Top 14 lưu ý phong thủy giúp tăng cường may mắn và năng lượng trên xe hơi

Bình An 149 0 Báo lỗi

Bất cứ ai đã và đang sở hữu một chiếc xe hơi đều chăm chút nó giống như con cưng của mình. Nó không những là món tài sản có giá trị mà còn giống như một ngôi ... xem thêm...

  1. Làm sạch xe hơi là cách giúp bạn cải thiện phong thủy xe hơi hiệu quả. Những giấy tờ, sách báo cũ, lon, chai và nilon, thậm chí là quần áo cũ làm cho nguồn năng lượng trong xe bị mắc kẹt. Chỉ cần bạn đưa chúng ra khỏi chiếc xe của mình ngay lập tức sẽ cảm thấy sự khác biệt tích cực về năng lượng bên trong xe của bạn. Bạn nên thường xuyên dọn dẹp, ít nhất là một lần/tuần để loại bỏ hết những điều tiêu cực gây tổn hại đến sức khỏe của chủ xe.


    Ngoài ra, bạn có thể dùng các vật phẩm phong thủy làm từ than hoạt tính để khử mùi hôi trong xe đồng thời mang đến may mắn cho người ngồi bên trong. Bạn cũng nên chú ý thường xuyên bảo trì các hệ thống như: điện, đèn, động cơ, khởi động, hệ thống phanh, bộ tản nhiệt, lốp xe, ống xả và những yếu tố khác.

    Làm sạch xe hơi
    Làm sạch xe hơi

  2. Rửa sạch cửa sổ xe hơi là cách đơn giản mang đến may mắn cho xe hơi theo phong thủy. Các cửa sổ là đôi mắt trong chiếc xe của bạn. Do đó, giữ cho chúng sạch sẽ có ý nghĩa tâm linh cũng như thực tiễn. Cửa sổ sạch sẽ cho phép năng lượng tốt đi vào từ bên ngoài. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể nhìn gương bên trong và hai gương mặt ngoài ở tất cả các lần khi lái xe. Thử nghiệm trước cần gạt nước cửa sổ để nó hoạt động có hiệu quả khi sử dụng, nhất là những khi trời mưa, mù trời hoặc đường quá bụi.
    Rửa xe
    Rửa xe
  3. Nước là đại diện cho hành Thủy biểu tượng của sự trong lành, uyển chuyển và trôi chảy, rất có ích trong công việc, giúp bạn cân bằng ngũ hành bên trong xe. Nước không những giúp lái xe giải khát, chống khô da khi ngồi lâu trong điều hòa mà còn giúp bạn có một tầm nhìn thông suốt, rõ ràng về nơi bạn đang đi, về sự di chuyển của bạn, nâng cao nhận thức về mặt tâm linh. Để một chai nước trong xe và uống từ 6 - 8 ly mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe và có thêm nhiều may mắn về mặt phong thủy.
    Vai trò của nước đối với lái xe
    Vai trò của nước đối với lái xe
  4. Muối biển và vật phẩm phong thủy không những đem lại may mắn mà còn tăng cường năng lượng trên xe hơi. Một chút muối biển rắc trên sàn xe sẽ xua tan được những khí độc lắng lại và hấp thu tiếp những năng lượng tích cực. Bạn cũng cần lưu ý nên rắc muối ở góc bên ngoài, nhất là trước khi đi xa, bạn nên rắc muối trước vài tiếng sau đó vệ sinh lại cho sạch sẽ. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng các vật phẩm phong thủy để treo trên đầu xe, gần với chỗ lái như: tượng Phật, tượng con vật phong thủy, khánh tua rua,...
    Tượng Phật mang lại may mắn và bình an khi lái xe
    Tượng Phật mang lại may mắn và bình an khi lái xe
  5. Bãi đỗ xe tưởng chừng như một chi tiết không cần thiết nhưng theo phong thủy nó cũng không kém phần quan trọng. Khi đỗ xe, theo phong thủy tốt nhất nên chọn đỗ xe ở vị trí nằm xa với nhà gia chủ hơn là đỗ xe ngay trong một địa điểm nào đấy của ngôi nhà mà gia chủ đang sống hoặc để xe nằm đối diện với ngôi nhà đó. Lí do rất đơn giản ở đây là do phong thủy quan niệm chiếc xe hơi của bạn giống như "một con hổ sống", thế nên cứ đỗ xe theo hướng vào nhà hay nơi làm việc thì sẽ tạo ra luồng sát khí đe dọa những người sống ở nơi nó hướng vào.
    Đỗ xe cách xa nhà của bạn
    Đỗ xe cách xa nhà của bạn
  6. Theo các chuyên gia phong thủy, lựa chọn màu xe rất quan trọng. Chúng ta cần phải chắc chắn rằng màu này không xung khắc với màu của Ngũ hành tương ứng với tuổi của mình. Ví dụ một lái xe tuổi Mùi mạng Hỏa thì không nên chọn xe màu đỏ vì màu đỏ càng làm tăng tính Hỏa của người ấy. Một chiếc xe màu xanh đậm hoặc đen sẽ làm dịu bớt Hỏa hoặc màu trắng hay xám (hành Kim) thích hợp hơn và an toàn hơn vì làm Hỏa suy yếu đi.


    Tuy vậy, việc chọn màu sắc hợp với phong thủy xe còn tùy thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu chúng ta chọn được màu xe hợp mạng, tuổi nhưng chủ xe lại không thấy thích màu đó thì cũng không tạo ra luồng khí giao hòa tốt đẹp giữa chủ và xe.

    Chọn màu xe hợp mệnh, tuổi để may mắn
    Chọn màu xe hợp mệnh, tuổi để may mắn
  7. Có thể nhiều chủ xe vẫn chưa biết về thế Tứ linh trong xe hơi. Nhìn chung, phong thủy xe hơi cũng tuân thủ theo thế đất Tứ linh kinh điển. Đó là phía sau phải cao hơn trước và được nâng đỡ ở hai bên xe, thậm chí chỗ ngồi của xe bao gồm cả vị trí lái cũng theo thế Tứ linh này. Những xe nào thiết kế thoai thoải về phía sau và trống ở phía sau sẽ khiến người ngồi trong xe cảm thấy bất an. Đèn sau đuôi xe về mặt phong thủy tượng trưng cho khu vực Huyền vũ. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý để chúng không bị mờ tối và luôn hoạt động tốt.
    Thế Tứ linh trong xe hơi
    Thế Tứ linh trong xe hơi
  8. Vì xe hơi cũng giống như ngôi nhà lưu động của bạn nên theo phong thủy không khí bên trong xe vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và nguồn năng lượng của bạn cũng như người ngồi trên xe. Bởi thế cho nên, không khí bên trong xe phải thật trong lành, giúp liên kết người ngồi trên xe với yếu tố bên ngoài. Nếu không khí thiếu trong sạch, lái xe sẽ bị mệt mỏi và mất tập trung.


    Để làm trong lành bầu không khí trong xe, chủ xe có thể dùng các chất tạo mùi tự nhiên đồng thời tác động lên tâm trạng của những người trong xe. Các loại cây hương thảo, dầu hoa cam và dầu chanh có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm bớt sự nóng giận cũng như giúp mọi người thanh thản, nhẹ nhàng và thoải mái. Thêm vào đó, bạn cũng lưu ý ngày tốt để lên lịch bảo dưỡng xe để duy trì nguồn năng lượng mạnh mẽ vốn có của xe.

    Tinh dầu có thể làm trong lành bầu không khí trong xe
    Tinh dầu có thể làm trong lành bầu không khí trong xe
  9. Biển số xe ngày nay rất được mọi người chú ý, đây cũng là yếu tố phong thủy mà bất cứ chủ xe nào cũng cần lưu ý để chiếc xe của mình luôn may mắn và an toàn. Quan điểm về biển số xe đẹp ở Việt Nam, theo phát âm tiếng Hán, số 4 - "tứ" kiêng không dùng vì được phát âm như chữ "tử" có nghĩa là chết, mang lại những điều xui xẻo. Hoặc những biển số có tổng bằng 1 cũng bị coi là xấu. Cũng theo cách này, số 8 trong tiếng Hán phát âm là "bát" gần giống với "phát", số 6 là "lục" gần giống với "lộc" nên 68 hoặc 86 được coi là những số đẹp nhất. Thêm vào đó, nếu những con số phù hợp với mệnh của người lái thì biển số xe cũng mang lại nhiều may mắn. Ví dụ, mệnh Mộc hợp với những số :1-3-4, mệnh Hỏa hợp với 9-0.
    Biển số xe đẹp
    Biển số xe đẹp
  10. Đặt các biểu tượng bảo vệ trong chiếc xe hơi của bạn là một mẹo phong thủy rất tốt. Rồng và tê giác là hai ví dụ phổ biến của các biểu tượng bảo vệ, chống trộm cắp xe hơi bởi sự dũng mãnh của chúng. Mặt khác những con vật này còn đem lại nhiều may mắn, chống lại những tai nạn không đáng có khi lái xe trên mọi cung đường. Hình ảnh của con rồng được coi là bảo vệ và may mắn, vì vậy bạn có thể đặt một nhãn dán rồng nhỏ ở một nơi kín đáo trong xe của bạn. Tê giác mạnh mẽ là một cản trở truyền thống chống lại những tên trộm và tai nạn; một sừng tê giác hoặc tượng tê giác nhỏ đều nhắc nhở tốt năng lượng bảo vệ bên trong và xung quanh chiếc xe của bạn.


    Một sợi dây chuyền vàng với một biểu tượng hạnh phúc đỏ trong acrylic, cùng với một viên thạch anh mịn mang lại sự bảo vệ cho bạn, chiếc xe của bạn, và đảm bảo duy trì tốt xe trong khi lái xe

    Bảo vệ xe bằng biểu tượng tê giác
    Bảo vệ xe bằng biểu tượng tê giác
  11. Theo truyền thống người ta thường để các loại đá đá và pha lê để tăng cường phong thủy cho xe hơi. Một loại đá phổ biến theo là đá nhiệt điện đen. Một hòn đá than hoặc một viên thạch anh tinh thể đơn được để trong ngăn hộc xe sẽ giúp giữ cân bằng các luống khí và tạo ra một không gian thoải mái có lợi cho sức khỏe.

    Tượng phật bằng đá thạch anh
    Tượng phật bằng đá thạch anh
  12. Bằng chứng khoa học cho thấy nguyên nhân của nhiều căn bệnh nghiêm trọng là do sử dụng điện thoại di động kéo dài. Ở nhiều quốc gia, sử dụng điện thoại di động bị cấm trong xe hơi, và tiền phạt cứng được đưa ra. Quá nhiều tai nạn do thiếu chú ý. Điều quan trọng là ở lại tập trung vào mọi lúc trong khi lái xe. Buộc một dải ruy băng màu xanh đậm để gương chiếu hậu của mình để đại diện cho nước và một trạng thái tâm tịnh.

    Không nên để điện thoại di động trong xe
    Không nên để điện thoại di động trong xe
  13. Để xua tan bất kỳ năng lượng tiêu cực kéo dài và để mang lại sự trong sạch, làm mới năng lượng, giữ một hoặc hai cửa sổ mở, và hát hoặc chơi nhạc bạn thích vào thời điểm đó. Nếu bạn đang mệt mỏi, nhớ tấp vào và ngủ trưa trong xe tại một bãi đậu xe trong 20 phút.

    Chơi nhạc, hát, và mở nhẹ cửa sổ cải thiện phong thủy xe cho xe hơi
    Chơi nhạc, hát, và mở nhẹ cửa sổ cải thiện phong thủy xe cho xe hơi
  14. Mặc dù phong thủy xe hơi được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố như: kiểu dáng, màu sắc, cách trang trí... xe nhưng có lẽ tượng phong thủy vẫn là yếu tố quan trọng và quyết định lớn nhất đến sự cân bằng phong thủy trong xe hơi. Cụ thể hơn, hiện nay rất nhiều gia chủ lựa chọn tượng Kỳ lân để trang trí trong xe bởi ngoài ý nghĩa mang sự may mắn và thịnh vượng đến thì Kỳ lân còn mang lại sự bình an, giúp gia chủ luôn thượng lộ bình an khi di chuyển bằng xe hơi, tránh xa mọi tai ương một cách êm đẹp nhất.


    Quan trọng hơn, nếu chọn tượng Kỳ lân bằng than hoạt tính còn hỗ trợ khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp cho xe hơi. Vì vậy nếu bạn đang sở hữu xe hơi thì việc chăm sóc cho vấn đề phong thủy trong xe hơi để xua đuổi khí hư, mang điềm lành đến cho gia đạo là điều vô cùng cần thiết.
    Tượng Kỳ lân
    Tượng Kỳ lân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy