Va Spa

Tình trạng sẹo rỗ sau mụn từ lâu đã là nỗi ám ảnh với cả nam lẫn nữ. Làn da không trơn láng, mịn màng khiến không ít cơ hội bị bỏ ngỏ nhất là khi xuất hiện trước đám đông, hay ở trước người đặc biệt.

Không giống như vết thâm do mụn hay vết thương để lại, sẹo rỗ không hề cải thiện theo thời gian hay điều trị bằng các phương pháp bôi thoa thông thường. Để điều trị sẹo rỗ dứt điểm cần có sự can thiệp của các phương pháp chuyên sâu, công nghệ hiện đại do chính bác sĩ chuyên môn trực tiếp điều trị hãy đến với Va Spa để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời tại cơ sở làm đẹp này nhé!


Tại Va Spa bạn sẽ được xem xét tình trạng da tổng thể cho khách hàng cũng như đánh giá lại hiệu quả điều trị sẹo rỗ. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ đánh giá xem làn da có phát sinh vấn đề gì khác hay không, như vấn đề da nhờn, mụn,… Nếu có, bác sĩ sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng để giúp cho việc điều trị đạt được hiệu quả và an toàn cao nhất.


Nếu tuân thủ theo đúng liệu trình điều trị, các buổi tái khám sẽ phù hợp với tốc độ và tình trạng tái tạo của da. Nếu như khách hàng tuân thủ đúng quá trình điều trị thì sẽ đáp ứng tốt tốc độ lành thương nên sẹo rỗ sẽ đầy nhanh hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 94 đường Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0398 122 688

Email: anhptm1990@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/VAspabeautycare/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Va Spa
Va Spa
Va Spa
Va Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy