinic & Spa có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc da và công nghệ cao cấp từ Đức, Mỹ đạt chứng nhận FDA của cục an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ về điều trị các vấn đề của da mang đến hiệu quả điều trị cao nhất. Đặt yếu tố an toàn và hiệu quả mang đến cho khách hàng lên hàng đầu, các liệu trình tại Meddi Skin Clinic & Spa luôn được kiểm nghiệm và giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia đầu ngành. Đảm bảo điều trị mụn từ gốc, cải thiện làn da từ sâu bên trong kết hợp đào thải độc tố da và theo sát tình trạng da đến lúc khách hàng thật sự hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15A Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 898 875
      Website: https://meddi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiQTrangmeddi
      Gọi điện
      Meddi Skin Clinic & Spa
      Meddi Skin Clinic & Spa
      Meddi Skin Clinic & Spa
      Meddi Skin Clinic & Spa
    • Top 11

      Léa Beauty Spa

      Gọi điện

      Bạn đang phân vân không biết nên gửi gắm làn da của mình ở đâu để có thể điều trị sẹo rỗ do mụn chuẩn y khoa và đảm bảo an toàn? Đừng quá lo lắng! Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại và quy trình điều trị theo chuẩn y khoa, Léa Beauty Spa là một địa chỉ chăm sóc da uy tín và chất lượng dành cho bạn.


      Đến với Léa Beauty Spa bạn sẽ được tư vấn, thăm khám tận tình, chính xác để từ đó có thể lựa chọn được phương pháp trị mụn phù hợp với từng loại da và từng loại mụn. Điều trị và ngăn ngừa mụn kiểm soát lượng dầu thừa, giảm bóng nhờn cho da, duy trì độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

      Những ưu điểm khi điều trị sẹo rỗ tại đây :

      • Phác đồ điều trị riêng biệt hoá cho từng khách hàng
      • Phương pháp điều trị "không sưng, không đỏ, không bong"
      • Xử lý nhân mụn "không gây sẹo, không gây thâm"
      • Sản phẩm và công nghệ đến từ Dược Mĩ Phẩm Mỹ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận


      Ngoài ra, bên cạnh liệu trình trị mụn hiệu quả, Léa Beauty Spa cũng có rất nhiều dịch vụ được khách hàng quan tâm, phải kể đến như dịch vụ ( Chăm sóc da mặt trắng sáng và thư giãn, tắm trắng, triệt lông, gội đầu dưỡng sinh, giảm béo, massage body, liệu pháp khử thâm và làm hồng, phủ mi,…) tin chắc chắn rằng, sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, chuyên nghiệp và hài lòng nhất dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Đường 20, Bình An, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 0833 928 938

      Email: leabeautyspavn@gmail.com

      Website: https://leabeautyq2.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/leabeautyspahcm

      Gọi điện
      Léa Beauty Spa
      Léa Beauty Spa
      Léa Beauty Spa
      Léa Beauty Spa
    • Mụn trứng cá là nguyên nhân chính khiến các vết sẹo rỗ đeo bám theo bạn theo thời gian. Những vết sẹo lâu năm được đánh giá khó điều trị hơn nhiều so với các vết sẹo mới. Vậy nên, bạn đừng chần chừ khi đã có ý định trị sẹo rỗ và tìm đến một trong những spa trị sẹo rỗ do mụn tốt nhất TP. HCM như CÔ TẤM Beauty & Academy chính là một quyết định đúng đắn.

      Tại CÔ TẤM Beauty & Academy hiện đang áp dụng phương pháp cấy tế bào gốc tự thân PRP vào điều trị sẹo rỗ. Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn Y Khoa. Từ bước lấy máu, chiết tách đều được thực hiện theo quy định, áp dụng tiêu chuẩn vô trùng vô khuẩn, PRP sau chiết tách được bảo quản cẩn thận trong ngăn mát tủ lạnh đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng.


      Với nhiều ưu điểm vượt trội PRP là một trong các phương pháp được spa kết hợp trong điều trị sẹo rỗ, nâng cao hiệu quả sau điều trị an toàn hơn.


      • Tái tạo cấu trúc da, làm đầy các vùng sẹo lồi, lõm
      • Tăng cường sản sinh Collagen giúp da mau hồi sinh
      • Da được phục hồi, mịn màng, săn chắc, se khít lỗ chân lông
      • Phân chia tế bào, kích thích mạch máu phát triển, tái sinh các mô bị hư tổn làm trẻ hóa da hiệu quả và lâu bền
      • Ít xâm lấn, không gây tổn thương, không làm mỏng da.
      • Sử dụng máu tự thân người làm nên an toàn 100%

      Sẹo rỗ tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ gương mặt và tâm lý của người sở hữu. Việc điều trị không đúng cách có thể làm tình trạng sẹo rỗ nặng hơn hoặc xảy ra tình trạng hồi sẹo sau khi kết thúc liệu trình. Do đó bạn cần tìm đúng cho mình cách điều trị sẹo rỗ phù hợp và hiệu quả.


      Nếu bạn có nhu cầu điều trị sẹo rỗ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với CÔ TẤM Beauty & Academy qua thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 8 Đường 16, Phường 3, Q. Bình Thạnh (Đầu đường là 252 Vạn Kiếp)

        Điện thoại: 0908 851 111 & 0981 681 111

        Fanpage: https://www.facebook.com/cotambeauty.academy/

        Gọi điện
        CÔ TẤM Beauty & Academy
        CÔ TẤM Beauty & Academy
        CÔ TẤM Beauty & Academy
        CÔ TẤM Beauty & Academy



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy